Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hưng Yên
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hưng Yên
  3. Ô tô
  4. Phụ tùng / Đồ chơi

Thảm trải sàn Land Cruiser v8

0981361820
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:34 | 06/10/2019 | Hưng Yên

Lượt xem tin

1

Mã tin

29263549

Mua quyền ưu tiên cho tin

Toyota Land Cruiser v8, mẫu SUV mới của hãng Toyota mang đến những thiết kế hoàn hảo. Trong đó nổi bật nhất phải nói tới mặt sàn của chiếc xe. Đây không đơn thuần là nơi đặt chân mà còn là nơi thể hiện sự sang trọng cao cấp của xe. Thảm trải sàn Land Cruiser v8 là bộ phụ kiện cần thiết để đảm bảo mặt sàn. Luôn được giữ an toàn và như mới, cao cấp hơn khi chúng ta sử dụng thảm lót sàn của Thành Trung City. Sản phẩm này đem đến thiết kế vô cùng nổi bật, cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay nhé!


Thảm trải sàn Land Cruiser v8


 


Thiết kế riêng biệt của trải sàn ô tô Land Cruiser v8


Thảm trải sàn ô tô Land Cruiser v8 là một sản phẩm đến từ Việt Nam. Mang thiết kế sang trọng tôn lên vẻ đẹp nội thất bên trong chiếc xe. Thành Trung City được biết đến là một thương hiệu biết chiều lòng khách hàng của mình. Khi thiết kế ra mỗi bộ sản phẩm lót sàn đều dành riêng cho mỗi dòng xe. Điều này làm cho khách hàng không mất thời gian để lựa chọn thảm phù hợp với xe của mình.


Thảm trải sàn Land Cruiser v8


 


Sản xuất bằng công nghệ hiện đại


Để có được những chiếc thảm như vậy cần có những người kĩ sư có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thiết kế ra. Sau đó được đưa vào máy cắt bằng máy CNC cho những chi tiết đạt đến độ hoàn mỹ nhất. Cho chiếc thảm phủ kín mặt sàn, ôm sát mọi góc cạnh, cho diện tích phủ kín gần như là tuyệt đối. Cho người nhìn cảm giác cuốn hút mỗi khi bước chân vào xe. Một phụ kiện xứng đáng với chiếc xe cao cấp Toyota Land Cruiser v8.


Thảm trải sàn Land Cruiser v8


 


Mặt trên dưới an toàn, tiện lợi


Với thiết kế măt dưới là các chân cao su cùng với các chốt cố định với mặt sàn. Giúp cho thảm lót sàn không bị dịch chuyển xô vào góc khi di chuyển. Điều này tạo mức độ an toàn tuyệt đối. Đến cho người dùng, giúp người dùng an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm.


Mặt trên là thiết kế chấm bi nổi trên mặt thảm không chỉ tạo sự độc đáo cho sản phẩm. Mà nó rất tiện ích, thứ nhất không trơn trượt khi sử dụng tạo độ bám cho chân. Thứ hai kiểu thiết kế này còn đem lại cho người dùng thoải mái mỗi khi đặt chân trần xuống sàn. Nó giúp massage chân sau những chuyến đi dài. Ngoài ra còn có thể chữa một số bệnh về toàn hoàn máu, lưu thông khí huyết trong người.


Vậy thảm trải sàn Land Cruiser v8 không chỉ đem lại thẩm mĩ. Mà nó còn cho thấy sự tiện ích và đảm bảo vai trò an toàn trong mỗi chuyến đi.


Thảm trải sàn Land Cruiser v8


 


Thảm lót sàn Land Cruiser v8 – độ bền 10 năm


Thảm trải sàn ô tô Land Cruiser v8 cho độ bền bỉ lâu dài cùng với thời gian. Do được làm từ chất liệu 100% da với những đặc tính nổi trội. Đã giúp cho thảm lót sàn Thành Trung City là một trong những sản phẩm thảm lót. Có độ bền cao nhất khiến người dùng hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn.


Hiện tại, Thành Trung City đang cung cấp sản phẩm thảm trải sàn ô tô Toyota Land Cruiser này. Giá cả hợp lý mà đem lại chất lượng rất tốt. Ngoài ra cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%.


Nếu còn điều gì thắc mắc về sản phẩm vui lòng để lại lời nhắn chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất. Để đặt hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0979788038  0936666499

Lưu tin
Chia sẻ