Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Biệt thự nghỉ dưỡng sinh lời tại Phú Quốc

Thời gian: 11/03/2021-Lượt xem: 28-Mã tin: 31922457

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 1,8 tỷ

Địa chỉ: Kiên Giang - Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0989618998

Lưu tin

Thông tin thêm

CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỜI KÉP TẠI QUEEN’LEE BUNGALOW BÃI SAO
Chỉ cần 2 tỷ đồng quý khách có thể sở hữu 1 căn nhà tiêu chuẩn 3 sao dạng bungalow gần bãi Sao với nguyên liệu chính là gỗ, đá, kính tạo nên phong cách ấm cúng và sang trọng. Mỗi căn có 2 Phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 mini bar gồm tủ lạnh và bếp nhỏ
Từ khu nghỉ, quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi yêu thích như: Bãi sao, chợ hải sản lớn Cầu Sấu, khu cáp treo, chùa Hộ Quốc, di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc… chỉ từ 5 – 10p.
Tiến độ thanh toán chia 6 đợt bám sát tiến độ thi công, trong đó tối đa 6 tháng là bàn giao nhà và 12 tháng là bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu.
Thời gian tính tiền thuê 5 năm: Từ ngày bàn giao nhà quy định trong hợp đồng
Giá bán đã bao gồm: Giá trị lô đất từ 100m2, diện tích xây dựng că nhà 6x6m, giá trị căn nhà hoàn thiện full nội thất, các khoản phí, thuế nộp cho nhà nước để cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu, các hạng mục trên đất như hạ tầng và cảnh quan theo thiết kế toàn khu.
Ngoài ra, nếu quý khách tham gia chương trình ủy thác quản lý bất động sản thì mỗi tháng quý khách còn được nhận về 15tr/ tháng, và công ty cam kết trả trước 5 năm tiền thuê được trừ vào giá trị hợp đồng để đảm bảo quỹ buồng phòng kinh doanh du lịch.
Như vậy, quý khách được hưởng lợi kép khi hàng tháng có nguồn thu đều và còn được hưởng giá trị thặng dư bất động sản khi khu resort đưa vào vận hành.
Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết:
Ms Hoàng Hiền 0989618998

Vị trí và tiện ích xung quanh