Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Mua đất nghĩa trang đẹp, phong thủy tốt ở đâu mua đất nghĩa trang đẹp giá rẻ ở đâu

Thời gian: 19/09/2019-Lượt xem: 1-Mã tin: 29220096

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 980000m2
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng
  • Dự án: Công Viên tâm Linh Lạc Hồng Viên

Địa chỉ: Công Viên tâm Linh Lạc Hồng Viên, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0971177368

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua đất nghĩa trang đẹp, phong thủy tốt dịch vụ chăm sóc chu đáo thì bạn có thể tham khảo công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên ở Kỳ Sơn Hòa Bình. Lạc hồng viên được đánh giá là nghĩa trang đẹp nhất đông nam á với quy hoạch bài bản, đầy đủ các loại diện tích khác nhau, giá bán hợp lý

Giới thiệu về Lạc Hồng Viên

Lạc Hồng Viên Tọa lạc trên khuôn viên 9 quả đồi rộng 98 hécta tại huyện Kỳ Sơn – tỉnh Hòa Bình, ngay sát trục đường Quốc lộ 6 cách trung tâm Hà Nội 52 km và cách Thành phố Hòa Bình 20km. Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên còn được xây dựng trên khu đất được thiên nhiên ban tặng trên cảnh quan “sơn thủy hữu tình” và mang trong mình những gì tinh túy nhất của cõi đất linh thiêng. Khu đất của nghĩa trang đã được chọn lựa rất kỹ trên những phân tích tâm linh và khoa học phong thủy. Lạc Hồng Viên trải dài trên khuôn viên của 9 quả đồi mang hình dáng một con rùa khổng lồ đang bơi và 9 con suối tự nhiên tượng trưng cho một đời người khi trở về nơi chín suối. 

 

Lạc Hồng Viên hội tụ đủ tứ linh: Long, Ly, Quy, Phượng có thể “Long Chầu, Hổ Phục” tạo nên một khung cảnh huyền ảo, nên thơ và trữ tình. Trân trọng triệt để địa thế hiếm có, Lạc Hồng Viên còn được thiết kế theo mô hình nghĩa trang của các nước phát triển từ đó hình thành một nghĩa trang hiện đại, đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn quốc tế. Lạc Hồng Viên còn được thế kế gồm các hạng mục chính như: khu quần thể nhà tang lễ, tòa bảo tháp cao 9 tầng, vườn hoa âm dương, vườn địa đàng, các khu cảnh quan cây xanh….

Trong đó Đồi Tượng Phật với tòa bảo tháp 9 tầng cùng với tượng Phật Thích Ca dát vàng, và khu quần thể Chùa Kim SƠN ý nghĩa vô cùng sâu sắc cho tất cả các chân linh trong nghĩa trang Lạc Hồng Viên đều nằm trong sự che chở và ánh hào quang của Phật. Đây chính là điểm nhấn tâm linh cho toàn bộ khuôn viên nghĩa trang. 

Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên được quy hoạch rất bài bản với mật độ cây xanh lớn, diện tích để mộ chỉ chiếm 30% quỹ đất. Hiện nay, Diện tích các khuôn viên mộ trong nghĩa trang Lạc Hồng Viên có nhiều kích thước khác nhau từ: 9m2, 15m2, 30m2, 45m2, 100m2 đến 200m2 để phục vụ cho việc án táng mộ khô và an táng một lần sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu cho gia chủ. Giá đất vô cùng hợp lý

http://nghiatrangthudo.com/home

Liên Hệ Để mua đất tại Lạc Hồng Viên: 0971.177.368

Liên hệ để được tư vấn đầu tư: 0971.177.368

 

Vị trí và tiện ích xung quanh