Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hưng Yên
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trứng Đà Điểu - Thần Dược cho Phụ Nữ mang thai và Trẻ Nhỏ

0979503491
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:51 | 04/08/2017 | Hưng Yên

Lượt xem tin

4

Mã tin

27723106

0979503491

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trứng Đà Điểu - Thần Dược cho Phụ Nữ mang thai và Trẻ Nhỏ

 
Trứng Đà Điểu - Thần Dược cho Phụ Nữ mang thai và Trẻ Nhỏ
1. Ăn Trứng Đà Điểu rất tốt cho phụ nữ mang thai và giúp em bé thông minh hơn
- Trong Trứng Đà Điểu có chứa hàm lượng Protein, Sắt, Axít Folic, Axít Panthothenic, Magie, Can xi, Phốt pho, kẽm cao rất tốt cho Phụ Nữ mang thai, giúp thai nhi hấp thụ tốt và phát triển trí thông minh từ trong bụng Mẹ.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Hoa Kỳ về các loại trứng gia cầm thì trong Trứng Đà Điểu có hàm lượng Protein, Sắt, axít Folic, cao hơn hẳn trứng của các loài gia cầm khác, đồng thời các nhà khoa học Hoa Kỳ cũng khuyên các mẹ bầu thường xuyên ăn Trứng Đà Điểu để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

Trứng Đà Điểu - Thần Dược cho Phụ Nữ mang thai và Trẻ Nhỏ

Theo các nhà nghiên cứu trong Trứng Đà Điểu có chứa lượng cholesterol thấp, lượng mỡ chưa bão hòa cao hơn hẳn trứng của các loài gia cầm khác, đây là một tín hiệu tốt với các bà bầu. Vì Trứng Đà Điểu có thể ăn thoái mái mà không lo đến các bệnh về tim mạch cũng như các loại bệnh béo phì.
2. Trẻ em ăn Trứng Đà Điểu giúp cân bằng các chất, phát triển trí thông minh và mau lớn.
- Với rất nhiều các dưỡng chất như Protein, Sắt, Magie, kẽm, Can xi, Phốt pho, vitamin A, Vitamin E, Axít Folic, Axít Panthothenic… thì Trứng Đà Điểu là loại thực phẩm rất phù hợp trong thực đơn của các bé, cung cấp cho bé rất nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất giúp bé phát triển, thông minh và mau lớn.
- Hội hội đồng các nhà khoa học về dinh dưỡng của Hoa Kỳ cũng đã đưa ra lời khuyên các bà mẹ và trẻ nhỏ nên ăn Trứng Đà Điểu để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, và giúp cho các em bé sau này thông minh và khỏe mạnh.
- Ngoài ra lượng Cholesterol trong Trứng Đà Điểu rất thấp nên các bà mẹ và em nhỏ ăn thoải mái mà không lo bị các bệnh liên quan đến tim mạch.
- Trứng Đà Điểu khi nguội không có mùi tanh nên có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau giúp bé ăn ngon miệng, không chán, và có thể ăn được nhiều bữa. Đây là món ăn đầy dinh dưỡng và giúp trẻ thông minh hơn.

Trứng Đà Điểu - Thần Dược cho Phụ Nữ mang thai và Trẻ Nhỏ

3. Ăn Trứng Đà Điểu tốt cho người bị bệnh tim mạch.
Trong Trứng Đà Điểu có hàm lượng Cholesterol rất thấp vì vậy rất tốt cho người bị bệnh tim mạch hoặc tiền tim mạch, giảm nguy cơ bị đột quỵ hoặc các bệnh liên quan đến tim mạch.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học ở ĐH Naples (Italia) công bố gần đây cho hay, Trứng Đà Điểu có chứa lượng choles- terol thấp trong khi đó hàm lượng mỡ tốt, mỡ chưa bão hòa lại cao hơn hẳn các loại trứng gia cầm khác. Kết luận trên được dựa vào nghiên cứu dài kỳ về trứng của 15 giống đà điểu khác nhau trong mùa đẻ trứng.
4. Ăn Trứng Đà Điểu tốt cho người bị bệnh béo phì và người có nguy cơ béo phì.
Trứng Đà Điểu có chứa nhiều lượng mỡ chưa bão hòa vì vậy rất tốt cho những người béo phì, người cần phải giảm béo. Không như những loại trứng gà, trứng vịt hoặc trứng ngỗng có chứa nhiều mỡ bão hòa khi ăn vào có thể là nguyên nhân gây béo và đặc biệt có thể gây béo phì.
5. Ăn Trứng Đà Điểu tốt cho người  gầy yếu, người mới ốm dậy, và người già.
Trong Trứng Đà Điểu có chứa nhiều calo nên rất hữu ích cho những người cần bồi bổ sức khỏe đặc biệt là những người gầy yếu, người mới ốm dậy và người già.
6. Hàm lượng các chất trong Trứng Đà Điểu.
Hàm lượng calo: Theo các nghiên cứu về ẩm thực thì Trứng Đà Điểu có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng khác nhau, đặc biệt là hàm lượng Calo cao, 1 quả Trứng Đà Điểu chưa qua chế biến chứa 1.728 Calo trong khi đó 1 quả trứng gà khoảng 72 Calo.

Trứng Đà Điểu - Thần Dược cho Phụ Nữ mang thai và Trẻ Nhỏ
Trong thành phẩn của Trứng Đà Điểu có chứa nhiều protein và các dưỡng chất khác như Sắt, Can xi, Phốt pho, axít Folic, axít Panthothenic, vitamin A và vitamin E…
Hàm lượng cholesterol: Từ lâu Trứng Đà Điểu được xem là thực phẩm có lợi cho sức khỏe con người, đặc biệt có hàm lượng cholesterol thấp, tốt hơn so với các loại trứng khác. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học ở ĐH Naples (Italia) công bố gần đây cho hay, so với trứng gà, Trứng Đà Điểu có chứa choles- terol thấp hơn trong khi đó hàm lượng mỡ tốt, mỡ chưa bão hòa lại cao hơn hẳn các loại trứng gia cầm khác, kể cả trứng gà. Kết luận trên được dựa vào nghiên cứu dài kỳ về trứng của 15 giống đà điểu khác nhau trong mùa đẻ trứng.
Giàu Vitamin E, axít Folic và axít Panthothenic: Mặc dù thức ăn đầu vào cho đà điểu rất đơn giản nhưng hàm lượng vitamin E trong thịt và Trứng Đà Điểu vẫn cao và có giá trị tốt hơn hẳn các loại gia cầm khác.
Giàu Sắt: Sau khi nghiên cứu so sánh với các loại trứng gia cầm khác, các nhà khoa học đã phát hiện thấy Trứng Đà Điểu có chứa nhiều khoáng chất cơ bản trong đó có Sắt, Magiê và Phốt pho. Qua những nghiên cứu này cho thấy Trứng Đà Điểu là thực phẩm tốt, cân bằng các dưỡng chất, có lợi cho sức khoẻ con người đặc biệt là cho sức khoẻ tim mạch.
Lưu tin
Chia sẻ