Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Lâm Đồng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Siêu âm xuyên thóp phát hiện bệnh gì

0500633698
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:33 | 26/12/2020 | Lâm Đồng

Lượt xem tin

18

Mã tin

31844374

Khách vãng lai

0500633698

Mua quyền ưu tiên cho tin

Siêu âm xuyên thóp là xét nghiệm an toàn, không xâm lấn. Phương pháp này sử dụng sóng siêu âm để chụp lại ảnh của sọ và buồng chất lỏng bên trong não thất mà dịch não tủy chảy qua. Từ đó hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán các bệnh về não. Tham khảo bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về kỹ thuật này.

* Siêu âm xuyên thóp phát hiện bệnh gì?

Siêu âm xuyên thóp sử dụng máy truyền sóng âm vào đầu để ghi lại các hoạt động bên trong hộp sọ. Các hình ảnh ch ghi lại trên màn hình máy tính cho thấy cấu trúc bên trong của não và chất lỏng chảy trong các không gian sâu bên trong, được gọi là tâm thất.

Là một xét nghiệm hình ảnh không xâm lấn, kỹ thuật này còn hỗ trợ đánh giá tình trạng lưu lượng máu đến não, thoái hóa, tắc nghẽn động mạnh,…Cụ thể

Phát hiện và theo dõi tình trạng co thắt mạch sau chảy máu dưới nhện

Phát hiện các dị dạng thông động tĩnh mạch não

Chẩn đoán và theo dõi tăng áp lực trong sọ

Chẩn đoán chết não

Theo dõi trong phẫu thuật

Bệnh đau nửa đầu từng cơn (migraine)

Phát hiện tắc mạch não, phát hiện tín hiệu vi tắc mạch.

* Siêu âm xuyên thóp được chỉ định như thế nào?

Sóng siêu âm không thể đi qua xương. Vì thế ở trẻ em, phương pháp này thực hiện trước khi xương sọ phát hiện và người lớn khi phẫu thuật lúc hộp sọ được mở ra. Vậy siêu âm xuyên thóp được chỉ định như thế nào ở trẻ sơ sinh và người lớn?

- Trẻ sơ sinh

Nếu trẻ được sinh ra trước ngày dự sinh hơn 3 tuần, bác sĩ sẽ yêu cầu cho bé siêu âm đầu. Xét nghiệm kiểm tra các vấn đề về não có thể xảy ra ở trẻ sinh non, chẳng hạn như:

Chảy máu trong não, được gọi là xuất huyết não thất (IVH)

Tổn thương mô xung quanh tâm thất, được gọi là bệnh bạch cầu (PVL)

Siêu âm xuyên thất cũng có thể giúp bác sĩ chẩn đoán các vấn đề khác của não như:

+ Quá nhiều chất lỏng trong não hoặc tâm thất, được gọi là não úng thủy

+ Nhiễm trùng não

+ Khối u, u nang hoặc các khối khác

Các bác sĩ cũng có thể yêu cầu xét nghiệm cho một em bé nếu:

+ Đầu lớn hơn bình thường

+ Thóp phồng

+ Bất kỳ triệu chứng nào về não hoặc thần kinh

- Người lớn

Người lớn có thể cần siêu âm doppler xuyên sọ đầu khi phẫu thuật não để tìm khối u. Vậy siêu âm doppler xuyên sọ là gì? Siêu âm doppler xuyên sọ (TCD) là một phương pháp siêu âm không xâm lấn được sử dụng để kiểm tra sự lưu thông máu trong não.

Các bác sĩ sử dụng siêu âm xuyên sọ doppler để kiểm tra máu di chuyển qua não. Kỹ thuật này hỗ trợ chẩn đoán các tình trạng có thể ảnh hưởng đến lưu lượng máu như hẹp và co thắt mạch. Bên cạnh đó cũng có thể kiểm tra nguy cơ đột quỵ ở người lớn và trẻ em mắc bệnh hồng cầu hình lưỡi liềm thông qua kỹ thuật này.

* Siêu âm xuyên não có an toàn không?

Bộ não được xem là trung tâm điều khiển của các hoạt động trong cơ thể, là nơi tập trung các dây thần kinh điều khiển, kiểm soát các hoạt động của cơ thể. Vì thế nhiều người thắc mắc liệu rằng phương pháp siêu âm này có an toàn không?. Bạn biết răng, siêu âm doppler không sử dụng bức xạ. Sóng âm thanh tạo ra hình ảnh, không gây đau đớn và rất an toàn cho bệnh nhân.

* Siêu âm xuyên thóp ở đâu uy tín và chất lượng?

Đa khoa Phương Nam địa chỉ siêu âm xuyên thóp uy tín và chất lượng luôn là niềm tin tưởng của nhiều khách hành bởi dịch vụ thăm khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó không gian khám chữa bệnh văn minh, lịch sự, an toàn và tiệt trùng tối đa đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Cụ thể

- Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tại Đa khoa Phương Nam Đà Lạt

Phòng khám quy tụ các bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm, có trách nhiệm cao chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối khi đến thăm khám tại đây.

Bên cạnh chuyên môn nghề nghiệp giỏi, các bác sĩ tại Đa khoa Phương Nam Đà Lạt còn rất tâm lý khi thăm hỏi, nhẹ nhàng, khuyến khích, động viên,…bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị

Bệnh nhân sẽ được thăm khám, theo dõi và điều trị với cùng một bác sĩ. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì bác sĩ sẽ nắm bắt rõ về tình trạng bệnh sử, giúp cho việc chẩn đoán và điều trị chính xác nhất

- Trang thiết bị y tế hàng đầu

Đa khoa Phương Nam đầu tư, cập nhật cho hệ thống các phòng khám trang thiết bị y khoa tân tiến, hiện đại nhất trong cả nước, được đặt hàng và nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ và y học tiên tiến trên thế giới để hỗ trợ tối đa cho công tác chẩn đoán và điều trị.

- Chi phí khám chữa bệnh vô cùng hợp lý

Khi đến thăm khám tại Đa khoa Phương Nam, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi tất các khoản chi phí tại phòng khám đều được niêm yết, công khai rõ ràng theo quy định của bộ y tế. Bệnh cạnh đó phòng khám cũng có nhiều gói dịch vụ y tế phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng.

Trước khi tiến hành thăm khám và điều trị, bác sĩ sẽ trao đổi, tư vấn trước với bệnh nhân về các khoản phí cho từng hạng mục

Đa khoa Phương Nam luôn là niềm tin tưởng của nhiều khách hành bởi dịch vụ thăm khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp. Quý khách hãy đăng ký khám, điều trị với các bác sĩ chuyên khoa siêu âm xuyên thóp tại Đa khoa Phương Nam qua hotline 1900633698 hoặc đến trực tiếp tại 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP Đà Lạt.

>>>Xem thêm: https://phuongnamhospital.com/sieu-am/sieu-am-xuyen-thop/

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt