Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Khánh Hoà
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tour Đầm Nha Phu-suối Hoa Lan

0901599603
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:17 | 17/04/2018 | Khánh Hoà

Lượt xem tin

22

Mã tin

28272142

0901599603

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

                                KHÁM PHÁ ĐẦM NHA PHU

Được biết đến với bãi biển hoang sơ, trải dài thoai thỏai, nước xanh màu ngọc bích đặc trưng của một vùng bán đảo trong Đầm Nha Phu, Đảo Hoa Lan từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của du khách khi đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

 

   Nằm trên bán đảo Hòn Hèo và cách trung tâm thành phố 15km về phía Bắc, Đảo Hoa Lan mang đến cho du khách một không gian nhẹ nhàng, dễ chịu, với tiếng chim hót, tiếng suối nước chảy róc rách, với những con đường rợp bóng cây xanh mát, cùng sắc hương của hơn 100 loài lan hiện hữu. Bốn mùa trên đảo là mỗi mùa hoa riêng biệt. Những cách đồng hoa cải, hoa cánh bướm, hoa hướng dương,… đua nhau khoe sắc qua từng mùa.

   Khu vườn Disney land với những tạo hình độc đáo và thú vị từ vỏ lốp xe ô tô, xe đạp biến thành chuột mickey duyên dáng, gấu panda dễ thương, hay ốc sên chậm chạp,….

    Hồ Nghinh Xuân với những cây cầu khỉ bắt ngang thơ mộng, cho bạn những khung hình in bóng trời xanh, và một góc nhìn đủ để căng tràn cảm hứng mới khi trở về.

    Và được mong đợi nhất 2017 là khu vườn bướm tự nhiên “Butterfly Garden” chính thức đi vào hoạt động, với diện tích hơn 1200m2 , là một không gian thú vị để bạn khám phá loài bướm, chụp ảnh và hòa mình vào thiên nhiên của một khu vườn nhân tạo độc đáo tại Việt Nam. Cùng với đó là sự ra mắt nhà trưng bày mẫu vật đa dạng sinh học rừng của tỉnh Khánh Hòa, tạo cơ hội cho bạn hiểu hơn về các loài động thực vật đặc trưng của tỉnh nhà cũng như sự phân bố của chúng.

    Mỗi ngày vào các khung thời gian 9h30, 10h45, 14h là chương trình xiếc của các chú voi, gấu đáng yêu, thông minh và thân thiện. Dự báo vào dịp hè năm 2017, chương trình xiếc chim vô cùng độc đáo và mới mẻ tại Việt Nam sẽ chính thức ra mắt khách du lịch tại Đảo Hoa Lan.

     Đến Đảo Hoa Lan không thể không kể đến các trò chơi thể thao trên biển như mô tô nước, dù bay, chèo thuyền kayak; hay thao trường súng sơn rộng hơn 5000m2 với không gian đậm chất chiến trường, rất phù hợp cho các đơn vị tổ chức teambuilding, chơi đội nhóm. Cùng thử cảm giác thú vị với trò chơi cưỡi đà điểu vô cùng độc đáo.

     Hệ thống 8 phòng nghỉ máy lạnh, 2 nhà sàn tập thể nằm trong khuôn viên một khu vườn dưới những tán cây xanh, mỗi sáng khi mở toang cửa là có thể nhìn những chú chim chuyền cành, nói chuyện hót líu lo, rộn rã cả một vùng trời. Và 10 nhà gỗ với thiết kế như lều di động, xinh xắn, đậm chất dã ngoại nằm ngay cạnh bờ biển, dưới những hàng dương tỏa bóng mát.

CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH QUỐC TẾ HAVATRAVEL

EMAIL:MYLINH@HAVATRAVEL.COM.VN

ĐỊA CHỈ:58 LÊ ĐẠI HÀNH-PHƯỜNG TÂN LẬP-TP NHA TRANG

HOTLINE:MRS LINH:0901.599.603

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt