Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cơ sở hạ tầng thúc đẩy bất động sản phía Tây TP.HCM phát triển

Thời gian: 11/12/2019-Lượt xem: 0-Mã tin: 29435641

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 3,2 tỷ
  • Diện tích : 84m2
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng
  • Dự án: West Lakes Golf & Villas

Địa chỉ: 145 tỉnh lộ 822, Ấp Chánh, Đức Hòa, Long An- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0906929906

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Thị trường bất động sản nhiều vùng trung tâm rất sôi động trên thị trường. Nhất là ở những nơi còn nhiều tiềm năng mà chưa được khai thác hết. Trong đó, bất động sản phía Tây TP.HCM đang thu hút của nhiều nhà đầu tư.

Khu Tây TP.HCM là một trong những trọng điểm của thành phố nằm trong chương trình phát triển 5 năm từ 2015 đến 2020 của nước ta. Chương trình đã được đề ra trong các cuộc họp của chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh với các đơn vị cơ quan có chức năng. Chính sách giãn dân từ trung tâm thành phố ra các vùng ven đô thích hợp nhằm hạn chế được những ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường và cuộc sống của người dân.

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng giao thông được phát triển một cách đồng bộ nhằm phục vụ cho các công trình bất động sản nhanh chóng được thi công và hoàn thiện sao cho đúng tiến độ. Cơ sở hạ tầng được đầu tư một cách nghiêm túc cũng nhằm tránh tình trạng ùn tắc và tai nạn giao thông xảy ra. Giúp việc kết nối khu phía Tây TP.HCM đến các vùng khác một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

Việc cơ sở hạ tầng đang ngày càng được đồng bộ và hoàn thiện, sẽ là cơ hội đem lại nhiều tiềm năng phát triển bất động sản phía Tây TP.HCM. Đặc biệt, Long An chính là địa điểm lý tưởng với giao thông ngày càng mở rộng, dễ dàng kết nối với trung tâm TP.HCM, dân cư còn tương đối ít, các dịch vụ tiện ích ngày càng nhiều và mở rộng. Từ đó, thu hút khá nhiều các nhà đầu tư bất động sản.

Giá trị bất động sản phía Tây TP.HCM mà nhất là tại Long An ngày càng tăng một cách nhanh chóng. Khi sở hữu các tiềm năng về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, giao thông, tiện ích và gây nên sự chú ý của nhiều khách hàng.

Dự án West Lakes Golf & Villas tọa lạc tại Long An là một khu phức hợp với mục tiêu mang đến một cuộc sống trong mơ cho những cư dân yêu thích cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên. Bên cạnh đó là hàng loạt những tiện ích giải trí hiện đại và cơ sở hạ tầng tiên tiến, phục vụ cho một cuộc sống lý tưởng nhất. Thiết kế biệt thự, nhà phố sang trọng, đẳng cấp. Nơi đây sẽ trở thành sự lựa chọn lý tưởng của một bộ phận dân cư trung lưu và thượng lưu trong thời gian tới.

* Liên hệ An Tường Real - Đơn vị F1 phân phối chính thức dự án

⛳ West Lakes Golf & Villas - Thành phố Golf hai mùa nghỉ dưỡng

Website: https://antuongreal.vn

☎ Hotline: 0901861618

Vị trí và tiện ích xung quanh