Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Nam Định
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thiết bị phun sương làm mát có vai trò gì

0982341888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:52 | 27/06/2017 | Nam Định

Lượt xem tin

1

Mã tin

27623731

0982341888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một hệ thống phun sương làm mát không thể hoàn thiện nếu không có đầy đủ các thiet bi phun suong. Việc lắp đặt hệ thống dễ dàng khiến nhiều người muốn tự lắp đặt tại nhà để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên hiểu rõ về những thiết bị này cũng như công dụng của nó, nghiên cứu hướng dẫn lắp đặt là việc cần thiết mà không phải ai cũng biết.

Hệ thống phun sương làm mát có những ưu điểm gì?

Nắng nóng khiến độ ẩm trong không khí liên tục giảm, ngồi điều hòa sẽ khiến độ ẩm bị rút hết rất khó chịu, trong khi quạt điện không đủ để làm mát trong những ngày thời tiết oi bức. Giải pháp là lắp đặt may phun suong để điều hòa môi trường, khắc phục những nhược điểm của các dòng điện lạnh khác.

Thiết bị phun sương làm mát có vai trò gì

Việc kết hợp may phun suong mini với béc phun đã khiến cho hệ thống làm mát phun sương có được lực nén đẩy mạnh mẽ, giúp phun ra những tia nước nhỏ li ti, mỏng nhẹ như hơi sương và nhanh chóng bốc hơi khi ra ngoài môi trường. Hơi nước lưu lại độ ẩm trong không khí, khiến toàn bộ không gian hài hòa, dễ chịu hơn, đồng thời giảm nhiệt độ xuống mức thấp hơn so với bên ngoài gần chục độ. Ngoài ra, hệ thống giúp lọc bụi, khử mùi và tiết kiệm điện, nước nên phù hợp điều kiện kinh tế chung của nhiều khách hàng.

Lắp đặt hệ thống phun sương làm mát cần các thiết bị linh kiện gì?

Một hệ thống làm mát bằng hơi sương cần khá nhiều linh kiện, cụ thể là:

+ Béc phun sương: có 3 loại khác nhau về kích thước và lượng sương. Loại béc số 1 và 2 có lượng sương ít, mềm, mịn nên được dùng chủ yếu trong các quán ăn, nhà hàng và một số nơi có diện tích vừa – nhỏ. Loại béc số 3 có lượng sương ra nhiều hơn nên dùng cho các không gian rộng, mở.

+ Dây phun sương: là dây dẫn nguồn nước tới béc phun sương. Với linh kiện này thì cần chọn loại dây bền đẹp, chịu được các tác động bên trong và ngoài môi trường.

+ Các loại cút nối, đầu phun,… góp phần làm hoàn thiện hệ thống.

+ Ngoài ra không thể thiếu bộ chuyển nguồn, chuyển dòng điện thành dòng 1 chiều, giúp máy tạo ẩm họat động tốt hơn.

Thiết bị phun sương làm mát có vai trò gì

Để lắp đặt hệ thống hoàn chỉnh cần phải chuẩn bị đầy đủ các thiết bị, phụ tùng và đảm bảo các yếu tố tiêu chuẩn cần thiết. Đến với điện máy Ngọc Lập – Nam Định để được tư vấn mẫu mã, dòng máy, trang thiết bị may phun suong tốt nhất. Sản phẩm của chúng tôi nhập khẩu Đài Loan, có bảo hành uy tín, lâu dài, là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. Với hơn 20 năm kinh doanh điện máy, chúng tôi tạo được lòng tin nơi khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội và giá thành ưu đãi hơn nhiều đại lý, siêu thị khác. Đặc biệt, hệ thống bán hàng online nhanh gọn, giao hàng tận nhà của Ngọc Lập đã tạo điều kiện cho khách hàng cả nước tiếp cận những mặt hàng của chúng tôi.

Mua hàng mời liên hệ chi tiết Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định

Hotline: 0982341888

Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.com

Lưu tin
Chia sẻ