Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Dự án biệt thự west lakes golf villas Long An

Thời gian: 07/04/2020-Lượt xem: 1-Mã tin: 29690043

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 222m2
  • Dự án: West Lakes Golf and Villas

Địa chỉ: West Lakes Golf and Villas, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0583059276

Lưu tin

Thông tin thêm

Long An là một trong những tỉnh có tốc độ đô thị hóa cao hiện nay. Với vị trí địa lý thuận lợi, thiên nhiên xinh đẹp, tươi mát. Nơi này đã và đang gây được sự chú ý của các nhà đầu tư cũng như khách hàng muốn an cư lập nghiệp kết hợp nghĩ dưỡng. Những năm gần đây các khu đô thị hiện đại ở Long An mọc lên ngày càng nhiều trong đó có một dự án hết sức hoành tráng đang nhận được chú ý đó là West Lakes Golf & Villas

Dự án biệt thự west lakes golf   villas Long An

Tổng quan dự án West Lakes Golf & Villas

 

Dự án biệt thự west lakes golf   villas Long An

 

Tên dự án: West Lakes Golf & Villas
Vị trí: 145 Tỉnh Lộ 822, Ấp Chánh, Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.
Quy mô:  48ha – 12 tầng.
Chủ đầu tư:  Trần Anh Group.
Pháp lý:  có quyết định quy hoạch 1/500 của Tỉnh Long An.

Vị trí dự án West Lakes Golf & Villas

Dự án West Lakes Golf & Villas toạ lạc tại 145 Tỉnh Lộ 822, Ấp Chánh, Xã Tân Mỹ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An. Nằm ngay mặt tiền quốc lộ N2. Dự án còn có liên kết chặc chẽ với Quốc Lộ 1 – tuyến đường chính quan trọng quốc gia, kết nối giữa TP. Hồ Chí Minh với miền Đông Nam Bộ và miền Tây. Nằm trên ranh giới giữa Củ Chi và TP. Hồ Chí Minh. Cách TP Hồ Chí Minh về phía tây 30km, và cách thành phố Tân An 15km. West Lakes Golf & Villas còn nằm trong khu vực Cao tốc Bến Lức – Long Thành – Dầu Giấy. Đây là nút  vàng giao thông sẽ kết nối Long An với cảng hàng không quốc tế Đông Nam Á là sân bay quốc tế Long Thành.

Dự án biệt thự west lakes golf   villas Long An

vị trí dự án West Lake

Dự án nằm trong nút giao thông quan trọng được liên kết giữ nhiều tuyến đường trọng yếu như: Quốc lộ 1A – Cao tốc TP.HCM – Trung Lương – Đường Vành Đai 4 – Tỉnh lộ 833B – Quốc lộ 62 – tỉnh lộ 824…Ngoài ra, theo dự tính thời gian tới sau khi tuyến đường sắt TP HCM – Cần Thơ hoàn thành với chạm dừng chân tại Bến Lức – Long An sẽ càng thuận tiện hơn cho việc di chuyển giữa các khu vực. điều đó càng làm cho West Lakes Golf & Villas trở thành dự án đang được sở hữu.

Dự án biệt thự west lakes golf   villas Long An

Biệt thự west lakes villas Long An

Quy mô và thiết kế West Lakes Golf & Villas

Dự án West Lakes Golf & Villas có diện tích 48ha được xây dựng thành 12 tầng bao gồm 2 tầng thương mại và 10 tầng căn hộ đa dạng như : 5×16, 5×20, 10×20.

Dự án được thiết kế theo quy tắc 5* mang phong cách Châu Âu vừa hiện đại, sang trọng, tinh tế mà vẫn có nét hoài cổ lại kết hợp được cùng thiên nhiên xanh mát tạo cảnh sắc hết sức gần gũi. Thiết kế thông minh giúp các căn hộ có thể tận dụng tối đa được ánh sáng và thoả sức ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên nơi này nhưng vẫn giữ được nét riêng tư cho từng căn hộ

Vị trí và tiện ích xung quanh