Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết Bị Y Tế

0934462357
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:55 | 20/07/2015 | Hải Phòng

Lượt xem tin

3

Mã tin

24930838

0934462357

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY CP VẬT TƯ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT PHÁP hoạt động trong lĩnh vực cung ứng vật tư và trang thiết bị y tế. Công ty chúng tôi là công ty chuyên cung cấp và phân phối các mặt hàng Vật tư tiêu hao, Hóa chất và các loại máy móc thiết bị y tế trên địa bàn Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình ...

Là công ty mới thành lập nhưng với cán bộ lâu năm trong nghành chúng tôi đã và đang phấn đấu để trở thành một công ty cung cấp, phân phối vật tư tiêu hao, hóa chất, máy móc thiết bị y tế hàng đầu có phần đóng góp nhất định vào sự phát triển chuyên môn của ngành y tế Việt Nam.

Các sản phẩm mà công ty phân phối được chứng thực đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nên được quý khách hàng yêu mến và tin tưởng để sử dụng rộng trên địa bàn. Cụ thể là hiện nay trên địa bàn có tất cả các Bệnh viện lớn, nhỏ, Bệnh viện công, bệnh viện tư cho đến các phòng khám, nhà thuốc đã tin tưởng và sử dụng nhiều các mặt hàng mà công ty cung cấp.

Để đáp ứng sự tin tưởng đó của quý khách hàng, công ty chúng tôi đã không ngừng cải tiến bộ máy làm việc cho đến chất lượng của sản phẩm để mang đến tận tay người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý mà còn có các chế độ hậu mãi tuyệt vời.

Với phương châm làm việc: NHANH CHÓNG - KỊP THỜI - ĐẦY ĐỦ - CHÍNH XÁC Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng với chất lượng sản phẩm tốt nhất – thời gian giao hàng nhanh nhất và giá cả hợp lý nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu đối với các loại sản phẩm:
1. THIẾT BỊ KHOA CHUẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH: Fujifilm FCR PRIMA T / 50-60 ca / ngày, không mamo - Fujifilm  FCR PRIMA T2: 80-100ca/ ngày, không mamo - Fujifilm  FCR Capsula XLII: 170-200 ca/ngày, có mamo - Máy in phim laser Drypix Smart(6000)/ Nhật - Máy in phim nhiệt Drypix Lite 2000 / Nhật - Máy in phim laser fuji Drypix Plus 4000/ Nhật - Phim Fuji in nhiệt DI-HT - Phim Fuji laser DI-HL - Phim Fuji ướt RX - Phim Fuji ướt HRU - Phim X-Quang Cimax - Phim X-Quang Retina XOE - Phim X-Quang AGFA - Phim X-Quang CEA - Phim X-Quang KTS Sony - Phim X-Quang KTS Konica SD-Q - Phim X-Quang KTS Trimax - Hóa chất rửa phim Fujifilm - Phim X-Quang răng

2. HÓA CHẤT VẬT TƯ TIÊU HAO:
Test nhanh HIV - Determine (Abbott) - Test nhanh viêm gan B - Determine (Abbott) - Test thử nhanh bệnh giang mai Alere Determine Syphilis - Test nhanh Acon - GIẤY SIÊU ÂM SONY UPP-110S - Test nhanh Sero check

Vui lòng liên hệ Mr Hòa 0934 462 357

Chúng tôi cam kết là NPP có giá rẻ nhất thị trường, dịch vụ chuyên nghiệp nhất, nhanh chóng nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể truy cập website www.ytevietphap.com hoặc:

CÔNG TY CP VẬT TƯ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT PHÁP
Địa chỉ: Số 16 Lê Đại Hành, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 0313 822189 - Hotline: 0934.462.357
Email: vietphapmedical@gmail.com
Website: http://ytevietphap.com/

Lưu tin
Chia sẻ