Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Lâm Đồng
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chùa Linh Pháp Quy Ẩn nơi bồng lai tiên cảnh ở thành phố ngàn hoa

0977659397
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:24 | 13/10/2017 | Lâm Đồng

Lượt xem tin

8

Mã tin

27960502

0977659397

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin



ngôi chùa Linh Quy Pháp Ấn tọa lạc ẩn hiện trên ngọn đồi 45, xã Lộc Thành, Thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. cố đô Huế được ví như nơi bồng lai tiên cảnh bởi nét đẹp rất thanh tịnh và an bình. tự nhiên khí hậu hòa hợp tươi mát được bao quanh bởi cây cối xanh tốt.

[center][img]https://www.vntrip.vn/cam-nang/wp-content/uploads/2017/09/chua-linh-quy.jpeg[/img][/center]

[b]Đường đến ngôi chùa Linh Pháp Quy Ẩn[/b]

Để ra chùa Linh Quy Pháp Ấn từ Thành phố Bảo Lộc di chuyển theo chặng đường Trần Phú, qua ngã ba Đại Bình bước vào Lộc Thành, chạy tiếp hỏi chặng đường ra ngôi chùa Niết Bàn. Từ đây bạn sở hữu thể tìm đến ngôi chùa Linh Quy Pháp Ấn, đoạn đường từ bên dưới chân đồi đi đến ngôi chùa khá khó khăn vẫn nên đến đi xe tay côn hoặc xe số cho khỏe ga. bạn cũng sở hữu thể gửi xe dưới chân đồi để leo bộ vào, nó cũng sẽ phải chính là 1 hành trình thử sức bền khá lý thú.
[b]Chùa Linh Pháp Quy Ẩn cõi Phật chốn thế giới thực[/b]

[center][img]https://www.vntrip.vn/cam-nang/wp-content/uploads/2017/09/dep-ngo-ngang.jpg[/img][/center]

tất cả các bạn cũng sẽ ko bị thất vọng lúc leo ra đỉnh bởi vì thật sự phong cảnh vật cực kỳ mê hoặc lòng người dân bởi vì khung cảnh quá ngoạn mục. Cả một biển màu xanh mát trong lành sẽ làm tâm hồn các bạn thư giãn nhẹ nhàng ví dụ như đang bồng bềnh địa điểm mộng mơ.

[center][img]https://www.vntrip.vn/cam-nang/wp-content/uploads/2017/09/lua-anh.jpg[/img][/center]

điểm nhấn của chùa Linh Quy Pháp Ấn chính là cánh cổng Thần Đạo đặc biệt. có tất cả 3 cổng được bố trí quanh sân đá vuông sở hữu lan can. khoảng sân này cũng là địa điểm đã bắt đầu những nghi lễ uy nghiêm đầy linh thiêng. đi vào sân cổng Thần Đạo ngắm cảnh tất cả các bạn nhớ bỏ giày dép ở ngoài, bởi về chi phí lệ những nhà sư ở trong chùa lúc hành lễ ko chứa giày dép để lưu giữ vệ sinh chung cũng như sự ở bên trong sạch từ lúc tới cho ra khi đi.

[center][img]https://www.vntrip.vn/cam-nang/wp-content/uploads/2017/09/cong-troi-e1506477233195.jpg[/img][/center]

Đứng từ cổng trời ngắm khung cảnh kì vĩ thuộc sở hữu núi rừng, nhất là lúc ban mai cũng như hoàng hôn phong cảnh rất đẹp “rụng tim” khó cưỡng lại. những buổi sớm ánh nắng yếu ớt ở trong làn sương mờ ảo bao trùm tới cả một ko gian rộng lớn, các quả đồi từ xa như đang khoác vào chính mình tấm áo voan mềm mỏng đầy thướt tha.
ra với [b]ngôi chùa Linh Quy Pháp Ấn [/b]các bạn sẽ phải được hòa mình đến ko gian thanh tịnh, an nhiên chốn cửa Phật, cùng với nó ngắm nhìn thiên nhiên lu kỳ hấp dẫn vô cùng. Sống ở trong môi trường chẳng hạn như vậy trải nghiệm loài người chẳng hạn như được gột sạch bụi trần, tách biệt với đời sống xô bồ đông đúc, tâm trí mang trong mình cơ hội được tĩnh lại chiêm nghiệm cuộc đời.

Đừng bỏ lỡ >>> [b][SIZE=5][/b][b][url=https://www.vntrip.vn/cam-nang/chua-linh-quy-phap-an-dep-den-rung-tim-32378]chùa linh quy pháp ấn bảo lộc[/url][/SIZE][/b]

nhìn thấy ngay kẻo lỡ >>> [b][size=5][/b][b][url=https://www.vntrip.vn/cam-nang/chua-linh-phuoc-da-lat-880]chua linh phuoc da lat[/url][/size][/b]

Lưu tin
Chia sẻ