Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Long An
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cốm Gạo lứt đỏ tôm càng

0904592320
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:36 | 20/09/2019 | Long An

Lượt xem tin

1

Mã tin

29225158

Khách vãng lai

0904592320

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cốm Gạo lứt đỏ tôm càng xé là một loại thực phẩm ngày nay được nhiều người lựa chọn vào các khẩu phần dinh dưỡng cho nhiều mục đích khác nhau. Để tạo nên cảm giác phù hợp với khẩu vị của nhiều người, gạo lứt được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như trà gạo lứt, cơm gạo lứt muối mè, bột gạo lứt mè đen,… Trong số đó, cốm gạo lứt đỏ được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều hơn cả.
Cốm gạo lứt đỏ và những tác dụng


Không phải ngẫu nhiên mà cốm gạo lứt đỏ lại được mọi người ưu ái và lựa chọn đến như thế. Về bản chất, chúng ta có thể thấy rằng cốm gạo lứt đỏ là sản phẩm đã giữ được gần như nguyên chất những giá trị dinh dưỡng vốn có của gạo lứt. Trong đó, có thể kể đến một số thành phần tiêu biểu như chất bột, đạm, chất béo, chất xơ cùng các loại vitamin như vitamin B1, B2, B3, B6,…
Đối với cốm gạo lứt đỏ, chúng được làm từ gạo lứt và muối hầm thiên nhiên. Cả hai thành phần chính này đều là những nguồn cung cấp hàm lượng canxi khá cao. Do đó, sử dụng cốm gạo lứt đỏ là một hiệu pháp tuyệt vời trong việc cải thiện cơ thể, nhất là với những người trong giai đoạn phát triển. Bên cạnh đó, người lớn tuổi hoàn toàn có thể sử dụng cốm gạo lứt đỏ để hạn chế những bệnh về đau nhức xương khớp, gai cột sống, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm và thậm chí ngăn ngừa loãng xương,…
Tương tự như gạo lứt, cốm gạo lứt đỏ còn có một số tác dụng nổi bật như:
+ Giúp máu được lưu thông tuần hoàn.
+ Bài tiết những chất độc hại ra khỏi cơ thể.
+ Giúp giảm hàm lượng cholesterol có trong máu.
+ Hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, tắc nghẽn mạch máu,…
+ Có khả năng chống lại căn bệnh đái tháo đường.
+ Tăng cường khả năng miễn dịch cho hệ tiêu hóa.
Đặc biệt, một đặc điểm của cốm gạo lứt đỏ được khá nhiều biết đến chính là việc phòng ngừa căn bệnh ung thư. Do đó, việc sử dụng cốm gạo lứt đỏ góp phần nâng cao sức khỏe cho người sử dụng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tất mà con người có thể mắc phải.

Nên mua cốm gạo lứt đỏ ở đâu?
Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, công ty Kim Uy Long chúng tôi là một trong số những địa chỉ uy tín khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bột nông sản. Ưu tiên lớn nhất và là kim chỉ nam hàng đầu của công ty Kim Uy Long chúng tôi chính là chất lượng của sản phẩm và uy tín với khách hàng. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm cao cấp : cốm gạo lứt đỏ tôm càng xé.
Hiện tại, cốm gạo lứt đỏ tôm càng xé được sản xuất và phân phối bởi công ty Kim Uy Long có hai size là 56g (lon nhỏ) và 106g (lon lớn). Nếu những khách hàng nào đang có chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng hoặc ăn kiêng, sản phẩm cốm gạo lứt đỏ tôm càng xé là sự lựa chọn tuyệt vời.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cốm gạo lứt đỏ do công ty Kim Uy Long cung cấp, xin khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty. Đội ngũ nhân viên uy tín của Kim Uy Long sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Công Ty TNHH KIM UY LONG
Địa chỉ: Tỉnh Lộ 10 – Ấp Bình Tiền 2 – X.Đức Hòa Hạ – H.Đức Hòa – Tỉnh Long An
Văn phòng giao dịch: 49 đường 28; Khu dân cư Bình Phú; Phường 10; Quận 6
Điện thoại: 028.3876.8907 Fax: 028.3876.9013
Email: kimuylong@gmail.com
Hotline: 0904.592.320 – 0906.310.834
Website: kimuylong.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ