Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Khánh Hoà
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những lưu ý khi tìm dịch vụ thuê xe 29 chỗ tại Nha Trang

0399613263
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:34 | 04/10/2019 | Khánh Hoà

Lượt xem tin

1

Mã tin

29260211

0399613263

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng những người bạn, đồng nghiệp hay đại gia đình tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp? Bạn muốn thuê xe 29 chỗ tại Nha Trang? Vậy thì kinh nghiệm nào bạn cần biết để có thể có một chuyến du lịch Nha Trang trọn vẹn, ý nghĩa và chọn được một địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ tại Nha Trang uy tín, chất lượng, đẩm giờ giấc và an toàn?

Vì sao bạn nên đi du lịch tại Nha Trang?

Nha Trang là một thành phố biển năng động, tràn đầy sức sống với những con đường sạch đẹp, những cây cầu mới, những bãi tắm đẹp, những khu nghỉ dưỡng ven biển thở mộng và đặc biệt là con người nơi đây thân thiện.

Những lưu ý khi tìm dịch vụ thuê xe 29 chỗ tại Nha Trang

Nha Trang may mắn sở hữu nhiều hòn đảo hoang sơ với hệ động thực vật đa dạng và phong phú. Vì được chú trọng để bảo tồn và gìn giữ cho các hòn đảo nguyên vẹn, khi vào các đảo thông thường du khách sẽ phải trả một phần phí bảo tồn.

Nha Trang còn sở hữu nhiều trò chơi cảm giác mạnh như đi cano, dù kéo, dù bay, đi mô tô nước, lướt ván, cáp treo đến Khu vui chơi Vinpearland … luôn hấp dẫn du khách khi đến Nha Trang.

Những lưu ý khi tìm dịch vụ thuê xe 29 chỗ tại Nha Trang

Nơi đây không chỉ có các bãi biển với vẻ đẹp hoang sơ mà còn sở hữu các bãi san hô đa sắc màu tuyệt đẹp và những sinh vật dưới đại dương đẹp cuốn hút đến không ngờ.

Nha Trang hấp dẫn du khách với nguồi hải sản tươi ngon, phong phú, các món ăn Nha Trang đều gắn liền với loại nguyên liệu này mà chế biến theo nhiều cách khác nhau. Trong đó, những món ăn được chế biến từ hải sản như bún chả cá, bún sứa, bánh canh chả cá, bánh xèo hải sản,… rất được thực khách ưa chuộng.

Những lưu ý khi tìm dịch vụ thuê xe 29 chỗ tại Nha Trang

Vì vậy nếu bạn muốn thuê xe du lịch đi Nha Trang thì bạn nên chọn thuê xe trọn gói với tài xế chuyên nghiệp. Những tài xế chuyên nghiệp đã quen với những đoạn đường dài và có kinh nghiệm xử lý những đoạn đường khó đảm bảo an toàn khi thuê xe 29 chỗ tại Nha Trang cho bạn.

Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại Nha Trang của Tiếng Vang?

Có rất nhiều địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ tại Nha Trang, tuy nhiên Công ty TNHH Thương mại và du lịch Tiếng Vang được nhiều người lựa chọn và tin cậy bởi những lý do dưới đây:

Xe đời mới đầy đủ tiện nghi

Đối với khách hàng khi chọn thuê xe an toàn, tiện nghi chính là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Việc phục vụ khách hàng những đầu xe đời mới, có chất lượng cao chứng tỏ Tiếng Vang luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ.

Nếu được sử dụng một chiếc xe đầy đủ tiên nghi: wifi, karaoke, tủ lạnh.. đảm bảo không mùi hôi, sạch sẽ mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thư thái, an tâm trong suốt hành trình.

Những lưu ý khi tìm dịch vụ thuê xe 29 chỗ tại Nha Trang

Giá thuê xe 29 chỗ cạnh tranh nhất thị trường

Đi cùng với chất lượng dịch vụ đó chính là giá cả khi thuê xe, đây cũng là điều khiến khách hàng có lựa chọn nhà xe hay không.

Tiếng Vang cam kết rằng giá cả thuê xe luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng sự hài lòng  tuyệt đối với sự tư vấn nhiệt tình để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Bình ổn giá xe, không tăng giá vào những dịp lễ tết đó cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Tiếng Vang.

Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp nhiệt tình, thân thiện.

An toàn của khách hàng chính là thành công của chúng tôi. Chính vì thế chúng tôi sở hữu cho mình đội ngũ tài xế chuyên nghiệp có kinh nghiệm lại xe an toàn đảm bảo hành trình của bạn thuận lợi nhất. Ngoài ra, tài xế lái xe đều được đào tạo có kỹ năng giao tiếp, ứng xử chuẩn mực mang đến cho khách hàng sự thân thiện, thoải mái trong suốt hành trình.

Những lưu ý khi tìm dịch vụ thuê xe 29 chỗ tại Nha Trang

Đặt xe nhanh chóng – thanh toán gọn lẹ

Chỉ cần quý khách có nhu cầu chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn mọi lúc mọi nơi bởi bộ phận chăm sóc khách hàng  tiếp nhận thông tin và hỗ trợ 24/24. Quý khách có thể liên hệ qua email, website, gọi điện thoại trực tiếp cho chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DU LỊCH TIẾNG VANG

Địa chỉ: 176/15 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang

VPGD: 08 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Tân Lập, TP, Nha Trang.

☎ Điện thoại: 0985.49.34.37 - 0905.00.46.47

Zalo: 0905 00 46 47

Email:duechotravel@gmail.com

Website: http://xedulichnhatrang.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt