Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Sapa Jade Hill - đưa bản sắc dân tộc lên tầm quốc tế

Thời gian: 07/11/2018-Lượt xem: 17-Mã tin: 28429968

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 13,4 tỷ
  • Diện tích : 280m2
  • Diện tích: Từ 350-500m2
  • Mức giá: Từ 10 - 20 tỷ
  • Hướng: Đông nam
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng
  • Dự án: Sapa Jade Hill

Địa chỉ: Sapa Jade Hill, Lào Cai - Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0915358246

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

 

Hướng đến đối tượng khách hàng tinh túy, thượng lưu, Sapa Jade Hill được định vị phát triển như một dòng sản phẩm đẳng cấp, chuẩn mực từ thiết kế, cảnh quan, nội thất, tiện ích đến cung cách phục vụ tại dự án đều được chú trọng chăm chút, tỉ mỉ nhằm mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khó tính nhất.

Đặc biệt, với số lượng giới hạn, chỉ 136 căn biệt thự Sapa Jade Hill, khả năng lấp đầy phòng khi đưa vào khai thác dự án là điều không khó để thực hiện. Cùng với mức giá hấp dẫn chỉ từ 14 - 20 tỷ/căn. Nhiều chuyên gia dự đoán, tình trạng cháy hàng hay cạnh tranh “khốc liệt” giữa các nhà đầu tư khi ra mắt dự án là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Với mong muốn tạo nên một sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế song vẫn giữ vững được hồn cốt Sapa, chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill- Trường Giang Sapa đã lựa chọn đơn vị quản lý danh tiếng thế giới Accor là “người đồng hành” trong việc phát triển và vận hành dự án ngay từ những bước đầu trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế cảnh quan, nội thất… Một mặt, vừa giúp chủ đầu tư lựa chọn các thiết kế, kiến trúc cảnh quan, nội thất phù hợp nhất với tiêu chuẩn quốc tế mặt khác vẫn bảo tồn được những giá trị văn hóa xưa cũ, đặc trưng vốn của riêng Sapa. Vật liệu xây dựng dự án chủ yếu là gỗ, đá và kính… nhằm mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tinh tế nhưng không mất đi vẻ ấm áp, mộc mạc, gần gũi của núi rừng Sapa.

 hotline: 0915358246

Vị trí và tiện ích xung quanh