Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hải Phòng
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Vang số cao cấp Dbacoustic LX D8

0903256055
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:43 | 11/03/2023 | Hải Phòng

Lượt xem tin

12

Mã tin

33090391

0903256055

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

LX SERIES là series những dòng sản phẩm cao cấp nhất của DBacoustic dành riêng cho phân khúc karaoke cao cấp hay các dự án công trình âm thanh chuyên nghiệp vừa được cho ra mắt vào tháng 11 năm nay. Một dòng sản phẩm sẽ là xu hướng mới của thị trường karaoke , được lấy ý tưởng từ những sản phẩm HIFI mang phong cách đơn giản hiện đại, tất cả sản phẩm được thiết kế đồng nhất có độ thẩm mỹ cao, hoàn thiện trên từng chi tiết. Các sản phẩm trong combo được thiết kế và setup kỹ lưỡng từ nhà sản xuất để đạt được hiệu quả âm thanh tốt nhất mà không phải căn chỉnh thêm. 

Vang số LX - D8 được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, linh kiện cao cấp nhất, lập trình hiệu ứng độc quyền, đây là thiết bị vang số tinh tế, hiện đại thích hợp với nhiều bộ dàn chuyên nghiệp.
Vang số cao cấp Dbacoustic LX D8
>Tìm hiểu thêm về các sản phẩm LX SERIES tại đây

Thiết kế sang trọng, tinh tế
Thiết kế vang số LX - D8 sở hữu vóc dáng nhỏ gọn, kích thước và trọng lượng được tính toán kỹ lưỡng, cân đối cho bạn dễ dàng lắp đặt, bố trí hoặc vận chuyển dễ dàng.
Phần khung vỏ thiết bị được chế tác từ chất liệu cứng cáp, độ bền cao hạn chế lực tác động va đập mạnh từ bên ngoài. Tông màu trắng bạc tinh tế hiện đại hài hòa khi đặt vào bất cứ không gian nào.
Mặt trước thiết bị là màn hình LED, hệ thống nút điều chỉnh và một núm vặn cỡ lớn với nhiều chú thích rõ ràng chi tiết thích hợp cho người dùng. Logo DBacoustic được thiết kế nổi bật phía góc trái tăng độ nhận diện cho thương hiệu.

Mặt sau là hệ thống cổng kết nối đa dạng cùng những thông số kỹ thuật cơ bản thuận tiện cho người dùng khi phối ghép cùng nhiều thiết bị âm thanh trong dàn.

Vang số cao cấp Dbacoustic LX D8

Tính năng nổi bật của LX - D8

Chất âm cực hay 


- LX D8 Sử dụng công nghệ giải mã chuẩn 5.1, CPU từ Analog Devices Mỹ cùng với độ méo tiếng <5%, đem lại chất âm chân thực, bay bổng , effect ngọt ngào,sáng rõ. Có thể hiệu chỉnh được cho mọi thể loại nhạc karaoke như bolero, trữ tình, remix, dance...

Chống hú mạnh mẽ, giảm feedback hiệu quả

Vang số LX - D8 được trang bị khả năng chống hú, kiểm soát tiếng feedback tối ưu. Âm thanh ra loa được sạch, trong trẻo, loại bỏ hoàn toàn tiếng hú rít xảy ra.

Vang số cao cấp Dbacoustic LX D8Hiệu chỉnh dễ dàng
Để hiệu chỉnh sản phẩm người dùng có thể sử dụng các phím bấm bố trí trên thân mắt hoặc sử dụng PC với thông qua phần mềm nhà sản xuất cung cấp. Giao diện thân thiện, tối ưu giúp người dùng dễ dàng, thuận tiện khi sử dụng với những thao tác đơn giản.

Linh kiện hiện đại

Vang số LX - D8 được sản xuất với linh kiện hiện đại cao cấp, hoạt động dải tần rộng 20Hz - 20KHz âm lượng tối đa lớn, hoạt động liên tục và bền bỉ suốt nhiều giờ đồng hồ, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.
Điện áp đầu vào từ 100-220v có thể sử dụng tốt trong các trường hợp điện yếu mà không lo bị yếu tín hiệu hay nhiễu, sụp nguồn thiết bị

Đa dạng cổng kết nối
Vang số LX - D8 Có thể kết nối các thiết bị thông qua cổng quang optical, COAX không kén chọn các thiết bị cho người dùng dễ dàng phối ghép và kết nối cùng các thiết bị khác đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí khác nhau.
Vang số cao cấp Dbacoustic LX D8

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt