Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Sang Nhượng Quán Phố Ga HongKong 75 Lương Khánh Thiện ngô quyền Hải Phòng

Thời gian: 22/12/2020-Lượt xem: 194-Mã tin: 31836872

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 890 Triệu/tháng
  • Diện tích : 250m2
  • Khu vực tập trung văn phòng, gần trường học và khu dân cư, gần ngã tư, Đường 2 chiều, vỉa hè rộng, chỗ đổ ô tô

Địa chỉ: Lương Khánh Thiện, Lương Khánh Thiện, Q.Ngô Quyền, Hải Phòng- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0983826827

Chat hỏi chủ nhà

Lưu tin

Thông tin thêm

75 Lương Khánh Thiện ngô quyền Hải Phòng


Chính chủ cần sang nhượng lại quán Phố Ga HongKong tại 75 Lương Khánh Thiện (Ngay sân Ga Hải Phòng)

- Quán có diện tích 450m2 với 2 tầng vô cùng rộng rãi. Quán được thiết kế theo phong cách chuẩn Hongkong cổ điển của thập niên 70,80 với nét màu trầm, tông đỏ tối ấm cúng. Lối thiết kế tường gạch, các biển hiệu Trung Quốc, những chiếc đèn lồng xinh xắn, bàn ghế gỗ đậm cùng những tấm áp phích được dán ngẫu hứng trên tường tạo nên một tổng thể đầy phóng khoáng và mới lạ, thu hút.



  • - Đây là một trong những địa điểm rất Hot tại Hải Phòng, thu hút rất nhiều bạn trẻ và cả những gia đình muốn tìm khoảng không gian ấm cúng để thư giãn, mỗi không gian nhỏ trong quán cũng trở thành điểm check in lý tưởng.

  • - Đi kèm với không gian siêu hot là menu đồ uống đa dạng và ngon miệng làm tăng thêm phần hấp dẫn của Phố Ga Hải Phòng.



+ Quán hiện đang kinh doanh rất tốt với sự thu hút khách hàng ấn tượng, và đã được chính chủ đầu tư vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ.
+ Do không còn thời gian quản lý nên sang nhượng lại cho người đam mê kinh doanh, mô hình đã đầy đủ từ bàn ghế, trang thiết bị pha chế, 5 chiếc điều hòa công suất lớn được gắn âm trần và Page facebook với lượng người theo dõi lên đến hơn 15.000 người và đặc biệt quán đã có lượng khách quen ổn định chủ mới về chỉ việc hoạt động ngay.


- Quán được tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến phố Lương Khánh Thiện, tuyến đường với lưu lượng người qua lại nhiều, xung quanh có nhiều tòa nhà văn phòng, công ty, gần chợ, ngân hàng, trường học, bệnh viện,...
- Tuyến đường Lương Khánh Thiện là tuyến đường 2 chiều nối ra nhiều trục đường trung tâm khác như Cầu Đất, Điện Biên Phủ, Đà Nẵng, Phạm Minh Đức, Phạm Ngũ Lão, Lê Lợi,..rất thuận lợi cho việc di chuyển.


****Giá nhượng: 890 triệu(có thỏa thuận)****
Khách hàng quan tâm và yêu thích mô hình kinh doanh này vui lòng liên hệ trực tiếp: 
ANH HƯNG: 0983.826.827 - 0766.366.599

Vị trí và tiện ích xung quanh