Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hưng Yên
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hưng Yên
  3. Ô tô
  4. Phụ tùng / Đồ chơi

Thảm lót sàn ô tô MAZDA 6

0979788038
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:16 | 03/08/2019 | Hưng Yên

Lượt xem tin

8

Mã tin

29117854

Khách vãng lai

0979788038

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chuyên sản xuất thảm lót sàn ô tô Mazda 6 cao cấp giá rẻ.


Chính hãng , sản xuất trực tiếp, phân phối toàn quốc với giá gốc tại xưởng.


Mazda 6 là mẫu xe hơi đến từ thương hiệu Mazda nổi tiếng với một vị trí đáng mua trong lòng nhiều người. Cùng với đó thảm lót sàn ô tô Mazda 6 cũng là một bộ phụ kiện đáng mua cần trang bị cho chiếc xe này. Trong đó Thành Trung City sẽ là một cái tên thương hiệu đáng được lưu tâm mua và sử dụng. Vậy loại thảm này có những ưu điểm gì nổi bật đem lại cho chiếc xe. Chúng ta cùng đi tìm hiểu ngay sau đây.


Thảm lót sàn ô tô MAZDA 6


Thảm lót sàn ô tô Mazda 6 – Tối ưu thiết kế, đẹp mắt.


Chắc hẳn bạn đã từng sử dụng nhiều tấm thảm lót sàn ô tô của nhiều hang khác nhau. Khi mua bạn chỉ cần cho nhân viên bán hàng biết tên dòng xe Mazda 6 của bạn. Ngay sau đó bạn chỉ cần nhận tấm thảm và sử dụng ngay với chiếc xe của mình. Bởi tấm thảm vừa khít với xe và không có những chi tiết thừa thãi. Điều này giúp bạn rút ngắn thời gian phải đi lựa chọn tấm thảm phù hợp. Và quan trọng là giúp cho chiếc xe sang trọng, tinh tế hơn.


Thảm lót sàn ô tô MAZDA 6


 


Thảm lót sàn ô tô Mazda 6 hạn chế tối đa mùi, ẩm mốc.


Khi sử dụng thảm của Thành Trung City chắc hẳn bạn đã từng sử dụng thảm bằng da hay nỉ. Chắc chắn một điều bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu bởi thứ mùi hôi khó chịu của nó. Ngay cả khi đặt ngoài trời nắng hay thời tiết trời ẩm nồm. Còn với Mazda 6 khi đã được trang bị thảm lót sàn từ Thành Trung City đã thay đổi thực sự. Không còn hiện tượng mùi hôi, ẩm mốc lưu giữ lại trên thảm. Đó là do loại thảm này được làm từ chất liệu 100% cao su tự nhiên nguyên chất. chất liệu này có đặc tính rất đặc trưng không bao giờ để lại mùi khó chịu cũng như ẩm mốc. Cho không gian nội thất xe trong lành an toàn sức khoẻ người ngồi trong xe.


Thảm lót sàn ô tô MAZDA 6


An toàn tuyệt đối khi sử dụng thảm lót sàn Mazda 6.


Bạn sẽ luôn an tâm với bộ thảm lót sàn dành cho Mazda 6 này. Bởi mặt dưới được thiết kế chống trượt cho độ bám mặt sàn rất cao không bị xê dịch khi đạp chân. Điều này được sự quan tâm rất nhiều đến từ người dùng.Và chắc chắn một điều sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng.


Hiện tại, Thành Trung City đang cung cấp sản phẩm này giá cả hợp lý mà đem lại chất lượng rất tốt. Để được hỗ trợ cũng như đặt hàng nhanh nhất vui lòng liên hệ tới hotline 0979788038 để được giải đáp.

Lưu tin
Chia sẻ