Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Lâm Đồng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khám mắt định kỳ tại Đa khoa Phương Nam Đà Lạt

0500633698
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:18 | 30/06/2020 | Lâm Đồng

Lượt xem tin

0

Mã tin

30289178

0500633698

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đôi mắt sáng khỏe, thị lực ổn định sẽ luôn là nền tảng tuyệt vời giúp bạn cảm thấy tự tin trong công việc, hòa nhập với cộng đồng. Bởi vậy, khám mắt luôn là một trong những điều hết sức quan trọng để đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt cũng như phát hiện sớm những vấn đề về thị lực. Việc can thiệp và điều trị những vấn đề về mắt một cách kịp thời, đúng cách là “chìa khóa” giúp bạn ổn định thị lực.

* Dấu hiệu nào khiến bạn phải đi khám mắt tức thì?

Theo các chuyên gia nhãn khoa, việc khám định kỳ luôn là điều cần thiết. Bên cạnh đó, khi gặp những dấu hiệu bất thường sau, bạn cũng cần đi khám tức thì.

Thường xuyên mọc chắp ở mắt: Khi mắt gặp tình trạng mọc chắp thì mí thường sưng cục, đau và gây khó chịu. Nguyên nhân do tuyến bã nhờn bị chặn gây ứ đọng và tạo chắp. Chúng có thể khỏi sau vài ngày điều trị nhưng có thể kéo dài. Quan trọng hơn, đây có thể là dấu hiệu cảnh báo ung thư biểu mô tuyến bã nhờn. Vì vậy, khi gặp tình trạng này cần đi khám mắt ngay.

Lông mày rụng nhiều: Khi gặp dấu hiệu này cho thấy có thể cơ thể bạn đang gặp stress quá nhiều, thiếu hụt dinh dưỡng. Đây cũng có thể báo hiệu chứng suy giáp do thiếu hormone tuyến giáp. Hãy gặp bác sĩ và kiểm tra ngay.

Mắt mờ dần: Khi tiếp xúc thường xuyên với máy tính hay điện thoại, mắt thường gặp chứng mỏi mắt và khô mắt khiến việc nhìn bị mờ dần. Dấu hiệu suy giảm thị lực cần phải đi khám ngay. Đặc biệt, nên duy trì lịch khám mắt định kỳ để theo dõi tình trạng này tránh trường hợp mắt bị bệnh nghiêm trọng hơn.

Tròng trắng mắt có màu đỏ: Tròng mắt có màu đỏ thường là dấu hiệu của bệnh viêm kết mạc. Sai lầm của nhiều người bệnh là tự ý mua thuốc uống mà chưa biết nguyên nhân gây bệnh. Uống thuốc sai có thể khiến bệnh khó chịu và lâu khỏi hơn. Khi tròng mắt có màu đỏ hãy đến ngay các bệnh viện mắt gần nhất để bác sĩ khám và chẩn đoán.

Nhìn lóa hay nhìn một thành hai: Tổn thương mạch máu trong mô võng mạc nhạy sáng khiến mắt nhìn lóa hay một vật thành hai. Đây có thể là nguyên nhân gây ra chứng bệnh tiểu đường cần đặc biệt chú ý. Cần đi khám mắt ngay để tránh những cơn đột quỵ nguy hiểm có thể xảy ra.

* Tại sao cần phải khám mắt định kỳ?

 

Hiện nay, một số bệnh lý đáy mắt như võng mạc đái tháo đường, võng mạc cao huyết áp, tắc động tĩnh mạch võng mạc, bong võng mạc, thoái hóa hoàng điểm… hay các tật khúc xạ ngày càng gia tăng. Đây cũng chính là những nguyên nhân gây giảm, mất thị lức hay mù lòa hàng đầu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

Việc khám mắt định kỳ sẽ phát hiện sớm những bệnh lý hay nguy cơ mắc bệnh, tật về mắt giúp ngăn chặn và điều trị các biến chứng nguy hiểm, tránh làm tổn thương đến thị giác hay diễn biến xấu có thể xảy ra đó là mất hẳn thị lực.

* Bao lâu thì nên đi khám mắt định kỳ?

Trẻ em từ 3 tuổi trở xuống: Với trẻ dưới 3 tuổi, cha mẹ nên kiểm tra tật mắt lé (lác mắt), nhược thị, cận thị bẩm sinh. Tầm soát cũng được tiến hành để loại trừ các bệnh hiếm gặp ở trẻ như đục thủy tinh thể bẩm sinh và u nguyên bào võng mạc (khối u mắt).

Tuổi vị thành niên: Nên kiểm tra mắt kỹ mỗi 1 – 2 năm trong những lần kiểm tra sức khỏe định kỳ hoặc khi đi đo kính mắt đối với trẻ mắc tật khúc xạ.

Người lớn: Khi có tuổi, các bệnh về mắt do lão hóa có nhiều khả năng xảy ra hơn. Vì thế, để theo dõi tiến trình thay đổi của thị giác, bạn nên kiểm tra mắt tổng quát năm 40 tuổi và yêu cầu chuyên gia chỉ định lịch tái khám sau đó.

* Những lý do nên khám mắt tại Bệnh viện Đa khoa Phương Nam

Hiện nay, trên khắp cả nước có khá nhiều bệnh viện, phòng khám đa khoa, phòng khám chuyên khoa mắt uy tín để người dân lựa chọn khi có nhu cầu khám và chữa các bệnh về mắt. Tuy nhiên với các bệnh nhân tại Lâm Đồng cũng như các tỉnh lân cận, Đa khoa Phương Nam chính là địa chỉ uy tín được đông đảo bệnh nhân lựa chọn, đó là vì:

– Sự tận tâm với bệnh nhân, trách nhiệm của đội ngũ y bác sĩ đối với người bệnh.

– Kết quả khám chữa bệnh đạt kết quả tốt.

– Các bác sĩ luôn trau dồi chuyên môn để giúp bệnh nhân luôn cảm thấy hài lòng, an tâm khi khám mắt ở đây.

– Hệ thống máy móc, trang thiết bị luôn được nhập dòng uy tín và tiên tiến nhất phục vụ cho công tác khám, chữa các bệnh về mắt.

– Luôn đón đầu xu hướng, ứng dụng các công nghệ tiên tiến của Mỹ và châu Âu để giúp bệnh viện ngày càng trở thành địa chỉ khám mắt được nhiều người tin tưởng, lựa chọn.

– Giá cả mỗi lần khám hợp lý, thông tuyến bảo hiểm hỗ trợ bệnh nhân tốt nhất trong việc khám chữa bệnh.

– Luôn có những chương trình vì cộng đồng, giúp bảo vệ thị lực, đôi mắt sáng khỏe cho mọi người trong xã hội.

– Các thiết bị được phục vụ việc khám mắt, phẫu thuật luôn được hấp sấy vô trùng tuyệt đối, đảm bảo không có lây nhiễm chéo khi khám và điều trị.

– Đặc biệt, phòng phẫu thuật LASIK được trang bị các loại máy phẫu thuật khúc xạ hiện đại trong ngành nhãn khoa thế giới.

Có một đôi mắt, sáng – khỏe – đẹp là điều mơ ước của tất cả mọi người. Hãy để Đa khoa Phương Nam – Địa chỉ khám mắt ở Đà Lạt để chăm sóc cho đôi mắt của bạn. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 1900 633698 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

>>>Xem thêm: https://phuongnamhospital.com/dich-vu-benh-vien/kham-mat-o-da-lat/

Lưu tin
Chia sẻ