Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mỹ phẩm thiên nhiên Secco chất lượng

01627902622
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:04 | 28/09/2017 | Hải Phòng

Lượt xem tin

10

Mã tin

27924088

01627902622

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mỹ phẩm thiên nhiên Secco chất lượng
Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của các chị em đang ngày càng phát triển. Chất lượng của các dòng mỹ phẩm luôn là điều mà các chị em quan tâm đặt lên hàng đầu để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của mình. Thay vì các loại mỹ phẩm hóa chất, ngày nay các chị em thường ưa chuộng các dòng mỹ phẩm thiên nhiên nhiều hơn. Mỹ phẩm hóa chất có tác dụng nhanh chóng, nhưng về lâu dài sẽ gây tác hại cho da như nhờn, nám, thâm da, dị ứng… Nhận thức sớm được điều này, Secco đã cho ra đời nhiều loại mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng với thành phần chính từ hoa, quả, thực vật và chất khoáng… không qua các xử lý hóa học, đảm bảo an toàn cho da, đáp ứng được cả nhu cầu chất và lượng cho việc làm đẹp ngày nay.

Mỹ phẩm thiên nhiên Secco chất lượng


Secco chúng tôi có một dòng sản phẩm có nguồn gốc 100% từ lá cây Neem Ấn Độ và thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi đó là dòng sản phẩm neem ấn độLá neem ấn độ được coi là một loại thần dược tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Với dòng mỹ phẩm neem ấn độ, bạn sẽ ngạc nhiên với công dụng của nó khi sử dụng. Neem ấn độ có công dụng tuyệt vời như trị mụn, kiềm dầu,  chống lão hóa, làm mờ vết tàn nhang, vết nám…. và thật nhiều các công dụng tuyệt vời khác.

Mỹ phẩm thiên nhiên Secco chất lượng


Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có được một làn da trắng, mịn và rạng rỡ. Để giúp các chị em phụ nữ đạt được ước mơ về một làn da tắng sáng rạng ngời, Secco đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Seccovaseline được làm từ 100% dầu tinh khiết, đó là một sự pha trộn của dầu khoáng chất và sáp paraffin. Secco Vaseline tự hào là một trong những sản phẩm chăm sóc da đa năng nhất có thể có trong phòng tắm của bạn.

Mỹ phẩm thiên nhiên Secco chất lượng


CÔNG TY TNHH HCSP
Địa chỉ: Số 81A, đường số 8, Kp 3, Linh Trung, Thủ Đức, HCM
Liên hệ: 090 907 5959
 
 
 

Lưu tin
Chia sẻ