Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Biệt thự Coral Hawaii Ngôi Nhà Mang Chuẩn Sống Phong Cách Hawaii Đầu Tiên Tại Phú Quốc

Thời gian: 13/10/2021-Lượt xem: 11-Mã tin: 32292485

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 250m2
  • Loại hình: Biệt thự
  • Hướng: Nam
  • Số phòng ngủ: 4
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng
  • Hiện trạng xây dựng: Đang xây
  • Dự án: Biệt thự meyhomes capital

Địa chỉ: Biệt thự meyhomes capital, Kiên Giang- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0796669068

Lưu tin

Thông tin thêm

Biệt thự Coral Hawaii được lấy cảm hứng từ rạn san hô Maro và rạn san hô vòng Palmyra đẹp bậc nhất thế giới quanh quần đảo Hawaii. Với số lượng hữu hạn chỉ 130 căn giữa lòng Đại đô thị đáng sống bậc nhất TP. Phú Quốc - Meyhomes Capital Phú Quốc.

Đây là dòng sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Bất động sản Phú Quốc, khi là biệt thự được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài, nằm trong khu đô thị quy mô 266ha được quy hoạch bài bản, tiện ích chuẩn quốc tế. Đáp ứng nhu cầu sở hữu second-home trên đảo Ngọc - chốn an cư, nghỉ ngơi thư giãn và tránh xa khói bụi ô nhiễm của 130 chủ nhân tinh hoa.


Biệt thự Coral Hawaii Ngôi Nhà Mang Chuẩn Sống Phong Cách Hawaii Đầu Tiên Tại Phú Quốc



Chuẩn sống tinh khiết được bảo đảm khi các biệt thự Coral thừa hưởng trọn vẹn địa thế: "Tựa thế tam sơn, nương dòng vượng khí". Bao quanh biệt thự biển Coral là đại dương, 3 ngọn núi và hệ thống công viên, sông hồ nội khu. Thống nhất kiến trúc ô bàn cờ đặc trưng của đại đô thị, 130 biệt thự Coral đón trọn gió và nắng đã được tính toán có lợi nhất cho sức khỏe gia chủ. Bộ sản phẩm Ecohomes của Tân Á Đại Thành được tích hợp trong từng căn biệt thự mang đến không gian sống tinh khiết nhất.
Các biệt thự Coral còn là tuyên ngôn về chuẩn sống thượng lưu của chủ nhân thượng lưu.
Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế bể bơi, không gian sân vườn lớn để các chủ nhân có thể thoải mái bố trí khu vườn nhiệt đới theo phong cách Hawaii đậm chất Mỹ, hay vườn nướng trên mái B-B-Q kiểu Mỹ và sân tắm nắng Aloha.
Cùng với pháp lý vững chắc và vị trí lõi trung tâm Phú Quốc, kết nối đường dạo bộ ven Bãi Trường (200m), không ngạc nhiên khi biệt thự biển Coral nhanh chóng là sản phẩm "nóng bỏng tay" trên thị trường BĐS của thành phố đảo.

Vị trí và tiện ích xung quanh