Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Kontum
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cách mua vé máy bay đơn giản nhất tại Kon Tum

01683083083
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:48 | 18/01/2018 | Kontum

Lượt xem tin

1

Mã tin

28143504

Khách vãng lai

01683083083

Mua quyền ưu tiên cho tin

Liên hệ phòng bán vé máy bay tại Kon Tum qua số điện thoại 1900 1812 hoặc 01636 023 023 để đặt vé máy bay giá rẻ nhất, xuất VAT trực tiếp.

Phòng bán vé máy bay tại Kon Tum tự hào là 1 trong những phòng vé uy tín nhất tại Kon Tum, là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air chuyên cung cấp vé máy bay quốc nội và vé máy bay quốc tế của tất cả các hãng, và luôn có vé máy bay đi du học, định cư với giá tốt nhất. Ngoài ra phòng vé Kon Tum còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm thành thạo các phần mềm book vé chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách tìm được vé rẻ nhất hệ thống, và hành trình đẹp nhất.

Hướng dẫn cách mua vé qua mạng tại Kon Tum

Cách 1:

Đặt vé máy bay qua điện thoại: 1900 1812 hoặc 01636 023 023. Chỉ cần 1 cuộc gọi đến phòng vé máy bay tại Kon Tum xem như mọi thủ tục đặt vé đã hoàn tất.

Cách 2:

Đặt vé máy bay qua hệ thống website: alltours.vn; dailymaybay.vn; phongbanve.com

Các bước đặt vé:

Bước 1: Hành khách ở Kon Tum truy cập vào website alltours.vn; dailymaybay.vn; phongbanve.com để đặt vé máy bay, chọn chặng bay, ngày bay, khứ hồi – một chiều – hay nhiều chặng – Số người lớn – Trẻ em – Em bé. Và ấn nút ” Tìm chuyến bay”. 

Bước 2: Bước này xuất hiện cho bạn một bảng giá vé máy bay với tất cả các chuyến bay trong ngày và những mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn khi đang ở Kon Tum, tiếp đó bạn ấn nút "Tiếp tục" ở phía bên dưới.

Bước 3: Khi bạn click nút “Tiếp tục” trang sẽ xuất hiện cho bạn những thông tin hành khách bay. Bạn chỉ cần làm theo thứ tự những ô có dấu sao (*) là phần quan trọng bạn phải điền đúng thông tin của mình (những ô không cần thiết bạn không phải nhập vào). Thông tin cần thiết như: Họ tên hành khách bay (Nếu có trẻ em, em bé phải có ngày tháng năm sinh) – Thêm hành lý ký gửi (Nếu bạn mang nhiều đồ) – Số điện thoại hay liên lạc nhất – Địa chỉ Email của bạn – Chọn hình thức thanh toán. Và ấn nút “Tiếp tục”.

Bước 4: Bạn click chuột vào "Đặt chỗ", hệ thống sẽ gửi về cho bạn các thông tin hành trình bay và mã đặt chỗ qua Email mà bạn đã đăng ký.

Bước 5: Bạn đăng ký hoàn tất ở các bước trên, ngay sau ít phút bạn sẽ được nhân viên booker gọi trực tiếp cho bạn qua số điện thoại mà bạn đăng ký để xác nhận lại thông tin của bạn và hướng dẫn cách thanh toán.

Các hình thức thanh toán sẽ bao gồm:

- Chuyển tiền qua dịch vụ Internet Banking hoặc Banksplus.

- Chuyển khoản qua ATM tại Kon Tum

- Giao dịch tiền mặt tại ngân hàng ở Kon Tum

Chúc các bạn có một hành trình như ý!

Lưu tin
Chia sẻ