Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Kiên Giang
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Camellia Resort Spa Phu Quoc

0936826626
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:34 | 23/09/2017 | Kiên Giang

Lượt xem tin

11

Mã tin

27913522

Khách vãng lai

0936826626

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một trong những chỗ nghỉ bán chạy nhất ở Dương Đông!

Chỗ nghỉ này cách bãi biển 10 phút đi xe đạp. Nằm trong khu vườn riêng, Camellia Resort & Spa cung cấp chỗ nghỉ tại khu vực Bãi biển Ông Lang ở đảo Phú Quốc. Resort có hồ bơi ngoài trời và trung tâm spa. Khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên hay nhâm nhi đồ uống ở quầy bar và truy cập Wi-Fi miễn phí tại các khu vực chung.

Mỗi phòng nghỉ tại resort này đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Một số phòng có khu vực tiếp khách để thư giãn sau một ngày bận rộn. Một số phòng đi kèm sân hiên/ban công. Tất cả các phòng được thiết kế phòng tắm riêng với bồn tắm, áo choàng tắm và máy sấy tóc.

Du khách có thể đến lễ tân 24 giờ để được hỗ trợ với dịch vụ thu đổi ngoại tệ, bố trí tour, trợ giúp đặc biệt và đặt vé. Resort cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy/xe hơi và lặn với ống thở là hoạt động được ưa thích tại khu vực này.

Nhà máy nước mắm cách resort 5,4 km trong khi Chùa Sùng Hưng cách đó 6,3 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc, nằm trong bán kính 12 km từ Camellia Resort & Spa.

Ong Lang là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích khí hậu nhiệt đới, hồ bơi và phong cảnh.

Lưu tin
Chia sẻ