Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mặt nạ tự nhiên ban đêm trẻ hóa da hiệu quả gấp đôi

0395235552
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:57 | 16/12/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

3

Mã tin

29447093

0395235552

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ban đêm là thời gian da được nghỉ ngơi thư giãn không chịu tác nhân của môi trường bên ngoài, nhờ đó các biện pháp Trẻ hóa da sẽ mang tới hiệu quả cao hơn. Với các loại mặt nạ tự nhiên ban đêm dưới đây sẽ giúp bạn làm trắng da và chống lão hóa da hiệu quả.

Mặt nạ tự nhiên ban đêm giúp bạn có khuôn mặt rạng rỡ, tràn đầy sức sống vào mỗi sáng thức dậy. Vì vậy đừng bỏ qua loại mặt nạ ban đêm nhé. Nếu bạn không có nhiều thời gian chế biến mặt nạ bạn có thể mua mặt nạ ngủ tự nhiên của các hãng mỹ phẩm uy tín. Tuy nhiên tự mình làm sẽ thú vị hơn rất nhiều đúng không.

Mặt nạ chanh và dầu hạnh nhân cho da dầu

Mặt nạ tự nhiên ban đêm trẻ hóa da hiệu quả gấp đôi
Mặt nạ tự nhiên ban đêm với chanh và hạnh nhân chống lão hóa và làm mềm mịn làn da

Thật đơn giản với 1/2 quả chanh và 2-3 giọt tinh dầu hạnh nhân khuấy đều. Rửa sạch mặt, thấm khô nhẹ nhàng. Dùng tăm bông, hoặc bông trang điểm bôi lên toàn bộ khuôn mặt, vùng da mắt bạn có thể đắp luôn bông trang điểm lên và giữ nguyên trong khoảng 15 phút. Các tinh chất trong tinh dầu, chanh sẽ giúp làm sáng da, đánh tan bọng mắt, quầng thâm, và làm mềm mịn làn da.

Mặt nạ chuối và sữa chua

Mặt nạ chuối và sữa chua nhanh chóng cấp nước giúp khuôn mặt bừng sáng, khỏe mạnh. Đắp mặt nạ chuối sữa chua thường xuyên 3 lần/tuần sẽ giúp bạn làm trắng da mặt tự nhiên hiệu quả.

Mặt nạ tự nhiên ban đêm trẻ hóa da hiệu quả gấp đôi
Mặt nạ tự nhiên ban đêm với chuối và sữa chua nhanh chóng làm bừng sáng khuôn mặt

Chuẩn bị:1 quả chuối chín, 1/4 hộp sữa chua. Dầm nhuyễn sữa chua và chuối thật kỹ.

Cách làm: Trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng, bạn rửa sạch mặt với nước ấm. vỗ nhẹ. Đắp hỗn hợp chuối sữa chua lên mặt trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại với nước ấm. Thấm khô nhẹ nhàng và thoa nước hoa hồng. Đi ngủ.

Mặt nạ yến mạch và mật ong

Yến mạch và mật ong phù hợp với nhiều loại da, và đặc biệt trong mùa đông hanh khô, kể cả da khô, da nhạy cảm, hỗn hợp yến mạch mật ong sẽ giúp bạn làm mềm mịn làn da, chống lão hóa da và sáng da hiệu quả. Nếu da bạn quá nhạy cảm bạn có thể thêm 2-3 thìa sữa tươi không đường, còn giúp se khít chân lông nữa.

Mặt nạ tự nhiên ban đêm trẻ hóa da hiệu quả gấp đôi
Yến mạch và mật ong làm sáng da, trẻ hóa làn da

Trước khi đi ngủ, bạn trộn hỗn hợp 2 thìa cafe bột yến mạch, 2 thìa mật ong, 1 thìa sữa tươi không đường thật đều. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp lên mặt trongkhoangr 15 phút, sau đó thấm nước ấm nhẹ nhàng và rửa sạch mặt.
Thực hiện mặt nạ yến mạch, mật ong 3 lần/tuần bạn sẽ có khuôn mặt sáng, mờ vết thâm, và da mềm mịn nhé.

Mặt nạ cà chua và mật ong

Mặt nạ cà chua mật ong phù hợp với các bạn da thường và da dầu. Cà chua giúp cấp nước, làm sạch tế bào chết, dầu thừa, cân bằng độ ẩm và làm sáng da cực hiệu nghiệm. Cách làm trắng da mặt bằng cà chua và mật ong còn giúp bạn trị mụn thâm, xóa mờ sẹo.

Mặt nạ tự nhiên ban đêm trẻ hóa da hiệu quả gấp đôi
mặt nạ tự nhiên ban đêm từ cà chua và mật ong giúp làm sáng da, trị vết thâm mụn hiệu quả

Chuẩn bị: 1 quả cà chua chín, 2 thìa mật ong. Cắt nhỏ cà chua cùng mật ong và xay nhuyễn.
Cách đắp mặt nạ
- Tẩy trang mặt, rửa mặt với sữa rửa mặt tự nhiên phù hợp với làn da. Thấm khô nhẹ nhàng.
- Dùng tay đã rửa sạch, hoặc cọ quét hỗn hợp cà chua mật ong lên mặt. Giữ nguyên trong khoảng 20 phút, rồi rửa lại với nước sạch.
- Thấm khô mặt nhẹ nhàng và thoa nước hoa hồng. Thực hiện 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Các mặt nạ tự nhiên là an toàn và hiệu quả chăm sóc da cực tốt nếu bạn chăm sóc da hàng ngày và kiên trì thời gian dài ngay khi bạn ở độ tuổi 20. Khi da bạn đã bị lão hóa, ở độ tuổi trung niên các loại mặt nạ tự nhiên chỉ có tác dụng trên bề mặt và khó có thể cải thiện tình trạng nhăn nheo, trùng nhão cơ, nám tàn nhang. Lúc này bạn cần tới các phương pháp làm đẹp công nghệ cao. Đừng lo lắng phẫu thuật nguy hiểm, bởi các phương pháp làm đẹp tiên tiến hiện nay đã sử dụng các phương pháp KHÔNG PHẪU THUẬT an toàn mà hiệu quả. Công nghệ Xóa nếp nhăn hàng đầu hiện nay là Ultherapy Hoa Kỳ với khả năng làm xóa nhăn chỉ trong 1 buổi trị liệu, kéo dài kết quả lên tới 2 năm. Để tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ này bạn có thể liên hệ với tư vấn viên qua Chat box, hoặc Hotline dưới đây.Chúc bạn luôn có làn da tươi sáng, trẻ trung như mong đợi.

Lưu tin
Chia sẻ