Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chính Thức Nhận Giữ Chổ Dự Án Hamilton Garden - Đất Nền Đức Hòa

Thời gian: 11/07/2020-Lượt xem: 6-Mã tin: 30378703

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 392 Triệu
  • Diện tích : 80m2
  • Mặt tiền: > 10m
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng
  • Dự án: Hamilton Garden

Địa chỉ: Hamilton Garden, Long An- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0932860496

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Hamilton Garden tọa lạc ngay trên tỉnh lộ 9 trung tâm đô thị Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu địa thế đẹp cùng thiết kế tinh tế, Hamilton Garden hứa hẹn mang đến một môi trường sống hoàn hảo, thân thiện với môi trường tựa như một bức tranh thủy mạt giữa chốn phố phường tấp nập.
Liên kết với Tỉnh lộ 824, tỉnh lộ 10, quốc lộ 22 từ đó tận dụng được thời gian di chuyển đến các tỉnh Miền Tây.

Hamilton Garden được đánh giá có khả năng sinh lời cao vì không chỉ nằm trong khu đô thị Tây Bắc TP HCM mà còn nằm trong quy hoạch 7000 ha của khu công nghiệp và Làng Đại Học, lại giáp với huyện Củ Chi và Quận Bình Chánh, đây là khu vực tiềm năng kinh tế lại thuận tiện di chuyển đến trung tâm Sài Gòn, chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự chú ý, được lựa chọn làm địa điểm kinh doanh chứ không chỉ riêng để ở.

Đến với Hamilton Garden, bạn cũng có thể yên tâm với nhu cầu mua sắm gia đình hay giáo dục, y tế. Tại đây có đầy đủ các tiện ích như: trung tâm thương mại An Phú Sinh, bệnh viện đa khoa An Hạnh, trường mầm non, trường tiểu học, trường cấp 2 &v 3 Khôi Nguyên ngoài ra dự án còn trở nên xinh đẹp hơn, tạo được cảm giác lãng mạng hơn với các công trình hồ và cầu vô cùng sinh động như: cầu tình yêu, cầu Ánh Sao, kênh du lịch Sông Trăng, hồ sinh thái An Tây và rất nhiều tiện ích khác nữa đang chờ đón quý khách hàng.

Ngoài ra, các tuyến đường xung quanh Dự án Hamilton Garden bao gồm: Tỉnh Lộ 824, Tỉnh Lộ 10, Quốc Lộ 22 kết nối giao thông về các Tỉnh Miền Tây, Miền Đông Nam Bộ một cách nhanh chóng và thông suốt.

Với vị trí này, cư dân Khu đô thị sin thái Hamilton Garden có thể dễ dàng làm việc tại Trung Tâm TP.HCM, các khu công nghiệp tại Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh và Long An.

Đường nhựa nội khu có lộ giới từ 13m - 22m, hệ thống điện âm nước máy, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống chiếu sáng công cộng, có camera giám sát, an ninh khu 24/24.

Dự Án Hamilton Garden sẽ đưa các nhà đầu tư đến giá trị sinh lời vượt trội.
Hãy liên hệ ngay để đặt chỗ những vị trí đẹp nhất tốt nhất tại dự án từ bây giờ chỉ với 50.000.000đ/ nền. Hoàn trả 100% nếu khách hàng quyết định không mua và hoàn toàn không mất phí!

Vị trí và tiện ích xung quanh