Đang tải dữ liệu ...
Hải Phòng
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Quản lý con cái bằng thiết bị định vị gps cho xe máy

Thời gian đăng : 08/11/2019 - Lượt xem tin : 14 - Mã tin : 29353853

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hải Phòng

Liên hệ người bán

0931586096

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Theo dõi, quản lý con cái luôn là những điều mà các ông bố, bà mẹ quan tâm mỗi ngày. Và sử dụng thiết bị định vị gps cho xe máy của con là cách mà các ông bố bà mẹ ngày nay vẫn hay sử dụng.


Có nhất thiết phải quản lý con cái bằng định vị gps cho xe máy không?


Ở cái tuổi trưởng thành nếu như không được quản lý, giám sát, con cái dễ rơi vào các tình huống sa đà, hư hỏng. Do đó, việc quản lý con cái cần được thực hiện đầu tiên.


Thiết bị định vị giúp:


-          Quản lý chính xác vị trí của con một cách chính xác xem con đang ở đâu, có đến trường học hay không, có đi học đúng giờ không, có bỏ học đi chơi game hay không,..


-          Quản lý con có đua xe hay không, có đi đúng tốc độ hay không.


-          Quản lý phương tiện giúp con trước nạn trộm cướp xe máy diễn ra khắp nơi, với đối tượng chính là học sinh, sinh viên.


Với khả năng định vị chính xác, thiết kế nhỏ gọn được lắp đặt giấu kín trong thân xe, quản lý con 24/24 mà không lo bị phát hiện.


Là cha mẹ, chúng ta luôn quan tâm và hết sức bảo vệ cho con cái của mình. Giữ một thiết bị cho phép liên tục xem thấy con mình ở đâu là một nhu cầu thiết yếu. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, định vị GPS ngày nay cũng đã trở nên rẻ hơn, từ các loại đồng hồ đeo tay, đeo cổ cho đến các thiết bị định vị nhỏ gọn có thể đeo trên người hoặc bỏ trong túi xách. Và bạn luôn có thể chọn được loại phù hợp cho con của mình với một chi phí dễ chịu.


Là cha mẹ ai cũng có trách nhiệm phải quan tâm, bảo vệ cho con cái của mình, do đó giữ một thiết bị định vị gps cho xe máy để quản lý con đang ở đâu là một nhu cầu thiết yếu.


Cùng với sự phát triển nhanh chóng của định vị gps, các ông bố bà mẹ nên chọn sản phẩm chất lượng cao. Và sử dụng định vị gps của Định Vị Bách Khoa chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong việc bảo vệ con.


Liên hệ tư vấn và đặt mua định vị xe máy:


CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN – ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA


Địa chỉ: 561 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải An, Hải Phòng


Hotline: 0931 586 096


Website: dinhvibachkhoa.vn