Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cho thuê phòng nghỉ - Nhà Nghỉ Vàm Cỏ 1 - TT Cần Đước

Thời gian: 25/11/2015-Lượt xem: 0-Mã tin: 25497379

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Long An- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0723728768

Chat hỏi chủ nhà

Lưu tin

Thông tin thêm


Nhà Nghỉ Vàm Cỏ 01

ĐC: 12 B đường số 2 - Khu phố 3 - Thị Trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, tỉnh Long An nằm sau ngân hàng Sacombank. ĐT: 0723.728.768



Nhà Nghỉ Vàm Cỏ

ĐC: Khu Dân cư Phước Đông, xã Phước Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

ĐT: 0723 723 538





Nhà nghỉ Vàm Cỏ và Nhà Nghỉ Vàm Cỏ 1 gồm 22 có phòng trong đó có 15 phòng đôi, 7 phòng gia đình ( 02 giường đôi) được thiết kế độc đáo, sang trọng, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, bao gồm: máy lạnh, Tivi Led, truyền hình cáp, wifi tốc độ cao; được trang bị hệ thống nước nóng hiện đại, an tòan cho người sử dụng , tủ áo và nội thất gỗ cao cấp đối với phòng đôi và phòng gia đình . Ngoài ra, Nhà nghỉ có phục vụ ăn uống, giặt ủi, những dịch vụ phụ và có chỗ để ô tô , xe du lịch cho Quý Khách. Đặc biệt chúng tôi luôn có ô tô 4 chổ - 16 chổ cho quý khách có nhu cầu tham quan du lịch các địa điểm di tích lịch sử của Cần Đước như Nhà Trăm Cột, Đồn Rạch Cát,… hay các vùng lân cận như Biển Tân Thành, Gò Công Đông, các khu vui chơi khác tại TP. Hồ Chí Minh.

 

Với số lượng phòng nhiều , rộng ( từ 16 m2 trở lên ) , sạch sẽ thoáng mát , chúng tôi có khả năng đón tiếp cùng lúc một hoặc hai phái đoàn du lịch ( 50 người ) tham quan, nghỉ dưỡng.

 

Đến với Nhà Nghỉ Vàm Cỏ, Quý Khách sẽ thấy được sự đón tiếp lịch sự, ân cần, chu đáo và thân thiện. Được đón tiếp Quý khách là niềm vinh hạnh cho chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn nâng cao ý thức, phong cách phục vụ , đón tiếp Quý khách để đảm bảo rằng Quý khách sẽ cảm thấy thoải mái , an toàn, khi dừng chân tại Nhà Nghỉ Vàm Cỏ của chúng tôi.

Vị trí và tiện ích xung quanh