Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Biệt thự nghỉ dưỡng West Lakes Golf Villas

Thời gian: 04/01/2020-Lượt xem: 1-Mã tin: 29490810

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 200m2
  • Loại hình: Biệt thự
  • Hiện trạng xây dựng: Đang xây
  • Dự án: West Lakes Golf & Villas

Địa chỉ: West Lakes Golf & Villas, Đức Hòa, Long An- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0888032019

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Biệt thự nghỉ dưỡng nằm trong quần thể khu đô thị West Lakes Golf & Villas rộng lớn, kết hợp sân golf 27 lỗ cùng chuỗi tiện ích cao cấp, sang trọng.

Xuất hiện như một làn gió mới trên thị trường Long An, West Lakes Golf & Villas là cái tên tiên phong cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ở khu vực này. Nhanh nhạy đón đầu cơ hội, mô hình kết hợp sân golf của dự án này thực sự tạo được ấn tượng tốt đối với các nhà đầu tư.

Tổng thể khu đô thị nghỉ dưỡng được quy hoạch trên tổng diện tích đất 120 ha, gồm có: sân golf 27 lỗ, club house, biệt thự và khu giải trí nghỉ dưỡng. Diện tích đất dành cho khu biết thự là 48 ha.

Biệt thự West Lakes Golf & Villas do Trần Anh Group phát triển và phân phối - đây là đơn vị đã và đang triển khai nhiều dự án quy mô khác tại Đức Hòa, Long An. Dự kiến, Trần Anh cho ra mắt 600 căn biệt thự với thiết kế 1 trệt 2 lầu, phong cách Tân cổ điển sang trọng, bao gồm các căn biệt thự mini, đơn lập và song lập.

Điểm ấn tượng của dự án West Lakes Golf & Villas là tận dụng tốt lợi thế vẻ đẹp của vùng sông nước, đặt các hạng mục công trình hiện đại bên sắc xanh tươi mát, yên bình, mở ra không gian nghỉ dưỡng cực kỳ lý tưởng.

Sở hữu biệt thự West Lakes Golf & Villas mang lại giá trị kép, nhà đầu tư có thể tận dụng cho mục đích sử dụng cá nhân vừa có thể khai thác cho thuê hiệu quả. Là dự án nghỉ dưỡng nổi bật bậc nhất phía Tây Tp. Hồ Chí Minh, West Lakes Golf & Villas hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều giá trị ấn tượng cho bất động sản Đức Hòa nói riêng và Long An nói chung.

Vị trí và tiện ích xung quanh