Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hưng Yên
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa nhôm kính giá rẻ tại Hưng Yên

0986096667
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:40 | 18/02/2020 | Hưng Yên

Lượt xem tin

3

Mã tin

29575584

0986096667

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa nhôm kính Hưng Yên là một trong các mẫu cửa đang thịnh hành, hiện dòng sản phẩm cửa nhôm nhập khẩu cao cấp được sử dụng nhiều nhất, ưa thích nhiều nhất, với nhiều đặc điểm nổi bật nhất và nhiều mầu sắc đẹp nhất.

Công ty Thiên An Glass chúng tôi nhận thi công tất cả các hạng mục cửa nhôm kính, kính cường lực tại thành phố Hưng Yên và các huyện như Mỹ Hào, Văn Lâm , Văn Giang, Yên Mỹ, Khoái Châu…

 

Cửa nhôm kính giá rẻ tại Hưng Yên

 

Thi công cửa nhôm đẹp tại Hưng Yên

 

Các dấu hiệu nhận biết cửa nhôm Xingfa chính hãng tại Hưng Yên

 

Khi chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào không chỉ cửa nhôm xingfa bạn đều  muốn mua được sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt là đúng  giá đúng chất lượng. Nhưng không phải ai cũng biết cách phân biệt các sản phẩm chính hãng vậy hãy chú ý đến những dấu hiệu sau:

  • Sản phẩm nhôm xingfa được sản xuất tại nhà máy nhôm ở Quảng Đông Trung Quốc và được nhập khẩu nguyên tem về Việt Nam.
  • Trên thanh nhôm  làm cửa nhôm xingfa Hải Phòng còn nguyên tem màu đỏ có in tên của nhà sản xuất và mã QR bạn có thể quét mã bằng điện thoại.
  • Dọc thân của thanh nhôm có hai đường gân nổi nên làm cho thanh nhôm thêm cứng hơn và đó cũng là đặc điểm  phân biệt nhôm xingfa và các loại nhôm khác.

Trên đây là một số dấu hiệu cơ bản mà quý khách hàng có thể nhận biết được. Tuy nhiêu với khả năng làm hàng giả tinh vi như hiện nay thì rất khó để phân biệt. Quý khách hãy lựa chọn đơn vị thi công có uy tín để tránh mua phải hàng giả.

 

Cửa nhôm kính giá rẻ tại Hưng Yên

 

Cửa nhôm cao cấp tại Hưng Yên

 

Cửa nhôm Xingfa là dòng sản phẩm chính, bán chạy nhất tại  cửa hàng nhôm kính Hải Phòng chúng tôi. Ngoài cửa nhôm xingfa công ty chúng tôi còn làm cửa nhôm Việt Pháp Hải Phòng, cabin tắm, kính màu ốp bếp, kính cường lực Hải Phòng

 

Thông tin liên hệ:

 

Công ty TNHH Kỹ Thuật Thương Mại Thiên An

Địa chỉ:1160A Nguyễn Bỉnh Khiêm - Hải An – Hải Phòng

Hotline:0986 096 667

Email: thienanglass@gmail.com

Website: thienanglass.vn

Lưu tin
Chia sẻ