Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Khánh Hoà
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Vi cá hiệu Bà Đào , Yến sào hiệu Bà Đào

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:43 | 24/07/2011 | Khánh Hoà

Lượt xem tin

203

Mã tin

15375221

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vi cá hiệu Bà Đào , Yến sào hiệu Bà Đào
Vi cá hiệu Bà Đào và Yến sào hiệu Bà Đào

1. Cty TNHH Quốc Hân có trụ sở tại 135 đường 2 tháng 4 thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. ĐT: 058.3814378, Fax: 058. 3811471. Websiet: www.vicabadao.com.vn.C.ty TNHH Quốc Hân có kinh nghiệm 20 năm sản xuất và chế biến chuyên một mặt hàng là vi cá mập khô xuất khẩu. Năm 2008, công ty TNHH Quốc Hân đã chế biến thành công vi cá mập dạng tươi, bảo quản bằng cách cấp đông. Đây cũng là lần đầu tiên vi cá mập tươi xuất hiện trên thị trường dưới thương hiệu Vi Cá Bà Đào. Hiện tại, Quốc Hân đã tiến hành đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu Vi cá Bà Đào và đang tiến hành các bước hoàn thiện để có chứng nhận thực phẩm chức năng của Bộ Y tế.

Sản phẩm vi cá mập tươi nhãn hiệu Vi Cá Bà Đào được sản xuất theo TCVN 7525-2006, tiêu chuẩn đăng ký: 01/2008/VCM-QH, Giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 480/2008/YTKH-CNTC, tiêu chuẩn của BỘ Y TẾ cấp số 1075/2009/YT-CNTC.

Cách làm:
- Vi cá mập rã đông, rồi xé tơi, vắt ráo nước. 
- Nấm hương ngâm nước ấm, rửa sạch, thái chỉ. 
- Đun nóng một thìa súp dầu ăn, khử mùi bằng một nhánh hành khô ( hoặc tỏi), vớt hành hoặc tỏi ra, cho nấm hương đảo đều sau đó cho vi cá đảo đều vài lượt. Hoặc có thể ngâm rượu trắng và gừng rồi rửa sạch. 
- Nước dùng cho thêm thịt cua xé ( Có thể thay thịt cua bằng một quả trứng gà đánh tơi đổ nhẹ thành sợi nhỏ) đun sôi. Hòa bột đao với một lượng nước vừa đủ (50ml), đổ từ từ vào nồi nước dùng, khuấy cho hỗn hợp tan đều và sánh lại. Nêm gia vị vừa khẩu vị. Bỏ một thìa cà phê nước mắm loại I. Sau đó cho hỗn hợp vi cá, nấm hương vào, quấy đều, đến khi sôi nhẹ. 
- Chia súp ra chén, rắc vài lá rau mùi, hạt tiêu. Ăn nóng. 

Công dụng chữa bệnh của vi cá mập: Vi cá mập được sử dụng làm thực phẩm từ cách đây hàng ngàn năm nhưng các nhà khoa học mới quan tâm đến tác dụng chữa bệnh của vi cá và sụn cá mập tới bệnh tật từ những năm 1950 - 1960. Khi đó, do tình cờ người ta thấy những vết thương sẽ mau lành hơn khi được đắp lên những mẩu sụn vi cá mập. Ngoài khả năng chống nhiễm khuẩn, có rất nhiều công trình nghiên cứu về chất Chondroitin (trong sụn vi cá mập), với khả năng ngăn ngừa bệnh ung thư mà cho tới nay vẫn còn đang gây nhiều tranh cãi. Tuy vậy, chất Chondroitin có trong sụn vi cá mập thườngđược chế biến thành những thuốc có tác dụng: 

Chữa trị các bệnh về xương khớp: Do Chondroitin ức chế các men phá hủy chất sụn trong khớp, kích hoạt các men xúc tác cho quá trình tổng hợp chất acid hyaluronic. Đây là chất cần thiết cho khớp hoạt động tốt, thuốc này dùng cho những trường hợp thấp khớp, đau nhức xương. 

Chữa các bệnh về mắt: Chondroitin tạo độ ẩm thích hợp cho mắt, giúp mắt điều tiết tốt. Nó cũng nuôi dưỡng các tế bào giác mạc, tái tạo lớp phim nước mắt trước giác mạc, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính thể mi. Chất này còn hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi mắt phải làm việc nhiều. 

Bồi bổ cơ thể: Một số công ty dược phẩm sử dụng vi cá mập để sản xuất viên bổ tổng hợp, cung cấp các chất: calci, phostpho, kẽm... có công dụng thúc đẩy sự phát triển của: xương, răng, các enzym tiêu hóa và hoạt động của thận và tiền liệt tuyến. Không dùng cho bà mẹ đang mang thai và cho con bú./. 

Trong văn hóa ẩm thực Trung Hoa: Vi cá mập được liệt vào hàng “Bát Trân” ( 8 loại sơn hảo hải vị vừa quý hiếm vừa có tác dụng bồi bổ sức khỏe hoặc hỗ trợ điều trị và chữa những căn bệnh nhất định – ngành y tế gọi là thực phẩm chức năng. Quy trình cấp giấy chứng nhận và cấp phép lưu hành thực phẩm chức năng rất nghiêm ngặt). 
Vi cá mập tươi có chất lượng tương đương với vi cá mập khô nhưng giá thành sản xuất thấp hơn nhiều, do ít hao hụt. Nếu so với kg vi cá khô loại trung bình thì giá một kg vi tươi chỉ bằng 20%-25% vi cá mập dạng khô. 

2.Ngoài ra, Công ty TNHH Quốc Hân Nha Trang còn chế biến YẾN SÀO mang nhãn hiệu YẾN SÀO HIỆU BÀ ĐÀO được sản xuất theo tiêu chuẩn đăng ký số 03/2009/TCCS. Giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm CATVSTP do Bộ Y Tế cấp 6764/2009/YT-CNTC.

Cách sử dụng: - Yến: 01 tổ

- Đường phèn: 10gr

- Nước lọc: 1 chén cơm

Cách làm: - Ngâm Yến vào nước lọc khoảng 15 phút,sau đó rửa sạch bỏ vào một cái thố, bỏ đường phèn và nước lọc(1 chén) vào.Tất cả hỗn hợp này đem đi chưng cách thuỷ với thời gian 30 phút.Sau đó nhắc xuống, để nguội và mang ra ăn.

Công dụng của Yến sào: Tăng cường sức khoẻ ( Yến sào chứa nhiều chất dinh dưỡng)

Yến sào hiệu Bà Đào được dùng cho :  -Phụ nữ có thai

- Người bệnh phổi

-Người duy dinh dưỡng

- Người ăn kiêng



Vi cá hiệu Bà Đào , Yến sào hiệu Bà Đào

Vi cá hiệu Bà Đào , Yến sào hiệu Bà Đào

Lưu tin
Chia sẻ