Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mỹ Phẩm D vi Beauty Có Tốt Không

0987173859
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:41 | 17/05/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

6

Mã tin

28976114

0987173859

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mỗi thành phần trong một sản phẩm của mỹ phẩm thiên nhiên D’vi Beauty là 1 vị thuốc đông y.
Tất cả các thành phần của 1 hộp kem dưỡng da hay điều trị của D’vi Beauty không chỉ đơn thuần là cây cỏ hoa lá bình thường. Mà tất cả đều là những vị thuốc. Có tên trong sách đông y dược học. Có tính năng công dụng chữa bệnh, dưỡng da..
Tất cả nguyên liệu tạo thành sản phẩm đều dùng những loại thảo mộc bản địa chứ không phải những dược chất xa lạ. Cách điều chế đa dạng và linh hoạt từ dùng nguyên liệu ở dạng tươi hoặc sấy khô cho đến nấu ra thành cao hoặc chắt lọc tinh chất, bào chế cầu kỳ.

Những rau trái quen thuộc trong ngành ẩm thực như rau tía tô, kinh giới, cải cúc, bí đao, nha đam, bơ sáp, dưa lê… đều được dùng như một vị thuốc dưỡng da. Một số loài hoa như ngọc lan, hoa đào, hoa hồng, kim ngân… cũng được xem là vị thuốc để chữa trị mụn, nám, dưỡng trắng… Và cũng có bài thuốc dùng động vật như con nhộng, con tằm.. để nuôi da tái tạo. Kể cả dược liệu quý hiếm như sâm, ngọc trai.. đều hoàn toàn có thể bào chế để đem lại làn da mơ ước cho phái đẹp.

Mọi người luôn nghĩ thuốc bắc thì thường là những toa thuốc uống vào trong người, có loại dùng xoa đắp ngoài da hoặc xông hơi. Thì tại sao lại ko sử dụng thuốc bắc để tạo ra sản phẩm dưỡng da. Ai cũng muốn khoẻ đẹp nhưng không phải ai cũng siêng mà sắc thuốc, nấu thuốc, uống thuốc, đắp thuốc… cũng ko phải ai cũng chịu được mùi và vị của thuốc bắc nguyên chất nên Mỹ phẩm Thuốc Bắc D’vi Beauty ra đời để giúp mọi người có thể sử dụng được các vị thuốc vào công cuộc dưỡng da một cách đơn giản, nhanh gọn và hiệu quả hơn rất nhiều.

Hiện tại, Mỹ phẩm D’vi Beauty bao gồm các loại sản phẩm như: chăm sóc da mặt, chăm sóc boby, sản phẩm dùng riêng cho mô, mắt, mi, tóc và các sản phẩm hỗ trợ. Với đầy đủ các dòng sản phẩm trị mụn, nám, thâm, tàn nhang, chống lão hóa, rạn da… Thuốc tăng cân, giảm cân, rụng tóc… D’vi Beauty chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ khách hàng!

Các sản phẩm của D’vi Beauty hoàn toàn 100% từ các vị thuốc đông y của Việt Nam. Hãy tin tưởng sử dụng MỸ PHẨM D’VI BEAUTY để có một LÀN DA ĐẸP và an toàn cho bạn!


– Zalo: 0987.173.859
 Freeship KV Bình Dương, Sài gòn | Ship hàng – COD toàn quốc | Hỗ trợ phí ship tỉnh – khu vực lân cận
– Tuyển Chi nhánh | Khách sỉ | CTV toàn quốc.
– Fanfage:  dvibeauty.com.vn
– Facebook: Nguyễn Bảo Thắm
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan