Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Lạng Sơn
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lựa chọn sử dụng máy trộn cưỡng bức hay máy trộn bê tông tự hành

0941913444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:38 | 13/09/2019 | Lạng Sơn

Lượt xem tin

10

Mã tin

29192407

0941913444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

   Máy trộn bê tông là công cụ hỗ trợ con người rất đắc lực trong các công trình xây dựng hiện nay, nó giúp tiết kiệm nguyên vật liệu, công sức lao động, đẩy nhanh tiến độ thi công và nâng cao chất lượng công trình hơn so với phương pháp trộn bê tông thủ công truyền thống.


Lựa chọn sử dụng máy trộn cưỡng bức hay máy trộn bê tông tự hành

   Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao như hiện nay thì trên thị trường có rất nhiều loại máy trộn bê tông khác nhau, do đó để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp đòi hỏi phải có những kiến thức cơ bản về các loại máy mới có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và kinh phí đầu tư. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới Quý khách hàng 2 dòng máy trộn bê tông phổ biến hiện nay là máy trộn bê tông cưỡng bức và máy trộn bê tông tự hành để Quý khách hàng có thể đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất với công trình mà mình thi công.

* Khái niệm.

   Máy trộn bê tông cưỡng bức là dòng máy trộn bê tông đặt tại chỗ có cơ chế trộn theo kiểu cưỡng bức, thùng trộn cố định các cánh trộn được gắn với trục quay, khi quay trục các cánh trộn cũng quay theo, các cốt liệu bị đẩy quay theo cánh trộn đến khi nó được trộn đều.


4 Lựa chọn sử dụng máy trộn cưỡng bức hay máy trộn bê tông tự hành

   Máy trộn bê tông tự hành là dòng máy được cải tiến từ máy trộn bê tông cưỡng bức kết hợp với hệ thống di chuyển của một chiếc xe công nông tạo ra sản phẩm vừa có khả năng đảo trộn vừa có khả năng tự di chuyển đến điểm thi công với vận tốc trung bình 30-35km/h.

* Ưu điểm của mỗi loại máy.

- Đối với máy trộn bê tông cưỡng bức.

+ Là dòng máy đặt tại chỗ phù hợp với các công trình thi công không cần di chuyển quá nhiều, khi cần di chuyển sẽ có sự hỗ trợ của các xe chuyên dụng.

+ Có thể sử dụng động cơ Diesel hoặc động cơ điện cho máy tùy thuộc vào điều kiện thi công tại mỗi công trình.


3 Lựa chọn sử dụng máy trộn cưỡng bức hay máy trộn bê tông tự hành

+ Dung tích của máy có nhiều loại với các kích cỡ khác nhau từ 2 bao đến 9 bao xi măng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của các nhà thầu xây dựng.

+ Với khả năng trộn nhanh, năng suất trộn lớn, chất lượng bê tông thành phẩm đồng đều đáp ứng nhu cầu về chất lượng bê tông cao.

- Đối với máy trộn bê tông tự hành.

+ Là sản phẩm máy trộn bê tông được trang bị các loại động cơ Diesel có sức kéo tải mạnh mẽ, bền bỉ.

+ Máy trộn theo cơ chế cưỡng bức, cầu trộn lớn, số trộn 5 cấp đảo chiều giúp bê tông thành phẩm được trộn đồng đều hơn, đạt chất lượng tốt hơn.


1 Lựa chọn sử dụng máy trộn cưỡng bức hay máy trộn bê tông tự hành

+ Dung tích thùng trộn đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng như: 2 bao, 3 bao, 4 bao, 6 bao, 9 bao, 12 bao,....

+ Hệ thống di chuyển được thiết kế với bộ hộp số 5 cấp, trợ lái thủy lực, bộ ghế đệm lò xo êm ái giúp người vận hành không còn cảm thấy quá mệt mỏi, căng thẳng mỗi khi vận hành.

+ Với bản di chuyển 1 cầu hoặc 2 cầu của máy phù hợp với từng loại địa hình trong các công trình thi công như địa hình bằng phẳng hoặc phức tạp.

   Với các đặc điểm trên của cả 2 sản phẩm hi vọng sẽ giúp Quý khách hàng chọn lựa được một sản phẩm máy trộn bê tông phù hợp nhất với công trình của mình.

   Cả 2 sản phẩm trên đều được Cơ khí Hồng Hà trực tiếp nghiên cứu và sản xuất. Khi đến với chúng tôi, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chính sách bảo hành cũng như các ưu đãi khi mua thiết bị. Đến với chúng tôi để sở hữu cho mình những thiết bị đạt chất lượng tối ưu nhất nhé!


2 Lựa chọn sử dụng máy trộn cưỡng bức hay máy trộn bê tông tự hành

Hồng Hà niềm tin của mọi công trình!

Lựa chọn sử dụng máy trộn cưỡng bức hay máy trộn bê tông tự hànhXem thêm Video: https://youtu.be/YsvAoLazcDU
Lựa chọn sử dụng máy trộn cưỡng bức hay máy trộn bê tông tự hành Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Lựa chọn sử dụng máy trộn cưỡng bức hay máy trộn bê tông tự hànhHotline: 0941913444
Lựa chọn sử dụng máy trộn cưỡng bức hay máy trộn bê tông tự hànhTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Lựa chọn sử dụng máy trộn cưỡng bức hay máy trộn bê tông tự hành https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Lựa chọn sử dụng máy trộn cưỡng bức hay máy trộn bê tông tự hành Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Lựa chọn sử dụng máy trộn cưỡng bức hay máy trộn bê tông tự hành Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Lựa chọn sử dụng máy trộn cưỡng bức hay máy trộn bê tông tự hành Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Lựa chọn sử dụng máy trộn cưỡng bức hay máy trộn bê tông tự hành Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ