Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Kiên Giang
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khách sạn Salinda Premium Resort Spa Phú Quốc

01900966916
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:03 | 23/02/2016 | Kiên Giang

Lượt xem tin

0

Mã tin

25765417

01900966916

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khách sạn Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng 5 sao, sang trọng đẳng cấp, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách tới Phú Quốc.

Vị trí đặc điểm khách sạn Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc

Khách sạn Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc thuộc thị trấn Dương Đông, Phú Quốc , Kiên Giang, cách sân bay quốc tế 4km. Với kiến trúc độc đáo sáng tạo, và lợi thế nằm bên bãi biển, khách sạn luôn là lựa chọn hoàn hảo cho một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Khách sạn Salinda Premium Resort   Spa Phú Quốc

Khách sạn Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc truyền thống Việt Nam và đương đại thế giới. Khách du lịch tới đây luôn ngỡ ngàng vì sự sang trọng, và vẻ đẹp tinh tế, hòa hợp với thiên nhiên của khách sạn với những dòng nước, làn gió, màu xanh cây cỏ.

Khách sạn Salinda Premium Resort   Spa Phú Quốc

Khách sạn Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc có 121 phòng nghỉ và biệt thự sang trọng, với ánh sáng luôn hài hoà nhờ những khung cửa mở rộng, tạo nên vẻ đẹp sang trong cho căn phòng đồng thời giúp cho du khách có cơ hội được ngắm nhìn bãi biển xa xa và hàng dừa xanh.

Khách sạn Salinda Premium Resort   Spa Phú Quốc

Khách sạn Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc tuy có cảnh quan lẫn nội thất mang hơi thở Á Đông, giường bàn ghế, song cửa đều là gỗ cao cấp tạo nên sự quý phái. Du khách sẽ hoàn toàn được thư giãn ngay tại phòng nghỉ với những tiện nghi Tv, tủ lạnh, điều hòa, laptop, internet…

Khách sạn Salinda Premium Resort   Spa Phú Quốc

Khách sạn Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc cung cấp các dịch vụ đầy đủ cho du khách đến để nghỉ dưỡng hay làm việc với hệ thống bể bơi cạnh biển, trò chơi biển, cửa hàng mua sắm, phòng tập thể hình, phòng làm việc và khu vui chơi trẻ em. Đặc biệt có phòng hội nghị sức chứa 400 người là nơi hội họp lý trưởng của các công ty nổi tiếng quốc tế và Việt Nam.

Khách sạn Salinda Premium Resort   Spa Phú Quốc

Tại Khách sạn Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc, du khách được sống một cuộc sống xa hoa, vui vẻ và thư giãn. Khách sạn phục vụ miễn phí các loại cocktail, kem và thức uống nhẹ mỗi ngày vào giờ trà chiều.  Du khách có thể thư giãn, tập yoga tại Guru Spa, ăn những món ăn độc đáo sáng tạo bên bờ biển lãng mạn, và thưởng thức nhạc sống mỗi tối tại Salinda Lounge

Khách sạn Salinda Premium Resort   Spa Phú Quốc

Khách sạn Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc còn là nơi thích hợp để đặt tiệc cưới, hay các sự kiện, hội họp. Sẽ thật tuyệt vời và lãng mạn nếu tiệc cưới của bạn được tổ chức bên bãi biển, dưới những hàng dừa xanh, và không phải lo lắng về bất cứ điều gì, nhân viên khách sạn sẽ chăm sóc chu đáo cho khách mời của bạn.

Khách sạn Salinda Premium Resort   Spa Phú Quốc

Khi đặt phòng Khách sạn Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc với 1tour.vn, du khách chắc chắn sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn, với giá rẻ nhất và chất lượng phòng tốt nhất.

Xem thêm:

Điểm tham quan du lịch Phú Quốc hấp dẫn nhất!

http://blog.1tour.vn/cam-nang-du-lich/viet-nam/phu-quoc/diem-tham-quan-du-lich-phu-quoc-hap-dan-nhat/

Món ăn phải thử khi đến Phú Quốc

http://blog.1tour.vn/am-thuc/mon-an-phai-thu-khi-den-phu-quoc/

Mua sắm tại Phú Quốc

http://blog.1tour.vn/cam-nang-du-lich/viet-nam/phu-quoc/mua-sam-tai-phu-quoc/

Lưu tin
Chia sẻ