Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hưng Yên
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hưng Yên
  3. Ô tô
  4. Phụ tùng / Đồ chơi

Thảm lót sàn ô tô Fortuner 2015

0979788038
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:37 | 02/09/2019 | Hưng Yên

Lượt xem tin

2

Mã tin

29180365

Mua quyền ưu tiên cho tin

Fortuner 2015 là dòng xe hơi có chất lượng ưu việt cùng độ bền bỉ giành được sự quan tâm rất lớn. Đến từ khách hàng. Thảm lót sàn ô tô Fortuner 2015 của Thành Trung City là một bộ phụ kiện không thể thiếu đối với dòng xe này. Bởi không chỉ bảo vệ mặt sàn khỏi trầy xước. Bụi bẩn mà còn cho nội thất bên trong thêm sang trọng cao cấp. Vậy sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này. Có điều gì nổi bật đến vậy, cùng đi tìm hiểu.


Thảm lót sàn ô tô Fortuner 2015


 


Thảm trải sàn ô tô Fortuner không mùi khó chịu


Trên bộ sản phẩm lót sàn ô tô Thành Trung City này mọi mùi hôi khó chịu. Hay mùi thức ăn rơi vãi trên sàn đều biến mất. Không giống với các loại thảm sàn được làm từ nhựa, vải nỉ hay giả da,… Thì sau quá trình sử dụng không lâu sẽ xuất hiện mùi ám trong xe. Mà nguyên nhân từ thảm lót chân. Mùi hôi này có thể là mùi hôi chân ám vào mặt thảm lót gây mùi khó chịu trong thời gian dài. Nếu không vệ sinh, hoặc cũng có thể do mùi chất liệu làm ra thảm. Tác động bởi thời tiết cũng cho mùi khó chịu ảnh hưởng tới sức khoẻ.


Qua đó Thành Trung City đã có giải pháp và đưa ra thảm lót sàn từ cao su thiên nhiên cho chiếc Fortuner 2015. Nói riêng và thảm lót sàn các xe nói chung. Với sản phẩm này mọi mùi hôi khó chịu không thể bám vào mặt thảm. Nên không còn hả năng gây mùi. Ngoài ra do là chất liệu tự nhiên nên sản phẩm không bị chịu tác động. Của ngoài cảnh gây mùi chất liệu.


Thảm lót sàn ô tô Fortuner 2015


 


Vệ sinh dễ dàng, không bám bẩn


So với các loại sản phẩm cùng thuộc lót sàn ô tô thì thảm lót sàn ô tô Fortuner 2015. Cho thời gian vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng nhất. Do được thiết kế độc đáo với bề mặt nổi chấm bi đều nhau lược bỏ đi những phần góc cạnh. Dễ dàng cho bụi bẩn bám cũng như kết hợp với chất liệu khó bám bẩn. Nên việc rửa trôi vết bẩn khá dễ dàng chỉ dội qua nước là có thể hết bụi bẩn.


Điều này giúp rút ngắn thời gian vệ sinh nhanh chóng hơn. Giúp cho người dùng tận dụng thời gian đó cho việc khác. Như vậy thì bộ thảm lót sàn có sử dụng được lâu dài hay không?


Thảm lót sàn ô tô Fortuner 2015


Lót sàn Fortuner 2015 cho độ bền vượt trội


Với việc vệ sinh dễ dàng thì độ bền sản phẩm chắc chắn sẽ được tăng lên đáng kể. Nhưng đối với thảm lót sàn của Thành Trung City chỉ cần một yếu tố. Tạo nên độ bền là đủ, đó là chất liệu. Chất liệu từ cao su tự nhiên cho sản phẩm có một độ bền vượt trội lên tới 10 năm sử dụng. Điều mà hãng sản xuất nào cũng mong muốn có được trên sản phẩm của mình. Thời gian sử dụng lâu dài cũng giúp cho người dùng tiết kiệm được một khoản chi tiêu. Không nhỏ cho phụ kiện thảm lót sàn xe hơi.


Thiết kế ấn tượng, riêng biệt của lót sàn Fortuner 2015


Fortuner là một trong những chiếc xe được Thành Trung City thiết kế dành dành riêng cho mặt sàn. Với quá trình sản xuất qua các giai đoạn cầu kì. Công nghệ hiện đại đã tạo cho thảm lót sàn ô tô Fortuner 2015 vừa vặn ôm khít với mặt sàn xe. Cho độ chính xác lên tới micromet. Bên cạnh đó kiểu cách này còn không ảnh hướng tới chân ga. Chân phanh giúp an toàn cho việc điều khiển. Ngoài ra thiết kế còn đem lại cho nội thất chiếc xe trở nên sang trọng, nâng tầm cao cấp.


Thảm lót sàn ô tô Fortuner 2015


 


Thành Trung City hiện đang là cửa hàng uy tín phân phối thảm lót sàn ô tô Fortuner 2015 với chất lượng tốt nhất. Đảm bảo cung cấp hàng chính hãng 100%.


Nếu còn điều gì thắc mắc về sản phẩm vui lòng để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất. Để đặt hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0979788038 - 0936666499 để được hỗ trợ và đặt hàng nhanh nhất.

Lưu tin
Chia sẻ