Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sản xuất Dây Đai Nhựa PET Chất Lượng Cao với những lợi ích vượt trội tại Hải Phòng, Hải Dương, Quảng

0936951668
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:38 | 19/02/2024 | Hải Phòng

Lượt xem tin

6

Mã tin

32258836

0936951668

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty Cổ phần bao bì nhựa Hải Phòng từ lâu đã là công ty sản xuất, cung cấp và bán sản phẩm dây đai nhựa PET tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận nhưa Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình... Chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách một số những lợi ích vượt trội của dây đai nhựa PET như sau:


Sản xuất Dây Đai Nhựa PET Chất Lượng Cao với những lợi ích vượt trội tại Hải Phòng, Hải Dương, Quảng

Kính thưa Quý khách.

Dây đai nhựa PET là một trong những sản phẩm đã có từ lâu hữu hiệu trong ngành bao bì công nghiệp tại Hải Phòng, nó được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực và rất đa dạng trong các ngành đóng gói sản phẩm, đóng đai kiện hàng có trọng lượng lớn, vận chuyển xa và có thể phải phơi mưa nắng nhiều ngày.

là một Sản phẩm đóng gói sáng tạo, không chỉ vì nó có thể tái chế hoàn toàn, mà còn vì nó có đặc tính tải nặng của dây đai bằng thép và độ đàn hồi của dây đai nhựa PP

Dây đai PET  có sẵn với bề mặt in nổi cũng như bề mặt trơn. Bạn cũng có thể lựa chọn in tên công ty và logo của bạn trên dây đai. Đây có thể là một lộ trình quảng cáo bổ sung để quảng bá hình ảnh công ty của bạn.


1 Sản xuất Dây Đai Nhựa PET Chất Lượng Cao với những lợi ích vượt trội tại Hải Phòng, Hải Dương, Quảng

1. Bảo vệ sản phẩm:
Không có cạnh sắc nên giảm thiểu thiệt hại về sản phẩm. Nó cũng sẽ không bị gỉ và ố gói khi tiếp xúc với độ ẩm.

2 Tải: xung kích : Hoạt động tốt khi chịu tải trọng sốc vì cần hai lần rưỡi năng lượng để đứt như dây đai thép có độ bền đứt tương đương.

3. Tính đàn hồi:Có độ đàn hồi nhẹ và do đó, duy trì độ căng của dây đeo bằng cách ký hợp đồng với gói trong trường hợp gói bị lún.

4. Low Creep:
Có đặc tính Low Creep, có nghĩa là độ căng của dây đeo sẽ không giãn ra cho phép các gói được di chuyển an toàn ngay cả sau thời gian dài lưu trữ hoặc vận chuyển.

5. An toàn: Không bị 'Whiplash' khi tháo ra, không có cạnh sắc nên không có nguy cơ gây thương tích, do đó tạo ra một môi trường làm việc an toàn hơn cho người sử dụng.

6. Dễ dàng xử lý và bảo quản: Cải thiện năng suất vì nhẹ hơn thép sáu lần ở một chiều dài nhất định. Nó cũng tiêu tốn ít không gian lưu trữ hơn và giảm đáng kể lao động thủ công.

7.Khả năng chống chịu thời tiết: Hầu như không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và môi trường khắc nghiệt. Nó có khả năng chống tia cực tím và giữ được độ căng ngay cả trong nhiệt độ và độ ẩm khắc nghiệt.

8. Thân thiện với môi trường: Được làm bằng vật liệu có thể tái chế và có thể tái chế 100%.

 Trên đây là một thông tin cơ bản của sản phẩm, để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ NHỰA HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Lô G1.5N Khu Công nghiệp Đình Vũ, P.Đông Hải 2, Q. Hải An, TP Hải Phòng

Số Điện thoại: 0936.951.668 (zalo)

Email: congtybaobinhuahaiphong@gmail.com 

Website: http://baobinhuahaiphong.com/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt