Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Căn biệt thự nghỉ dưỡng ngoại ô đẳng cấp người thành đạt.

Thời gian: 10/03/2015-Lượt xem: 67-Mã tin: 22580802

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hoà Bình- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0973246238

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm


1 Căn biệt thự nghỉ dưỡng ngoại ô  đẳng cấp người thành đạt.

Căn biệt thự nghỉ dưỡng ngoại ô  đẳng cấp người thành đạt.


Các anh ( chị ) là những người thành đạt trong xã hội, có oto riêng, có một ngôi nhà khang trang ở giữa thủ đô hoa lệ. Nhưng cuộc sống bận rộn, ồn ào , bụi bặm chốn thành thị lại đang gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của các anh ( chị ) Vì vậy các anh  (chị ) cần một nơi yên tĩnh , khung cảnh hữu tình, không khí trong lành để lấy lại sức khỏe.

Nắm bắt được nhu cầu này của quý Anh ( chị ) công ty cổ phần đầu tư và phát triển TAT đã và đang rất thành công khi đưa ra các quần thể biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp để phục vụ , đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tận hưởng cuộc sống của quý khách hàng. Một trong các quần thể đó là quần thể biệt thự Đồi Cọ, với hơn 70 khuôn viên biệt thự đã được bàn giao sổ đỏ cho các khách hàng ( đa số là các anh (chị) đã và đang rất thành đạt ở Hà Nội ).

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Thị Trấn Lương Sơn – Hòa Bình với lợi thế là khung cảnh khoáng đạt, non nước hữu tình ( cách thủ đô 38 km đường xe oto chạy) và liền kề với hàng loạt các khu vui chơi đang đi vào hoạt động như : Golf Phượng Hoàng, sân Golf Sky Lake, resort Vịt Cổ Xanh, Vresort… Hơn nữa khu nghỉ dưỡng còn có các dịch vụ tiện ích kèm theo như : khu nhà hàng, spa , bể bơi, hồ câu, dịch vụ trông nom bảo vệ 24/24,chăm sóc sức khỏe ,dịch vụ quản gia.

Nay chỉ với gần  1 tỷ các anh (chị) đã có thể sở hữu và sử dụng ngay một căn biệt thự với đầy đủ tiện ích và dịch vụ. Vậy anh (chị) nào quan tâm xin liên hệ em Quý 0973.246.238 để được tư vấn chi tiết hơn và đi thăm khu quần thể ( công ty có xe oto đưa các anh (chị) đi thăm sản phẩm )

Vị trí và tiện ích xung quanh