Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hải Phòng
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy sưởi gốm Ceramic MINI XC-002

0939196222
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:13 | 27/10/2018 | Hải Phòng

Lượt xem tin

22

Mã tin

28595954

0939196222

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy sưởi gốm ceramic mini màu trắng viền đỏ XC-002

Máy sưởi gốm Ceramic MINI XC-002

Quạt sưởi gốm là thiết bị sưởi phổ biến nhờ kích thước nhỏ gọn, an toàn cao và có khả năng tạo không khí ấm dễ chịu cho người dùng “khó tính” nhất như trẻ em hay người cao tuổi

Quạt sưởi gốm Ceramic Mini màu trắng viền đỏ với thiết kế gọn, đẹp, nhỏ gọn sử dụng gốm PTC (Ceraminc) làm nóng an toàn, giúp tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng. Quạt sưởi gốm Mini sử dụng công nghệ làm nóng nhanh chóng chỉ sau 3 giây, không phát sáng, không gây tiếng ồn giúp dễ ngủ, không gây mùi khó chịu, an toàn, mang đến cho bạn và gia đình sự ấm áp trong mùa đông giá lạnh.

 

Máy sưởi gốm Ceramic MINI XC-002

Thông tin sản phẩm:

Hiệu năng sử dụng của quạt sưởi gốm

Thiết bị sưởi ấm trong mùa đông này có kích thước khá nhỏ bởi vậy nó rất dễ dàng di chuyển qua lại. Chính bởi ưu điểm gọn nhẹ mà nó cũng dễ dàng mang đến hơi ấm nhanh chóng hơn cho những vị trí phòng khác nhau vì bạn có thể dễ dàng di chuyển quạt tới vị trí đó.

Nhược điểm duy nhất của quạt sưởi ceramic đó là nó nhỏ bé hơn so với máy sưởi dầu, do vậy mà diện tích làm ấm của nó cũng hạn chế hơn, tuy nhiên nó lại rất hoàn hảo cho những căn phòng sinh hoạt nhỏ cho mỗi cá nhân như phòng ngủ, phòng học..

Máy sưởi gốm Ceramic MINI XC-002

Máy sưởi gốm không chỉ sử dụng năng lượng hiệu quả khi dùng cho căn phòng nhỏ mà còn được thiết kế với độ an toàn cao khi người dùng cần tới chức năng sưởi ấm. Không giống hầu hết các máy sưởi đa dạng sẵn có trên thị trường, máy sưởi gốm cũng là sản phẩm có giá thành rẻ, đồng thời dễ tìm kiếm tại các cửa hàng đồ gia dụng hay các shop online.

Công nghệ sưởi ấm sử dụng tấm phát nhiệt Ceramic hiện đại, được tối ưu hóa hiệu suất nhằm nâng cao khả năng sưởi ấm cho gia đình mà vẫn tiết kiệm điện. An toàn tuyệt đối khi sử dụng trong các môi trường khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách….

Máy sưởi gốm Ceramic MINI XC-002Máy sưởi gốm Ceramic MINI XC-002

 

Máy sưởi gốm ceramic mini không gây khô da, không gây khó thở, sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh ABS, chịu nhiệt nên rất bền và an toàn.

Quạt sưởi gốm phù hợp cho diện tích phòng nhỏ, tùy thuộc vào mức công suất của từng loại quạt mà bạn có thể xác định mẫu quạt đó có làm ấm hiệu quả cho diện tích phòng của mình hay không.

Nếu bạn muốn thiết bị tiết kiệm điện năng và gọn nhẹ đủ để di chuyển tới các nơi khác nhau thì nên lựa chọn quạt sưởi gốm để phục vụ tốt nhất các nhu cầu sinh hoạt trong thời tiết lạnh giá.

Phòng ngủ cho cá nhân hoặc phòng cho người già và trẻ em phù hợp hơn cả để dùng máy sưởi ceramic bởi vừa an toàn, khi sưởi không gây tiếng ồn và phát ra ánh đèn chói mắt như máy sưởi halogen.

Máy sưởi gốm Ceramic MINI XC-002

Máy sưởi gốm Ceramic mini sử dụng sưởi gốm PTC (Ceramic) làm nóng nhanh mà an toàn, lại không cần đốt cháy oxy trong phòng nênkhông gây khó thở, không gây khô da khi hoạt động trong phòng kín. Quạt có chế độ tự động ngắt điện khi nhiệt độ lên quá cao, tự ngắt khi đổ nên rất an toàn cho người sử dụng và hệ thống điện, nhất là trong lúc ngủ. Quạt cũng rất thích hợp với những bệnh nhân thấp khớp hay người mới ốm dậy vì không gây nhức mỏi.

Máy sưởi gốm Ceramic MINI XC-002

Máy sưởi gốm ceramic mini được thiết kế kiểu dáng bầu, thon gọn dần về phía trên, phía bên ngoài là sự hòa quyện của vỏ trắng và viền màu,còn mặt trước được thiết kế bởi một lớp lưới thép cao cấp siêu bền, không gỉ không bị oxy hóa che phần tấm sưởi phía trong tránh chạm vào. Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng chống cháy cao. Khi đang hoạt động mà bị nghiêng hay rơi, quạt sẽ tự động tắt nguồn để bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng, tránh những tai nạn hay sự cố đáng tiếc và có thể hoạt động bình thường sau khi đặt lại chắc chắn.

Máy sưởi gốm Ceramic MINI XC-002

Quạt sưởi gốm Ceramic Mini được sản xuất theo công nghệ Châu Âu nên có tốc độ làm nóng khá nhanh và đều. Quạt có chế độ ấm/nóng để người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Khi hoạt động, quạt cũng không phát sáng nên giúp người dùng dễ ngủ hơn. Quạt có công suất tiêu thụ 1200W cùng công nghệ hiện đại nên giúp tiết kiệm khá nhiều điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác.

 

Liên hệ mua hàng chính hãng

Điện Máy Minh An

Showroom             Điện máy Minh An

Hotline                    0939196222 – 0987318902

Website                   https://dienmayminhan.com/

Email                        dienmayminhan@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ