Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Sở hữu ngay biệt thự trên cao chuẩn 5 sao với chỉ 750tr Flamingo Cát bà

Thời gian: 13/07/2021-Lượt xem: 9-Mã tin: 32156588

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 40m2
  • Số phòng ngủ: 1
  • Căn góc/ Căn thường: Căn thường
  • Giấy tờ pháp lý: Hợp đồng mua bán
  • Dự án: Flamingo Cát Bà Beach Resort

Địa chỉ: Flamingo Cát Bà Beach Resort, H.Cát Hải, Hải Phòng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0352396216

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

-Flamingo Cát Bà là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và duy nhất ở Cát Bà, với tiềm năng về du lịch - kinh tế là rất lớn. Thích hợp để đầu tư sinh lời cũng như nghỉ dưỡng cho cả gia đình vào các dịp nghỉ.
-Hiện tại với chính sách rất tốt của CĐT, khách hàng có thể mua để ở hoặc cho CĐT thuê lại để kinh doanh với mức lợi nhuận 85% và 15 đêm nghỉ dưỡng free mỗi năm. Không những thế khi sở hữu căn hộ khách hàng còn cơ hội nhận ngay xe mercedesmingo Cát Bà là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và duy nhất ở Cát Bà, với tiềm năng về du lịch - kinh tế là rất lớn. Thích hợp để đầu tư sinh lời cũng như nghỉ dưỡng cho cả gia đình vào các dịp nghỉ.
-Hiện tại với chính sách rất tốt của CĐT, khách hàng có thể mua để ở hoặc cho CĐT thuê lại để kinh doanh với mức lợi nhuận 85% và 15 đêm nghỉ dưỡng free mỗi năm. Không những thế khi sở hữu căn hộ khách hàng còn cơ hội nhận ngay xe mercede GLC-200 hoặc kim cương trị giá 400 triệu VNĐ cùng với rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.
- Cùng với đó khách hàng sẽ nhận được thẻ vip của tập đoàn Flamingo khi sử dung các khu vui chơi giải trí (golf, massage, xông hơi, rạp chiếu phim, xe máy nước, dù lượn, lướt sóng - thuyền kéo ...) hoàn toàn free. Và còn được giảm giá từ 20%-50% khi mua sắm cũng như ăn uống tại các địa điểm của tập đoàn Flamingo trên cả nước.
-Chỉ cần với 750 triệu là khách hàng sẽ sở hữu toàn bộ các tiện ích trên và có ngay được căn hộ đầy đủ nội thất với dòng lợi nhuận cực lớn của CĐT mang lại.

Vị trí và tiện ích xung quanh