Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Thị trường bất động sản nông nghiệp: Xu hướng chung và đầy tiềm năng

Thời gian: 09/03/2020-Lượt xem: 5-Mã tin: 29620101

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 600 Triệu
  • Diện tích : 4000m2
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng
  • Dự án: trang trại sinh thái Lâm Nguyên- Lâm Đồng

Địa chỉ: Xã Đạ Rsal, Đam Rông District, Lâm Đồng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0901861618

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Theo nhiều chuyên gia nhận định, đầu tư vào nông nghiệp không chỉ trở thành xu thế chung mà hiện tại các cơ chế chính sách của Nhà nước cũng đang mở cửa cho lĩnh vực này phát triển. Bất động sản nông nghiệp là một cơ hội lớn với thị trường không những đối với doanh nghiệp trong nước mà còn cả doanh nghiệp nước ngoài.

Nông nghiệp trở thành xu hướng phát triển chung

Con người luôn cần thực phẩm sạch và mô hình nông nghiệp được công nghiệp hóa – hiện đại hóa đang là một xu thế tất yếu của nhiều quốc gia trên thế giới. Và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Từ năm 2017 đến nay, nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đầu tư vào bất động sản nông nghiệp để xây dựng những trang trại theo hướng phát triển bền vững. Kết hợp với công nghệ hiện đại tạo ra sản phẩm sạch, chất lượng với năng suất vượt trội, mà không cần bỏ ra quá nhiều công sức.

Hiện nay, nhiều cơ chế và chính sách của nhà nước cũng đang chú trọng đầu tư cho lĩnh vực nông nghiệp. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam và cả nước ngoài không chỉ đơn thuần là làm bất động sản mà chuyển đổi sang mô hình kinh doanh nông nghiệp. Nhiều công ty sản xuất cũng muốn đa dạng ngành nghề và có hướng phát triển mới nên chuyển sang mô hình nông nghiệp để phù hợp với định hướng của thời kỳ, nhằm mang lại những giá trị cao hơn. Mô hình nông nghiệp tạo nhiều thuận lợi cho việc phát triển lâu dài và bền vững.

Việt Nam có gần 100 triệu dân và nhu cầu lượng thực, thực phẩm sạch để sử dụng cũng như xuất khẩu ra nước ngoài luôn nằm ở mức cao. Thị trường nông nghiệp vẫn đầy tiềm năng và cần có sự đầu tư bài bản, giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng. Không nên chỉ dựa hoàn toàn vào người nông dân, các doanh nghiệp cũng nên bỏ vốn để nhận được nguồn lợi nhuận cao hơn.

Nông nghiệp sở hữu tiềm năng phát triển lớn trong tương lai

Bất động sản nông nghiệp sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong năm 2020 với rất nhiều tiềm năng. Các doanh nghiệp có tiềm lực tài chính tốt cần đầu tư mạnh để tạo nền tảng tốt cho thị trường dù không mới những rất tiềm năng này. Nhiều cho gia nhận định rằng việc đầu tư vào phát triển nông nghiệp với quy mô lớn và bài bản sẽ mang đến hiệu quả cao. Hạn chế đầu tư nhỏ lẻ, manh mún theo hộ gia đình bởi dễ phát sinh rủi ro và mang lại lợi nhuận không cao.

Việt Nam cũng đang trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế nên cần biết phát huy thế mạnh về nông nghiệp vốn có. Trên thực tế hiện nay, có nhiều doanh nghiệp ở lĩnh vực khác nhưng chuyển hướng đầu tư vào nông nghiệp. Thị trường bất động sản nông nghiệp từ đây hình thành và phát triển. Tuy nhiên, tốc độ phát triển còn chậm và cần sự đầu tư quy mô lớn, bài bản để phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hạn chế lớn nhất khiến thị trường bất động sản nông nghiệp chưa được phát triển nhộn nhịp là do nhiều người còn rất mơ hồ về loại hình này. Việc tích tụ diện tích đất nông nghiệp của các doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn khi cần phải gom đất từ hàng trăm hộ gia đình nhỏ lẻ. Nhiều hộ gia đình có đất ruộng bỏ hoang nhưng lại không muốn bán, cũng không muốn cho thuê vì nhiều lý do. Việc đầu tư bất động sản nông nghiệp cần phải bài bản và quy mô lớn thì mới có thể tạo ra giá trị bền vững, lâu dài.

Tân Lâm Nguyên – Bất động sản nông nghiệp mang giá trị bền vững

Việc đầu tư vào bất động sản nông nghiệp luôn là kênh đầu tư bền vững và hiệu quả nhất đối với rất nhiều doanh nghiệp có tiềm lực mạnh về kinh tế. Trang trại Tân Lâm Nguyên là mô hình trang trại kiểu mới, tọa lạc Đam Rông, Lâm Đồng. Ra đời mang theo hoài bão kiến tạo nên nông nghiệp hiện đại, cam kết lợi nhuận mang lại bền vững từ 10-68% mỗi năm từ việc khai thác sầu riêng.

Bạn chỉ cần bỏ ra gần 600 triệu là sẽ sở hữu được ngay mảnh đất đẹp 4000m2 và được nghỉ ngơi miễn phí 12 ngày/năm trong vòng 4 năm. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, bình yên rất thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng vào cuối tuần của cả gia đình. Không những thế khách hàng có được sở hữu sổ hồng riêng, pháp lý rõ ràng. Thanh toán linh hoạt, hổ trợ vay vốn nhanh chóng nhất.

Những dịch vụ nghỉ dưỡng tiện ích tại trang trại sinh thái Lâm Nguyên bao gồm: bạn sẽ được tận hưởng 1 vườn sầu riêng Thái Dona và Musang King xanh sạch. Áp dụng công nghệ hiện đại với hệ thống tưới nước tự động, phần mềm quản lý đơn giản ngay trên chiếc điện thoại thông minh. Vùng đất rộng rãi với 1 con suối và 4 hồ lớn. Khu vườn sinh thái nghỉ dưỡng với nhà cây, nhà sàn kết hợp canh tác tự nhiên các loại cây ăn trái, rau rừng, có thể chăn nuôi. Bên cạnh đó là khu BBQ, câu cá,…Hệ thống điện, nước đầy đủ, hàng rào và các nhà gác 24/24. Đây là nơi lý tưởng để hưởng thụ cuộc sống nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

Đây là cơ hội đầu tư sinh lợi hấp dẫn và bền vững cho các nhà đầu tư. Còn chần chờ gì nữa?

Liên hệ Bất động sản An Tường Real

☎ Điện thoại: (028) 73088990 – 0901 861 618

⛳ Email: info@antuongreal.vn

Website: www.antuongreal.vn

Vị trí và tiện ích xung quanh