Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bật mí top 5 tiêu chuẩn chọn biệt thự nghỉ dưỡng

Thời gian: 09/11/2019-Lượt xem: 0-Mã tin: 29355251

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 3,4 tỷ
  • Diện tích : 84m2
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng
  • Dự án: West lake golf & villas

Địa chỉ: 145 tỉnh lộ 822, Ấp Chánh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0906929906

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Trong thời buổi hiện đại, nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng nâng cao. Theo đó là sự phát triển của các biệt thự nghỉ dưỡng tại nhiều khu resort trên khắp dải đất hình chữ S.


1. Địa điểm và an ninh

Điều kiện tự nhiên như ven biển, nhiều cây xanh, yếu tố thời tiết, hệ thống thực vật, di tích văn hóa, lịch sử, phong tục tập quán, danh lam thắng cảnh, nguồn nhân lực và các yếu tố khác sẽ hỗ trợ thêm địa điểm chọn biệt thự nghỉ dưỡng của bạn.

Vị trí địa lý thuận lợi, giao thông thuận tiện như gần sân bay, ga tàu, trạm xe,... là yếu tố cần thiết của bất kỳ một khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp nào. Đặc biệt, sự an ninh để đảm bảo an toàn cả tính mạng và tài sản là điều vô cùng quan trọng khi lựa chọn khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp.

2. Tiêu chuẩn chất lượng

Chất lượng dịc vụ tiện nghi, không gian thoải mái, giúp giải tỏa căng thẳng là điều mà bất cứ ai đều mong muốn khi lựa chọn biệt thự nghỉ dưỡng. Các tiện nghi cần thiết có thể kể đến như phòng khách, nhà hàng, quầy bar, các khu giải trí, chăm sóc sức khỏe, các công trình phục vụ sự kiện, hội họp, các khu mua sắm như cửa hàng thời trang, cửa hàng hoa, điểm ATM….

3. Cơ sở hạ tầng

Cơ sở hạ tầng được đầu tự đạt chuẩn chất lượng bao gồm cả các hạng mục phụ trợ như nhà kho, bãi đỗ xe, nhà điều hành, khu vực giặt là và cả những công trình ngoài trời là điều mà bạn cũng cần quan tâm khi lựa chọn biệt thự nghỉ dưỡng.

4. Kiến trúc và thiết kế nội thất

Kiến trúc hiện đại, mang những nét độc đáo mà gần gũi với thiên nhiên giúp bạn tận hưởng một cuộc sống thực sự đẳng cấp. Phòng khách, phòng ngủ, gian bếp cần được thiết kế độc đáo mang nét riêng đặc trưng sẽ tạo nên sự mới lạ, thu hút và hấp dẫn khi được sinh sống trong đó.

5. Truyền thông và quảng cáo

Một biệt thự nghỉ dưỡng muốn được nhiều người biết đến thì cần đánh mạnh truyền thông và quảng bá thương hiệu. Cần lên kế hoạch rõ ràng để đến gần hơn với những người có nhu cầu sở hữu chúng.

Biệt thự nghỉ dưỡng West Lakes Golf & Villas thực sự là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua cho cuộc sống tiện nghi và hiện đại, phục vụ nhu cầu thiết yếu của tất cả các thành viên trong gia đình.

*Liên hệ An Tường Real - Đơn vị F1 phân phối chính thức dự án
⛳ West Lakes Golf & Villas - Thành phố Golf hai mùa nghỉ dưỡng
 Website: https://antuongreal.vn
☎ Hotline: 0901861618

Vị trí và tiện ích xung quanh