Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Eco Valley Resort - Biệt thự nghỉ dưỡng gần Hà Nội

Thời gian: 16/01/2019-Lượt xem: 6-Mã tin: 28712667

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 700m2
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Địa chỉ: Dự án Eco Valley Resort Lương Sơn Hòa Bình- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0866035483

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Quy mô dự án Eco Valley Resort

Nằm trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ven đô , Eco Valley Resort là dự án có quy mô 60,62ha được xây dựng trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp hạng sang ven Hà Nội. Với thế đất, sau lưng là núi, trước mặt là hồ Đồng Chanh rộng 80ha, phong cảnh hữu tình, nơi đây được hy vọng sẽ là không gian sống với không gian xanh, thoáng đãng và đẳng cấp.

Tiện ích khép kín

Cùng với đó là hệ thống tiện ích Hội tụ đầy đủ các yếu tố của khu nghỉ dưỡng 5* gồm 354 căn biệt thự view hồ, Khách sạn 5*, nhà hàng, bể bơi sinh thái 1000m2, sân tennis, tập golf, spa, khu thiền, du lịch bến thuyền, công viên vui chơi, chợ tình... và đặc biệt Eco Valley Resort gần 2 sân Golf đẳng cấp Quốc tế là Phoenix Golf và SkyLake Golf

Mẫu biệt thự

Biệt thự nơi đây thật đáng sống nên đã làm hài lòng được cả những khách hàng khó tính nhất với nhà 2 tầng, 3PN xây theo phong cách hiện đại đầy đủ tiện nghi đáp ứng cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của những bậc đế vương.

Mỗi khuân viên đất được chia đa dạng diện tích để phục vụ được nhiều nhu cầu của khách hơn: Lô đất tiêu chuẩn từ 340- 500m2 và lô vip có diện tích từ 700- 2000m2.

Chú trọng vào không gian xanh,tập trung vào các hạng mục tiện ích nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, Eco Valley Resort được đánh giá là dự án nghỉ dưỡng - sinh thái đáng sống nhất phía tây Hà Nội trong tương lai gần.

Thông tin chi tiết xem tại website :

 http://resort-viewho.com/

 http://resort-hoabinh.com/                                                          

Liên hệ : 0866.035.483

Vị trí và tiện ích xung quanh