Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Đất nền cam kết mua lại chiết khấu cao SHR gần chợ Hưng Long BC mở bán GD2 giá từ chủ đầu tư

Thời gian: 14/08/2018-Lượt xem: 9-Mã tin: 28450581

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 14 Triệu/m2
  • Diện tích : 100m2
  • Diện tích: < 150m2
  • Mức giá: < 2 tỷ
  • Mặt tiền: 7-10m
  • Hướng: Nam
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Địa chỉ: Dự án, Đà Nẵng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0905320205

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Trong bối cảnh thị trường tài chính có nhiều biến động, bất động sản đang được xem như kênh trú ẩn tương đối an toàn dành cho các nhà đầu tư. Trong đó, vùng ven vẫn được nhiều người đặt niềm tin nhờ những ưu thế nổi trội.
Dòng tiền chuyển hướng.
Trong vài phiên giao dịch gần đây, mặc dù thị trường chứng khoán đỡ ảm đạm so với trước nhưng thanh khoản vẫn còn khá thấp, giá trị khớp lệnh chỉ đạt được vài trăm tỉ đồng. Hơn nữa, việc khối ngoại liên tục rút vốn đã khiến nhà đầu tư trở nên thận trọng hơn.
Ở thị trường ngoại tệ, "cơn bão" tỷ giá cũng đang khiến nhà đầu tư khổ sở kiểm soát rủi ro khi tham gia thị trường. Đã có lúc tỷ giá VND/USD tăng lên mức kỷ lục: 22.638 đồng/1 USD, buộc Ngân hàng Nhà nước phải ra tay can thiệp để giữ sự ổn định.
Đất nền vùng ven vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn đối với nhiều nhà đầu tư.
Trong khi đó, thị trường vàng trước đây vốn dĩ chịu chi phối rất lớn trước sự biến động của thị trường thế giới và giá đô la Mỹ tăng cao nhưng nay lại tỏ ra im ắng. Hiện giá vàng vẫn trụ vững quanh vùng 36,8 triệu đồng/lượng và dự báo không có nhiều biến động.
Với tiền gửi tiết kiệm, các nhà đầu tư cũng không còn mấy mặn mà một phần do lãi suất của các ngân hàng khá thấp, chỉ từ 4,5-5%/năm đối với kỳ gửi ngắn hạn và từ 6,5 7%/năm nếu gửi dài hạn.
Như vậy, nhìn nhận tổng thể thì bất động sản vẫn đang là một trong những lựa chọn an toàn và khả năng sinh lời tốt dành cho các nhà đầu tư. Đặc biệt, về dài hạn, một đất nước với 100 triệu dân, cơ cấu dân số trẻ, mặt bằng thu nhập đang ngày một nâng cao, tốc độ đô thị hóa nhanh như Việt Nam là những yếu tố giúp bất động sản tiếp tục được đánh giá cao về triển vọng. Bằng chứng là gần đây các nhà đầu tư nước ngoài vẫn ồ ạt đổ vốn vào bất động sản Việt Nam, giúp lĩnh vực này luôn nằm trong nhóm đầu về thu hút vốn FDI.
Một sản phẩm mới cho sự chuyển hướng theo chiến lược kinh tế vùng TP HCM.
Tên dự án: Trị Yên Riverside.
Đơn vị hợp tác đầu tư: Công ty Địa ốc First Real miền Nam.
Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Bất động sản Protech Sài Gòn.
Tổng đất nền: 22.486m2.
Tổng số lô: 100 nền.
Hạ tầng: 70%.
Đường: 6m.
Giá: 14 - 18tr/m2 (chưa chiết khấu).
Pháp lý: Quyết định thành lập dự án, quyết định 1/500, cam kết sổ đỏ trao tay sau ngày mở bán, công chứng ngay.
Liên kết vùng: Giao thoa ngã tư Phước Lý, giáp trung tâm huyện Bình Chánh, nằm ngay cửa ngõ kết nối Bến Lức-TP HCM, nằm trong quy hoạch kinh tế vùng TP HCM.
Đối diện UBND xã Long Thượng, sát chợ Long Thượng, nơi giao thoa 3 xã trọng điểm Phước Lý - Phước Hậu - Long Thượng, mọi tiện ích giao thông và tiện ích liền kề đầy đủ (bệnh viện, chợ, trường học, hành chính, giao thông.... ).
Đặc biệt, chúng tôi mở bán vành đai ngoài bao bọc khu dự án Trị Yên (dự án trọng điểm Cần Giuộc), sổ đỏ trao tay, một dự án đất nền mang tính đột phá.
Liên hệ đặt chỗ sớm nhất.
Tiền đặt chỗ: 20tr/nền (cam kết hoàn trả 100% nếu khách hàng không giao dịch).
Quản lý dự án Ms.Phương 0905.32.02.05
Thay đổi, làm điều khác biệt.

Vị trí và tiện ích xung quanh