Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Kiên Giang
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Rạch Giá - Tủ lạnh Electrolux ETB2100PC rất tốt còn mới đẹp

0941932724
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:37 | 16/04/2018 | Kiên Giang

Lượt xem tin

1

Mã tin

28270973

0941932724

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tủ đang hoạt động rất tốt, chức năng đầy đủ, còn nguyên thùng, xốp, sách HDSD... Máy nguyên zin, chưa sửa chữa gì cả. Máy chạy êm, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Hiệu này siêu bền nha ACE.

 Tủ còn rất mới do nhà đang xài rất kỹ. Do muốn đổi tủ lạnh lớn hơn nên muốn bán lại với giá 2,3triệu. Khuyến mãi thêm chân kệ sắt cực kỳ chắc chắn, được sơn chống gỉ và sơn thêm lớp rất dày. ACE quan tâm vui lòng liên hệ 094193 27 24. Cảm ơn mọi người đã xem tin.

 Kiểu dáng Châu Âu, thiết kế sang trọng. Dung tích (lít): 210. Xuất xứ: Thái Lan

Khay đá xoay - Chuông báo cửa mở

Kiểm soát độ ẩm - Khay kệ thủy tinh chịu lực. Khay kệ linh động

Ngăn chứa có thể tháo ráp - Tủ  lạnh  được  lắp  hệ  thống  đèn  LED  có  tuổi thọ cao…

Chiều cao (mm): 1389. Chiều rộng (mm): 545. Chiều sâu (mm): 620       

 Tủ có thiết kế khá đơn giản và phổ thông với ngăn đá bên trên, ngăn lạnh bên dưới. Vỏ tủ lạnh được chế tạo bởi hai lớp, giữa hai lớp có đệm chất cách nhiệt để hạn chế trao đổi nhiệt giữa trong và ngoài tủ. Lớp ngoài được làm bởi thép không gỉ, tạo cảm giác trơn láng khi nhìn, ít bám bụi và bám bẩn. Lớp vỏ này cũng được cách điện hoàn toàn, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

 

Một điểm nhấn nữa đó là tủ lạnh Electrolux ETB2100PC cũng sở hữu tính năng độc đáo làm lạnh nhanh và giúp cân bằng độ ẩm nhanh chóng.

 

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Thực phẩm được bảo quản bởi luồng khí lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Nhờ tính năng này, sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm.

 

Với công nghệ làm lạnh đa chiều vô cùng hiện đại tủ lạnh Electrolux đem đến luồng khí lạnh đồng đều đến mọi nơi bên trong tủ giúp cho thực phẩm được làm lạnh đều nhau giúp cho thực phẩm không bị hỏng trong quá trình bảo quản, bạn có thể thoải mái dự trữ đồ lâu ngày mà thực phẩm vẫn luôn tươi ngon như lúc mới mua.

 

Công nghệ khử mùi Deo Fresh

 

Tủ lạnh Electrolux được ứng dụng công nghệ khử mùi tiên tiến nhất nhất hiện nay là Deo Fresh với các chức năng hút, kiểm soát và khử mùi hôi một cách hiệu quả, ngoài ra còn có khả năng ngăn chặn mùi thực phẩm lây lan sang các thực phẩm khác giúp thực phẩm không bị lẫn mùi mà vẫn giữ nguyên được hương vi ban đầu. đồng thời ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn trong quá trình bảo quản thực phẩm giúp không khí bên trong tủ luôn tươi mát.

 

Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi Deo Fresh tiên tiến nhất hiện nay được sử dụng trên các dòng tủ lạnh của Electrolux.

 

Với mục tiêu nâng chất lượng sản phẩm và làm hài lòng khách hàng, tủ lạnh Electrolux được trang bị hệ thống khử mùi Deo Fresh nhằm mục đích mang lại một không khí trong lành nhất bên trong tủ lạnh. Hệ thống lọc mùi kép có khả năng hút và khử mùi hôi do thức ăn gây ra, đồng thời túi ngăn mùi còn tránh việc phát tán mùi hôi cũng như tránh sự gia tăng các vi khuẩn gây mùi bên trong tủ lạnh, tạo điều kiện tốt để bảo quản thực phẩm, giúp thực phẩm tươi mát và đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao hơn.

 

Làm rau chậm héo và giữ trái cây chín giòn

 Ngăn rau quả có điều chỉnh độ ẩm sẽ làm rau chậm héo và trái cây vẫn chín, giòn. Hệ thống báo động ở cửa tủ và ngăn đông không đóng tuyết giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng để thực phẩm luôn tươi nguyên như mới mua              

 

Liên tục lọc và vận hành khí đến khắp nơi trong tủ lạnh và ngăn đông

 Tủ lạnh Electrolux còn có hệ thống lọc khí có lợi cho sức khỏe và hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow vận hành khí đều liên tục đến khắp nơi trong tủ lạnh và ngăn đông. Giúp bạn giữ được độ lạnh ổn định, đồng đều và bảo quản tốt hơn thực phẩm.                

 

Giúp cất giữ thực phẩm linh động hơn

 Các ngăn, kệ tháo ráp được sẽ giúp bạn chứa thực phẩm linh hoạt hơn. Những thức ăn lớn, quá khổ không còn là vấn đề phải bận tâm nữa bạn cũng có thể di chuyển vị trí các ngăn kệ ở cửa tủ lên xuống hoặc ra hai bên

 

Không đóng tuyết

 Electrolux ETB2100PC-RVN sử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp khắc phục hoàn toàn việc tủ lạnh bị đóng tuyết do đó tủ không mất đi không gian dự trữ thực phẩm, không tốn điện và bạn không cần tốn thời gian dọn dẹp tuyết trong tủ. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có hệ thống quạt giúp cung cấp luồng khí lạnh đều khắp tủ làm cho thực phẩm không bị ôi thiu, không bám mùi hôi do không khí liên tục được lưu thông.

 

Không sử dụng CFC

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon - tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnh Electrolux ETB2100PC-RVN được đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

Lưu tin
Chia sẻ