Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hưng Yên
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hưng Yên
  3. Ô tô
  4. Phụ tùng / Đồ chơi

Thảm lót sàn BMW 428

0979788038
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:47 | 07/08/2019 | Hưng Yên

Lượt xem tin

2

Mã tin

29125318

Khách vãng lai

0979788038

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lựa chọn thảm lót sàn ô tô nào cho xe BMW 428


Thảm lót sàn BMW 428 đã đem đến cho người dùng sự thích thú với sản phẩm với thiết kế dành riêng cho từng dòng xe, mà cụ thể ở đây là chiếc BMW 428. Nắm bắt được những yếu điểm từ các thương hiệu đi trước với những loại thảm sàn được thiết kế để dùng chung cho tất cả các dòng xe. Nên sự vừa vặn, độ phủ kín mặt sàn đến với mỗi chiếc xe là không được tốt nhất. Chính vì vậy mà Thành Trung City đã đi đến thiết kế riêng biệt cho từng loại xe.


Thảm lót sàn BMW 428


Mặt trên thảm lót sàn BMW 428 đa tính năng.


Không phải ngẫu nhiên mà mặt trên thảm đợc thiết kế chấm tròn cách đều nhau, vì sao vậy. Nhìn qua thiết kế mặt thảm khá đẹp mắt. Những chấm bi cách điệu không đơn thuần là để chống bụi hay là một dụng cụ để chân hữu hiệu. Ngoài đó ra thì mặt thảm này cho người dùng sự thoải mái mỗi khi bước chân lên xe. Hay sau những chuyến đi dài, bởi tính năng massage từ chính những chấm tròn trên mặt thảm này. Không chỉ vậy còn giúp chữa một số bệnh như tuần hoàn máu hay tim mạch.


Thảm lót sàn BMW 428


Thảm lót sàn BMW 428 chất lượng cao.


Là môt sản phẩm được nhà sản xuất sử dụng chất liệu cao su tự nhiên làm nguyên liệu chính . Với chất liệu này cho sản phẩm có độ bền cực cao, lên tới 10 năm sử dụng . Ngoài ra còn rất an toàn với người dùng. Nó còn không bị ám mùi từ mặt thảm, bên cạnh đó còn rửa trôi bụi bẩn rất nhanh . Qua đó cho thấy thảm lót sàn BMW 428 không chỉ mang thiết kế ấn tượng mà chức năng mang lại cho người dùng cũng rất cao cấp.


Thảm lót sàn BMW 428


Mặt dưới cho sự an toàn tuyệt đối.


Với thiết kế mặt dưới là những chân trụ cao su nhỏ cách đều nhau. Giúp cho độ bám của thảm với mặt sàn trở nên gắn kết chắc chắn. Kết hợp với thiết kế dành riêng cho xe giúp xe không hề có hiện tượng xê dịch trong quá trình lái xe. Đó cũng là một thiết kế ấn tượng giúp người dùng cảm thấy yên tâm hơn về sản phẩm.


Mang thiết kế riêng biệt cho BMW 428.


Để có được thiết kế riêng biệt này thì thật sự không đơn  giản chút nào. Đó là sự kết hợp giữa trí tuệ của những người kĩ sư có kinh nghiệm trình độ cao thiết kế nên. Và sau đó trải qua quá trình gia công máy móc hiện đại với máy cắt CNC. Bộ máy này sẽ cho sản phẩm được cắt có độ chính xác rất cao. Chính vì vậy, thảm lót chân ô tô BMW 428 cho độ ôm sát mặt sàn xe đến mức tuyệt đối. Mọi góc cạnh đều được phủ kín cho người nhìn cảm giác thích thú và tạo cảm giác thoải mái mỗi khi bước vào bên trong xe. Điều này làm cho nội thất bên tròn chiếc xe trở nên sang trọng nâng tầm giá trị.


Gọi ngay đến THÀNH TRUNG CITY với số hotline: 0979788038 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất. Nếu thấy bài viết này của chúng tôi bổ ích thì đừng quên share ngay bài viết để được nhiều người biết đến.

Lưu tin
Chia sẻ