Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Đầu Tư Về Đích-Dự Án Mới Nam Long-mở bán đợt đầu 22-10

Thời gian: 28/10/2011-Lượt xem: 50-Mã tin: 16183709

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Long An- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Dự án khu phố chợ Long An 36ha tọa lạc trong Dự án Waterpoint tọa lạc tại xã An Thạnh,phường An Thạnh,huyện Bến Lức tỉnh Long An là dự án lớn nhất của Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long tính cho đến nay. Với quy mô lên đến 381 hecta. Bao gồm các khu chức năng như khu vui chơi giải trí với sân Golf 9 lỗ, bến du thuyền, khu dịch vụ thương mại, khu tiện ích công cộng và giáo dục đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt khu nhà phố chợ được xây dựng và đưa vào sử dụng cùng lúc với khu phố chợ.Nằm ở phía Tây của Quốc lộ 1 A và là điểm giao đầu tiên của ĐƯỜNG CAO TỐC SÀI GÒN - TRUNG LƯƠNG ĐẾN BẾN LỨC. Từ đây, chỉ mất khoảng 30 PHÚT, chúng ta có thể đến trung tâm Q.1 của Thành phố Hồ Chí Minh. CÁCH TRUNG TÂM THỊ TRẤN BẾN LỨC 4 PHÚT ĐI XE.

THÔNG TIN VỀ NHÀ PHỐ :1 trệt 2 lầu 1 áp mái, nhà thô hoàn thiện bên ngoài, khách tự hoàn thiện nội thất, bên trong theo nhu cầu. ĐẶC BIỆT: + QUÝ KHÁCH ĐƯỢC MUA GIÁ GỐC CHỦ ĐẦU TƯ + THANH TOÁN LINH HOẠT THEO TIẾN ĐỘ - ƯU ĐÃI KHI THANH TOÁN NHANH.Liên hệ trực tiếp chủ đầu tư:- Nhân viên kinh doanh: Nguyễn Thị Thùy Vân- Điện thoại: 0937.98.16.17.Email:thuyvan3157@yahoo.com.vn

 

 

Công ty CP ĐTNamLong sẽ khai trương mở bán nhà phố Chợ An Thạnh vào ngày 15/10/2011. Đây là sản phẩm đầu tiên của Dự ánNamLong Long An 381 ha (dự án Waterpoint) tọa lạc tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Waterpoint là dự án quy mô lớn nhất và tâm huyết nhất của Tập đoàn Nam Long cho đến thời điểm hiện nay. Với 3 mặt của dự án giáp với sông Vàm Cỏ Đông tạo thành mũi rồng, Waterpoint sở hữu một môi trường sống mát mẻ, trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Vị trí dự án cực kỳ thuận lợi, từ Tp.HCM đi đường cao tốc Sài Gòn-Trung Lương đến trạm Bến Lức quẹo phải là đến ngay dự án Nam Long (chỉ mất khoảng 20 phút).

Dự án được quy hoạch hoàn chỉnh gồm các khu chức năng cao cấp như khu vui chơi giải trí với sân Golf 9 lỗ, bến du thuyền, khu dịch vụ thương mại, khu tiện ích công cộng và giáo dục đạt chuẩn quốc tế…, dự kiến như sau:

•   Villa :111ha
•   Nhà phố và căn hộ: 37.5ha
•   Khu vực kinh doanh , dịch vụ: 15ha
•   Khu vực vui chơi giải trí: 67.5 ha
•   Khu công nghệ cao: 19ha
•   Khác: 131ha

Nhà phố chợ An Thạnh nằm trong dự án Nhà ở khu phố chợ xã An Thạnh, H. Bến Lức 36 ha thuộc 1 phần dự án Waterpoint. Một phần dự án khu phố chợ đã được tái định cư cho người dân và hiện dân cư đã đông đúc.

Hiện sản phẩm đã được xây dựng hoàn chỉnh, nhà hoàn thiện mặt ngoài (nội thất bên trong khách hàng tự hoàn thiện theo nhu cầu) đồng thời chợ An Thạnh cũng đang được triển khai xây dựng.Với căn nhà phố này, quý khách hàng có thể mở 1 cửa hàng hày 1 công ty sang trọng…bởi thiết kế tận dụng công năng đến từng chi tiết cho việc kinh doanh.

Quy mô 1 căn nhà phố: 6*20m gồm: 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu; diện tích xây dựng: 454 m2.

Giá bán: chỉ 2,3 tỷ/căn (chưa VAT) (chi tiết theo file đính kèm)

 

Tâm huyết của công ty cho sản phẩm này là: “CHÚNG TÔI KHÔNG CHỈ BÁN NHÀ, CHÚNG TÔI BÁN MỘT CÔNG CUỘC KINH DOANH CHO BẠN”

Công ty có xe đưa rước khách hàng tham tham thực tế dự án.

Liên hệ: Thùy Vân – Nhân Viên Nam Long, điện thoại: 0937.98.16.17, mail: thuyvan3157@yahoo.com.vn

QUÝ KHÁCH MUA GIÁ GỐC TRỰC TIẾP CỦA CHỦ ĐẦU TƯ.

Vị trí và tiện ích xung quanh