Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Kiên Giang
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc cao cấp tại Phú Quốc Kiên Giang

0399212712
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:47 | 08/08/2019 | Kiên Giang

Lượt xem tin

5

Mã tin

29128172

Khách vãng lai

0399212712

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc cao cấp tại Phú Quốc Kiên Giang

Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc thực chất là dòng cửa nhựa với nhiều màu vân gỗ đẹp cùng với kiểu dáng vô cùng hiện đại và sang trọng. Cửa nhựa giả gỗ cao cấp Hàn Quốc đang được rất nhiều khách hàng tìm kiếm trên Internet tuy nhiên rất nhiều khách hàng không hiểu hết về sản phẩm nên không mua được sản phẩm như mong muốn. Hãy cùng KingDoor tìm hiểu về dòng cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc cao cấp trên thị trường.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chào bán cửa nhựa giả gỗ cao cấp của Hàn Quốc tuy nhiên rất nhiều mặt hàng trong số đó được sản xuất tại Việt Nam và không có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm của hiệp hội tiêu chuẩn Hàn Quốc.

 

Duy nhất trên thị trường hiện nay có cửa nhựa giả gỗ đáp ứng được chất lượng sản phẩm, có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm do hiệp hội tiêu chuẩn Hàn Quốc cấp đó chính là cửa nhựa ABS Hàn Quốc KingDoor. Sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn công nghiệp Hàn Quốc

Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc cao cấp tại Phú Quốc Kiên Giang

Cửa thông phòng ABS Hàn Quốc của KingDoor

Ngoài ra KingDoor là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhập 100% vật tư cửa nhựa giả gỗ từ Hàn Quốc và gia công theo kích thước thực tế tại nhà máy ở khu công nghiệp Công Nghệ Cao Quận 9 TP HCM và xuất trình được CO, CQ. Do đó khi mua hàng quý khách hàng cần đặc biệt lưu ý để mua hàng đảm bảo chất lượng.

Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc cao cấp tại Phú Quốc Kiên Giang

Cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được nhà sản xuất cung cấp ra thị trường mới nhiều màu sắc và kiểu dáng sang trọng hiện đại phù hợp với cửa thông phòng và cửa nhà vệ sinh mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. Tuy nhiên do kích thước tiêu chuẩn về cửa thông phòng của Hàn Quốc là 900*2100mm (rộng*cao) vì thế các loại của có viền trang trí trên bề mặt cánh chỉ đáp ứng được kích thước tối đa là 900*2100mm (rộng*cao) và tối thiểu là 860*2100 (rộng*cao) vì thế quý khách có nhu cầu sử dụng loại cửa có đường viên trang trí thì đảm bảo chiều cao và kích thước như trên.

Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc cao cấp tại Phú Quốc Kiên Giang

Cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc có viền trang trí

Đối với loại cửa cánh trơn thì kích thước tối đa mà cửa KingDoor đáp ứng được là 1000*2200 (rộng*cao) còn nhỏ hơn vẫn đáp ứng được. Và độ dày của tường quý khách hàng lưu ý nên để 1 trong 3 kích thước sau để đảm bảo cửa sẽ được đẹp nhất sau khi lắp đó chính là: 110mm, 130mm và 140mm. Đối với tường có độ dày hơn quý khách hàng vui lòng gọi điện để được tư vấn.

Tư vấn, báo giá chi tiết sản phẩm Khách hàng có nhu cầu báo giá chi tiết, tư vấn lắp đặt sản phẩm cửa,vui lòng liên hệ theo

Hotline: 0399 212 712

Web : https://cuanhuagocomposite.com/

Xin cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm & sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Lưu tin
Chia sẻ