Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trung tâm đào tạo kế toán thực tế chuyên nghiệp nhất tại Kiến An Hải Phòng

01213233266
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:17 | 25/08/2017 | Hải Phòng

Lượt xem tin

16

Mã tin

27700510

01213233266

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trung tâm đào tạo kế toán thực tế tại Kiến An Hải Phòng

Trung tâm VHQ là Trung tâm đào tạo kế toán thực tế tại Hải chuyên đào tạo kế toán thực hành thực tế.

Hải Phòng là một thành phố lớn , nơi tập trung nhiều sinh viên của các trường đại học , cao đẳng , trung cấp chuyên nghiệp và người đi làm tại các công ty , doanh nghiệp . Qua một thời gian tìm hiểu biết được nhu cầu muốn học kế toán thực tế tại Hải Phòng rất cao mà chưa có một trung tâm nào vừa có thế đáp ứng được nhu cầu đảm bảo về chất lượng và độ uy tín .

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu cao đó nay trung tâm VHQ đã mở  2 cơ sở tại Hải Phòng với đội ngũ giảng viên là những kế toán  có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm đào tạo kế toán thực tế , Chúng tôi luôn tự hào với những kiến thức thực tế mà chúng tôi đã mang lại cho các bạn học viên nhiều năm qua .

Toàn bộ tài liệu học tập tại lớp học kế toán tại Hải Phòng là những bộ chứng từ hóa đơn thực tế của các loại hình doanh nghiệp, khi các bạn tham gia lớp học kế toán thực hành tại Hải Phòng các bạn sẽ được giảng viên trực tiếp cầm tay chỉ việc hướng dẫn các bạn thực hành những nghiệp vụ kế toán thực tế . xuyên suốt quá trình học tập là những tình huống nghiệp vụ phát sinh trong quá trình làm việc mà chúng tôi đã đúc kết lại được qua quá trình dài làm việc và giảng dạy .

Khóa học kế toán thực hành tại Hải Phòng các bạn không chỉ được thực hành bằng tay mà còn được thực hành trên các phần mềm kế toán Excel. khi các bạn tham gia khóa học này các bạn chỉ phải học 10% là thời gian lý thuyết để chúng tôi cũng cổ lại kiến thức phần định khoản hạch toán, giúp các bạn có cái nhìn sâu hơn, kỹ hơn về công việc của kế toán , còn 90% học là các bạn thực hành thực tế trên chứng từ hóa đơn đỏ  .

 

Hãy tham gia lớp học kế toán thực tế  tại Hải Phòng của trung tâm VHQ để được chứng tôi đồng hành cùng các bạn hoàn thiện những kỹ năng nghiệp vụ kế toán, giúp các bạn tự tin hơn trong công việc , giúp các bạn hoàn thành tốt các công việc của một kế toán tổng hợp tại doanh nghiệp .

Chúng tôi cam kết ” Không thành nghề không thu học phí “ đào tạo tới khi nào các bạn làm được mọi công việc kế toán tại doanh nghiệp mới kết thúc chương trình học .

Khi các bạn tham gia lớp học kế toán thực tế tại Hải Phòng các bạn có cơ hội được học tập như đi làm việc trong doanh nghiệp thực tế qua sự hướng dẫn tận tình của những giảng viên đều là những có toán Trưởng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế họ sẽ truyền đạt lại cho các bạn những kỹ năng sau:

  • Lập – xử lý hóa đơn chứng từ kế toán sao cho hợp lý, hợp lệ, hợp pháp.
  • Thực hành kê khai, làm báo cáo thuế hàng tháng, quý, quyết toán thuế cuối năm trên phần mềm hỗ trợ kê khai và gửi qua mạng với các loại thuế như thuế giá trị gia tăng, thuế môn bài, thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế xuất nhập khẩu…
  • Thực hành lên sổ sách kế toán trên Excel và làm báo cáo tài chính.
  • Sau khi đã thành thạo các kỹ năng kế toán trên Excel để hiểu bản chất rồi bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán để lên sổ sách, lập BCTC.
  • Chia sẻ những kỹ năng, nghiệp vụ, tình huống kế toán chuyên sâu thường xảy ra trong doanh nghiệp để kế toán biết cách xử lý khi gặp phải. Hướng dẫn cách thực hiện các thủ tục hành chính thuế, hành chính doanh nghiệp.
  • Cách bảo vệ và tiết kiệm chi phí thuế phải nộp
  • Cơ sở 1:Đào Yêu 1-Hồng Thái-An Dương-HP (Cách chùa Đào Yêu 70 m,nằm gần cầu Kiến An)
  • Cơ sở 2: 245 Phan Đăng Lưu - Kiến An - HP 
  • Website:trungtamvhq.com.ĐT:02253.591185-Hotline:01213.233.266
Lưu tin
Chia sẻ