Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Sở hữu và đầu tư siêu lợi nhuận với Biệt thự Vinpearl Bãi Dài Nha Trang

Thời gian: 05/10/2016-Lượt xem: 13-Mã tin: 25029715

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Kiên Giang - Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0942938948

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

 

VINGROUP SẮP SỬA CHO RA MẮT DỰ ÁN VINPEARL BÃI DÀI NHA TRANG RESORT & VILLAS – KHU BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG KHÔNG KÉM PHẦN ẤN TƯỢNG BÊN CẠNH DỰ ÁN VINPEARL EMPIRE CONDOTEL ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TẠI THÀNH PHỐ BIỂN NHA TRANG TRÊN CON ĐƯỜNG LÊ THÁNH TÔN ĐẮC ĐỊA, GÓP PHẦN LÀM CHO BDS NHA TRANG NGÀY CÀNG TỎA SÁNG.

Dường như Nha Trang đang là mảnh đất thu hút các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng năm 2016. Hàng loạt các dự án được đầu tư và xây dựng tại thành phố biển xinh đẹp này và hứa hẹn sẽ thành công bùng nổ. Chúng ta đã biết đến 2 dự án căn hộ khách sạn lớn của Vingroup là Vinpearl Empire Condotel và Vinpearl Beach Front, một hình thức mới của BĐS nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, tham vọng của Vingroup chưa dừng lại ở đó, một dự án biệt thự biển tại Nha Trang sẽ được ra mắt trong thời gian tới, chính là  Vinpearl Bãi Dài Nha Trang Resort & Villas.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin tổng quan nhất về dự án biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang Resort & Villas.

 VINPEARL BÃI DÀI CÓ VỊ TRÍ ĐỊA LÝ THUẬN LỢI

Dòng bất động sản nghỉ dưỡng có nguy cơ sẽ ngày càng tăng giá trong tương lai khoảng 7-10 năm nữa, do sự khan hiếm về đất đai gần biển để xây dựng chúng. Do vậy, một khu biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng tại Nha Trang lúc này như dự án Vinpearl Bãi Dài là vô cùng tuyệt vời, bên cạnh khu căn hộ khách sạn lý tưởng Vinpearl Empire Condotel trước đó.

Biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài được xây dựng tại Bãi dài Nha Trang. Đây là một trong những bãi biển tuyệt đẹp của Nha Trang. Một khu biệt thự biển được xây dựng tại đây, có lẽ chủ đầu tư Vingroup đã phải tốn không ít công sức cho đại dự án này.

 Bãi Dài là địa danh nằm giữa sân bay Cam Ranh và thành phố biển Nha Trang. Khoảng cách đến Nha Trang khoảng 10 km, và tới sân bay khoảng 12 km. Từ cây cầu Bình Tân đến đường vào Bãi Dài, dọc theo Đại lộ Nguyễn Tất Thành khoảng 10 km là một vòng tròn ôm cua, tạo nên cho Bãi Dài nói riêng và Vinpearl Bãi Dài một phong cảnh tuyệt đẹp.

Đi theo con đường đất hơn 200m từ vòng cua này chúng ta sẽ gặp bãi biển Bãi Dài, nằm tại xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm (tách huyện từ thành phố Cam Ranh). Hiện tại, tại đây có khoảng 30 nhà che ở tạm của cư dân dùng để buôn bán và phục vụ du khách. Dự án Vinpearl Bãi Dài Nha Trang nằm ngay tại vị trí đường mới vào thành phố Nha Trang từ sân bay Cam Ranh mới và khu công nghiệp cát trắng thủy triều cũng khu resort Diamond Bay.

Có thể nói tọa lạc tại Bãi Dài chính là một vị trí vô cùng thuận lợi cho khu biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh. Không những thuận lợi về cảnh quan thẩm mỹ mà vị trí này còn gây ấn tượng khi chỉ cách những vùng trung tâm khoảng cách rất ngắn, thuận lợi cho cả giao thông đi lại.

 

Hotline: Thảo 0942938948

Vị trí và tiện ích xung quanh