Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Khánh Hoà
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung cấp dịch vụ Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ

0399613263
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:41 | 04/10/2019 | Khánh Hoà

Lượt xem tin

2

Mã tin

29260254

0399613263

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cung cấp dịch vụ Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu đến Nha Trang để tham quan và nghĩ dưỡng. Bạn muốn tìm cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm có chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những đặc trưng của Nha Trang cũng như địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm tốt nhất hiện nay.

Vì sao nên chọn du lịch Nha Trang?

Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo hàng đầu Việt Nam với những vịnh đảo đẹp nhất thế giới vừa sang trọng nên thơ lãng mạn đầy quyến rũ vừa mang đầy vẻ đẹp tiềm ẩn của thiên nhiên.

Cung cấp dịch vụ Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ

Bạn sẽ hoàn toàn bị hấp dẫn bởi bờ biển dài xanh mát với cát trắng phẳng cùng hàng dừa tăm tắp trải dài vô tận. NhaTrang xứng đáng là điểm đến vô cùng thú vị, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn với những địa điểm nổi tiếng được thiên nhiên ban tặng. Kết hợp sự bài trí vô cùng tinh tế nhờ trí tuệ sắc bén cùng bàn tay khéo léo của con người.

Những địa điểm tham quan tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Đến với Nha Trang là đến với thiên đường của những vịnh đảo nổi tiếng chính vì thế khi chọn tour du lịch nha trang 3 ngày 2 đêm quý khách có thể thỏa thích đắm mình vào những trò chơi. Mang lại cảm giác mạnh tại Vinpearl Land Nha Trang: tàu lượn siêu tốc, xe đạp bay, đu quay, thú nhún… cùng nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn ở công viên nước.

Không những vậy, khách du lịch còn thích thú khi được khám phá đại dương thu nhỏ ở khu thủy cung với diện tích trên 3.400 m2. Bạn có thể cùng gia đình, bạn bè tận hưởng những phút giay thư giãn, sảng khoái ở khu sân khấu nhạc nước hiện đại hoành tráng và lung linh sắc màu.

Cung cấp dịch vụ Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ

Bạn có thể hoà mình với thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành, thưởng ngoạn vẻ đẹp đặc sắc của hàng trăm loại hoa lan màu sắc rực rỡ khi đến với Vinh Nha Phu, khu du lịch Hoa Lan, và cùng vui đùa với đàn khỉ thả tự nhiên. Cùng theo dõi các tiết mục xiếc thú tại khu du lịch Hòn Lao- Đảo Khỉ. Tham qua các đảo nổi tiếng của Nha Trang: Đảo Bình Ba- Xứ sở tôm hùm, Bình Lập, Đảo Điệp Sơn…

Cung cấp dịch vụ Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ

Và để biết thêm về cách thức khai thác và chế biến yến, thưởng thức yến tahi chỗ bạn sẽ không thể nào bỏ qua Nhà Yến Nha Trang để có những trải nghiệm thực tế thú vị khi đến du lịch Nha Trang.

Ngoài ra khi tham gia tour du lich Nha Trang 3 ngày 2 đêm bạn có thể tiếp xúc với tôn giáo đó là trung tâm phật giáo Khánh Hòa, Long Sơn Tự tại đó bạn có thể cầu sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc và những điều mà bạn mong muốn.

Cung cấp dịch vụ Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ

Du lịch Nha Trang ăn gì? Quả thật bạn sẽ bị sự phong phú và đặc sắc của nền ẩm thực nơi đây cuốn hút bởi những món ăn nổi tiếng được làm từ nguyên liệu được đánh bắt trên biển mang đậm hương vị đặc trưng của Nha Trang: nem nướng, bánh căn, bún sứa, bún chả cá…

Hanatravel cung cấp dịch vụ tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trọn gói

Hanatravel hân hạnh là cầu nối giúp bạn cùng những người thân yêu có những giây phút thư giãn tuyệt vời, vui vẻ, hạnh phúc với tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trọn gói đảm bảo chất lượng, an toàn, giá cả phải chăng.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi bởi Hanatravel có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nghiệp vụ cao, kinh nghiệm trong kĩnh vực du lịch chu đáo, nhiệt tình mang lại sự thân thiện, gần gũi.

Cùng với đó những địa điểm tham quan, nghĩ dưỡng với đầy đủ tiện nghi cùng phương tiện di chuyển đời mới, tài xế lái xe chuyên nghiệp mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối suốt hành trình.

Cung cấp dịch vụ Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ

Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ bao gồm:

  • Xe vận chuyển máy lạnh, đời mới theo chương trình.
  • Ngủ phòng đầy đủ tiện nghi, trung tâm thành phố (phòng 02 khách - trường hợp lẻ nam, nữ: ngủ phòng ba). KS 3 sao: Galaxy, Angela…(hoặc tương đương).
  • Ăn các bữa theo chương trình: Điểm tâm tại KS + Ăn trưa & tối tại nhà hàng.
  • Vé tham quan các điểm.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ tận tình.
  • Nước suối (01 chai 0,5l/khách/ngày).
  • Bảo hiểm du lịch.

Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ không bao gồm:

  • Chi phí cá nhân, thức uống tự gọi trong bữa ăn & tham quan vận chuyển ngoài chương trình.
  • Thẻ trọn gói Vinpearl (Vé cáp treo + các trò chơi tại Vinpearl).
  • Vé máy bay/tàu/ô tô khứ hồi: SGN/HAN/DAD-CRX-SGN/HAN/DAD.

Cung cấp dịch vụ Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trọn gói thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Hanatravel để nhận được sự tư vấn, giải đáp tốt nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ: 0985.49.34.37 - 0905.00.46.47

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt