Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Khánh Hoà
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quy trình sản xuất yến hũ, yến chưng - Máy rửa hũ yến, máy sấy chai lọ tiệt trùng

0904685252
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:44 | 20/03/2023 | Khánh Hoà

Lượt xem tin

19

Mã tin

33108412

Khách vãng lai

0904685252

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nói đến nước yến trên thị trường bạn sẽ bắt gặp hai hình thức chủ yếu: Nước yến lọ thủy tinh (yến hũ) và lon nước yến bằng vỏ nhôm. Dễ thấy hũ yến thủy tinh có giá đắt hơn rất nhiều và thường được dùng để đi biếu tặng, thăm bệnh. Vậy tại sao người tiêu dùng lại ưa thích chọn hũ yến hơn mà không phải là lon nước yến?

Tại sao hũ yến lại được ưa chuộng hơn?

Lon nước yến 

Lon nước yến hầu như chỉ chiếm một lượng không đáng kể yến sào. Thứ có màu trắng đục lợn cợn trong lon nước là nấm tuyết, agar hoặc những chất tương tự giả yến sào. Những thành phần còn lại là đường, hương liệu, chất tạo độ sệt, chất bảo quản,…

Vậy nên một lon nước yến không chứa bao nhiêu dinh dưỡng. Sản phẩm chỉ được xem là một loại nước giải khát. Cho nên mức giá 1 lon nước yến bằng 1 lon coca-cola là điều dễ hiểu.

Hũ nước yến 

Yến hũ thủy tinh – Nước yến lọ thủy tinh – có hàm lượng tổ yến rất cao. Với dòng yến chưng tươi có đến 35 – 50% là yến sào, còn lại là nước và đường phèn. Tuyệt đối không có chất bảo quản. Hoặc đối với yến hũ công nghiệp, hàm lượng tổ yến có ít hơn một chút nhưng cũng cao gấp nhiều lần so với lon nước yến.

Quy trình sản xuất yến hũ, yến chưng - Máy rửa hũ yến, máy sấy chai lọ tiệt trùng

Hũ yến sẽ có hàm lượng tổ yến cao hơn

Vì vậy, nếu muốn bồi bổ sức khỏe bằng yến sào chưng sẵn, bạn hãy tỉnh táo chọn hũ yến tốt hơn lon nước yến. Đặc biệt sản phẩm yến chưng tươi rất đáng lưu ý.

Nước yến lọ thủy tinh có hai loại yến công nghiệp và yến tươi 

Trên thi trường, nước yến lọ thủy tinh được xem là loại nước yến cao cấp nhất. Với thành phần có hàm lượng tổ yến nguyên chất khá cao (35 – 45% yến sào). Hũ yến thủy tinh cung cấp trọn vẹn những dinh dưỡng thiết yếu mỗi ngày cho người dùng.

Hiện nay có hai loại yến hũ thủy tinh gồm yến hũ công nghiệp và yến hũ truyền thống (yến chưng tươi). Chúng có gì khác biệt không? Nên chọn loại nước yến nào để bồi bổ sức khỏe hoặc biếu tặng?

So sánh yến hũ công nghiệp và yến hũ chưng tươi

YẾN CHƯNG TƯƠI YẾN HŨ CÔNG NGHIỆP
Được chưng từ 100% tổ yến nguyên chất, nguyên sợi, nguồn gốc rõ ràng, yến chất lượng thượng hạng Chỉ có khoảng 15 – 20% hàm lượng tổ yến và chủ yếu là vụn yến
Chưng số lượng nhỏ, đảm bảo độ tươi ngon mới, thanh mát, hương vị tự nhiên như bạn tự chưng yến tại nhà Yến chưng số lượng lớn, chủ yếu chưng bằng máy móc nên không thơm ngon tự nhiên như yến chưng tươi
Tuyệt đối không chứa chất bảo quản, cho nên hạn dùng khá ngắn Có chất bảo quản, hương liệu để tăng độ sánh mịn, hạn dùng lâu hơn
Đa dạng sự lựa chọn về mùi vị của sản phẩm. Ví dụ: Yến sào 9 vị Nàng Yến Thường chỉ có 1 vị yến chưng đường phèn
Vì hàm lượng tổ yến cao nên dùng thời gian ngắn cũng có ngay hiệu quả với sức khỏe Hàm lượng tổ yến thấp nên dùng lâu dài mới có tác dụng rõ rệt

Tại sao chọn hũ thủy tinh để đựng nước yến chưng sẵn?

  • Chai, lọ, hũ thủy tinh cực kỳ an toàn, không bao giờ làm thay đổi mùi vị của nước yến. Bởi vì thủy tinh cao cấp có độ trơ về mặt hóa học, cho nên nó không chịu tác động từ môi trường cũng như từ yến sào. Vậy nên hũ yến để bao lâu (miễn còn hạn sử dụng) đều có hương vị thơm ngon hảo hạng.
  • Nước yến đóng hũ thủy tinh bắt buộc phải qua công đoạn tiệt trùng. Với nhiệt độ lên đến 100 độ C rồi khử qua tia cực tím. Chỉ có chất liệu thủy tinh mới chống chọi lại đượ những yêu cầu nghiêm ngặt này.
  • Nếu đóng nước yến vào chai nhựa sẽ không ổn tí nào. Bởi chất liệu nhựa có bề mặt mềm xốp, dễ bị ra màu, có mùi, nhiễm mùi và thức uống. Đồng thời chai nhựa cũng không chịu đựng được quá trình khử trùng khắc nghiệt của ngành yến sào.

Quy trình sản xuất yến hũ, yến chưng - Máy rửa hũ yến, máy sấy chai lọ tiệt trùng

Hũ yến thủy tinh có nhiều mẫu mã khác nhau về cả kiểu dáng và dung tích

Có thể hiểu được lý do vì sao tất cả những nhà sản xuất yến hũ đều chọn hũ thủy tinh để làm bao bì đóng gói thức uống cao cấp này, hũ yến thủy tinh vừa đảm bảo được VSATTP vừa có tính thẩm mỹ cao.

Nước yến lọ thủy tinh được đóng gói khá đa dạng. Tùy vào mỗi thương hiệu khác nhau mà bạn có thể mua được những hũ nước yến có các dung tích dưới đây:

  • Chai thủy tinh đựng nước yến dung tích 75ml, 180ml, 200ml
  • Hũ thủy tinh đựng nước yến dung tích 70ml, 100m, 120ml

Các loại chai, hũ thủy tinh đựng nước yến cũng cực kỳ đa dạng. Với kiểu chai nắp vặn, chai siết tròn, hũ thủy tinh lục giác, hũ thủy tinh tròn, hũ thủy tinh vuông,…Về hình thức, các hũ thủy tinh đều đẹp và chất lượng để đựng nước yến sào cao cấp. Tuy nhiên, về dung tích bạn không nên mua những chai yến sào có dung tích quá lớn. Hãy chú trọng những hũ yến có dung tích tầm 70 – 100ml là vừa đủ lượng yến cho một ngày.

Quy trình sản xuất yến hũ, yến chưng - Máy rửa hũ yến, máy sấy chai lọ tiệt trùng

Hũ yến đa dạng kiểu loại nhưng tất cả đều sử dụng hũ thủy tinh

Mỗi lần dùng chỉ cần mở nắp và dùng hết một hũ, không cần bảo quản hay sợ quên đi thì bỏ phí. Hơn nữa, chai yến có dung tích lớn, phải dùng nhiều ngày mới hết, làm giảm độ ngon cũng như khiến nước yến dễ nhiễm khuẩn trong môi trường tủ lạnh.

Yến chưng tươi cách thủy được chưng theo cách khách nhau tùy vào yêu cầu của mỗi cơ sở sản xuất có thể chưng theo phương pháp truyền thống hoặc có sự hỗ trợ bởi thiết bị hiện đại. Quy trình chưng yến khép kín và kiểm soát chất lượng gắt gao, mang đến cho bạn sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu.

Quy trình chế biến yến hũ  

Để mang đến những hũ yến chưng truyền thống độc đáo và an toàn tuyệt đối. Từ lựa chọn những nguyên liệu hàng đầu, sơ chế, chưng yến cho đến đóng chai.
– Tổ yến được đem chưng cách thủy cùng với những nguyên liệu cần thiết. 
– Toàn bộ những hũ thủy tinh và nắp thiếc đậy bên trên sẽ được rửa sạch với vòi nước áp lực cao bằng máy rửa chai. Sau đó được đem đi khử trùng.
– Yến sau khi được chưng cất chín đều và thơm ngon sẽ được cho vào máy chiết rót. Sau đó máy này sẽ rót vào từng hũ theo đúng định mức quy định. Đảm bảo độ đồng đều cho từng hũ yến.
– Áp dụng công nghệ đóng nắp hút chân không, đảm bảo hũ yến được bảo vệ tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.
– Tất cả các hũ yến được đưa vào máy hấp khử trùng khoảng 30 phút.
– Tất cả chúng sẽ đi qua công đoạn diệt khuẩn bằng tia cực tím, tiếp tục hút chân không lần cuối cùng. Sau đó dán nhãn, đóng gộp và vận chuyển đến tay người tiêu dùng.

Quy trình sản xuất yến hũ, yến chưng - Máy rửa hũ yến, máy sấy chai lọ tiệt trùng

Quy trình sản xuất yến hũ, yến chưng - Máy rửa hũ yến, máy sấy chai lọ tiệt trùng

Quy trình sản xuất yến hũ, yến chưng - Máy rửa hũ yến, máy sấy chai lọ tiệt trùng

Tủ sấy chai và máy rửa chai dành cho quy mô vừa và nhỏ 


Để tạo ra được một hũ yến đảm bảo chất lượng cần có sự hỗ trợ từ những thiết bị công nghệ hiện đại.Các thiết bị đều được KAG Việt Nam sản xuất theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với mục đích sử dụng và quy mô hoạt động. Những ai đang có nhu cầu sản xuất hũ yến chuyên nghiệp cạnh tranh với thị trường, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ các thiết bị sản xuất hũ yến từ quy trình rửa chai, tiệt trùng đến đóng nắp, dán nhãn hũ với quy mô từ nhỏ lẻ đến công nghiệp.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt