Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Khánh Hoà
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chim trĩ giống

0986011109
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:37 | 02/09/2013 | Khánh Hoà

Lượt xem tin

156

Mã tin

21320757

0986011109

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Chim trĩ giống

Trang trại chúng tôi chuyên cung cấp: chim trĩ giống, chim thịt, chim chơi cảnh, chim trĩ xanh, trứng chim trĩ, gà cảnh, rắn mối.

Hiện nay,  trong chăn nuôi bà con nông dân đã nghe và biết đến loài chim trĩ đỏ khoang cổ trắng đem lại kinh tế cao. Nhưng nó chưa được chăn nuôi phổ biết và bà con nông dân vẫn chưa giám đưa vào sản xuất , vì sợ không có đầu ra mà giá trị thì cao so với các gia cầm khác, lại không am hiểu về kỹ thuật nuôi nên không giám đầu tư. Sau đây, tôi xin đưa ra một số kỹ thuật nuôi từ chim trĩ để bà con tham khảo và mạnh dạng đưa vào sản xuất:

Những vùng nắng nóng như khu vực miền trung, miền đông nam bộ rất  thích hợp cho chim trĩ phát triển và sinh sản .

 Nguồn thức ăn chủ yếu như: bắp, cám gạo, tấm, rau các loại, cơm thừa. Ta có thể cho chim ăn như gà, vịt và lượng ăn của nó ít hơn gà, vịt. . Trong quá trình chăn nuôi ta cho chim uống kèm theo c, thuốc giun, thuốc rù,  nhỏ mắt để phòng ngừa các bệnh mà gia cầm thường mắc phải. Bà con có thể mua thuốc ở tiệm thuốc thú y.



1 Chim trĩ giống


Tính từ khi trứng nở cho tới khi chim đẻ trứng khoảng 6 tháng tuổi, chim trĩ chỉ đẻ nhưng không ấp, ta có thể  cho gà ấp giùm. Nuôi chim phải nuôi trong mô hình khép kín, khi gà ấp nở khoảng 2 ngày ta phải đưa vào lồng úm và thắp cho nó 1 bóng điện, vì chim mọc đủ lông cánh nó sẽ bay.

Nếu chim ăn đủ chất sẽ cho sản lượng 2 trứng trong 1 ngày/1con, và nó có thể đẻ trong vòng 6-7 tháng mới ngưng đẻ để thay lông. Tôi làm 1 bài toán nho nhỏ để bà con thấy lợi nhuận từ chim,  giả sử tôi có 5 con chim mái  một ngày tôi thu vào 5 trứng, 10 ngày tôi thu được 50 trứng, và cứ như thế trong vòng 1 tháng tôi có 150 trứng, hiện nay trên thị trường giá trứng chim trên 50 ngàn đồng/1 trứng vậy 1 tháng tôi thu được 7.500.000 đồng/1 tháng .

Bà con có nhu cầu nuôi thử xin liên hệ trang trại chúng tôi:

ĐT: 0986011109 (A. Tùng)

0993883645 ( C. Thắm)

01657063646 (Chú. Ba)

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm: Rắn mối, gà Tâm Châu, gà Thái,

Gà Thái tuyết.

 

 


2 Chim trĩ giống


3 Chim trĩ giống

Lưu tin
Chia sẻ